skip to Main Content

Prime Trust LLC Binance là gì? Một số thông tin cần biết về Prime Trust Binance

Prime Trust được biết đến là cơ sở hạ tầng tài chính tổng hợp cho các nhà đổi mới tài sản kỹ thuật số và fintech. Vậy Prime Trust có liên quan như thế nào với Binance? Bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết về Prime Trust LLC Binance, cách mở tài khoản và một số điều cần biết về Prime Trust.

Prime Trust LLC Binance là gì?

Binance tập trung vào trải nghiệm người dùng, trong khi đó Prime Trust giải quyết các vấn đề về dòng tiền.

Prime Trust LLC là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng cung cấp quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số với quyền lưu ký đủ điều kiện, đường dẫn thanh toán, API bồi thường, thanh khoản, tuân thủ và giải quyết, cũng như thẻ ghi nợ để chi tiêu giám sát.

Binance được biết đến là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới và được Prime Trust công bố là khách hàng từ năm 2019. Theo đó, Prime Trust cung cấp xử lý thanh toán và cung cấp “tuân thủ dịch vụ” cho phép KYC và AML cho các thanh toán của Binance.

Uy tín của Prime Trust

Prime Trust cung cấp cơ sở hạ tầng giúp các doanh nghiệp (tương tự như Binance) hoạt động hiệu quả hơn. Prime Trust thiết kế các sản phẩm để thực hiện các công việc đổi mới trong lĩnh vực fintech. Prime Trust sử dụng các API để hỗ trợ các nền tảng xây dựng một sàn giao dịch tiền điện tử, khởi chạy một ngân hàng hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh bằng các tài sản kỹ thuật số.

Bất kỳ nền tảng nào nói chung và Binance nói riêng khi kết hợp với Prime Trust đều được quản lý và điều chỉnh bởi Đạo luật Trọng tài Liên bang (Federal Arbitration Act) và Thủ tục giải quyết tranh chấp thương mại và Thủ tục bổ sung cho các tranh chấp liên quan đến người tiêu dùng (gọi chung là “Quy tắc AAA”) của Hiệp hội Trọng tài Hoa Kỳ (“AAA”).

So sánh vai trò của sàn Binance và Prime Trust

Khi Binance trở thành khách hàng của Prime Trust, vai trò của hai nền tảng này được phân chia như thế nào? Đây có thể là câu hỏi của nhiều người dùng. Chúng ta có thể hiểu rằng, Binance tập trung vào trải nghiệm người dùng, trong khi đó Prime Trust giải quyết các vấn đề về dòng tiền. Cụ thể như sau:

Vai trò của BinanceTrọng tâm của Prime Trust
Cung cấp nền tảng cho người dùng mở tài khoản– Tuân thủ Quy trình tuân thủ (KYC / AML),
– Cho phép người dùng tạo tài khoản lưu ký

Cung cấp tài khoản quỹ người dùng
– Cho phép gửi tiền
– Kiểm tra số dư ngân hàng theo thời gian thực
– Tuân thủ NACHA
– Nhận tiền
– Tiền xử lý
Người dùng mua / bán tài sản– Hỗ trợ báo giá thời gian thực
– Cung cấp nguồn thanh khoản:
Fiat: Tiền điện tử
Fiat: Stablecoin
Tiền điện tử: Fiat
Stablecoin: Fiat
Crypto: Tiền điện tử
– Tiếp cận ATS và Chứng khoán Tư nhân
Giải quyết giao dịch ngay lập tức– Giải quyết các giao dịch ngay lập tức
– Thanh toán tiền điện tử
Cho phép người dùng lưu trữ tài sản– Quyền lưu ký đủ điều kiện hoặc quyền quản lý phụ đối với tiền Fiat hoặc Tài sản kỹ thuật số
– Cung cấp tài khoản IRA (tài khoản hưu trí cá nhân)
– Tổ chức ủy thác bảo vệ tài sản

Sử dụng tài sản chi tiêu
– Cập nhật số dư theo thời gian thực
– Xử lý tiền gửi
Hỗ trợ người dùng của bạn– Báo cáo thuế
– Hỗ trợ 24/7
– Hỗ trợ cao cấp
– Tuân thủ cao cấp

Cách mở tài khoản Prime Trust

Tài khoản quỹ hưu trí cá nhân Prime Trust IRA là một tài khoản được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mở tài khoản này. Điều kiện để mở tài khoản IRA Prime Trust như sau:

  • Người dùng phải là công dân Hoa Kỳ
  • Độ tuổi: Từ 69 tuổi trở xuống
  • Yêu cầu: Chỉ nạp tiền vào tài khoản của mình bằng USD *

Cách mở tài khoản IRA Prime Trust

  • Chọn Loại Tài khoản IRA (Roth hoặc Traditional). Sau khi đăng nhập, tìm Open A New Account ở cuối trang. Chọn Traditional IRA hoặc Roth IRA.
Nguồn: Prime Trust
  • Nhập thông tin chi tiết về chủ tài khoản.

Tên và địa chỉ của Chủ tài khoản phải khớp với tên và địa chỉ in trên Giấy tờ tùy thân có ảnh do Chính phủ cấp sẽ được tải lên trong phần Tài liệu. Nếu người dùng sử dụng ID ghi một địa chỉ khác, bạn phải gửi bằng chứng về địa chỉ (có hạn trong vòng 90 ngày gần nhất).

Binance tập trung vào trải nghiệm người dùng, trong khi đó Prime Trust giải quyết các vấn đề về dòng tiền. Hướng dẫn mở tài khoản Prime Trust
  • Đọc và Ký Thỏa thuận

Đọc kỹ Thỏa thuận và ký bằng cách nhập tên đầy đủ vào ô được cung cấp. Nhấn Next để tiếp tục. 

Binance tập trung vào trải nghiệm người dùng, trong khi đó Prime Trust giải quyết các vấn đề về dòng tiền. Hướng dẫn mở tài khoản Prime Trust
  • Tải lên Tài liệu xác minh KYC.

Nhấp vào nút Choose File và tải lên tài liệu đầu tiên. Để tải lên các tài liệu bổ sung, hãy nhấp vào nút ADD ANOTHER FILE. Sau đó, nhấp vào nút UPLOAD ALL FILES và nhấp vào nút Next để chuyển sang phần cuối cùng.

Binance tập trung vào trải nghiệm người dùng, trong khi đó Prime Trust giải quyết các vấn đề về dòng tiền. Hướng dẫn mở tài khoản Prime Trust
  • Cung cấp thông tin tiền gửi.

Chọn Đơn vị tiền tệ bạn muốn sử dụng: USD, Mã thông báo ERC-20, Bitcoin hoặc Ethereum. Sau đó, điền thông tin được yêu cầu cho đơn vị tiền tệ được chỉ định.  

Binance tập trung vào trải nghiệm người dùng, trong khi đó Prime Trust giải quyết các vấn đề về dòng tiền. Hướng dẫn mở tài khoản Prime Trust

Nếu tất cả các tài liệu đã được điền và gửi chính xác, tài khoản của bạn sẽ được chấp thuận trong vòng 2-3 ngày làm việc. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào trong thời gian chờ đợi, vui lòng liên hệ theo địa chỉ [email protected].

Phần kết luận

Prime Trust LLC xử lý các công việc trọng tâm liên quan tới dòng tiền cho Binance, trong khi Binance xử lý các công việc liên quan tới giao dịch, người dùng. Sau khi mở tài khoản Prime Trust, khách hàng thường mất khoảng 10 ngày làm việc để xử lý xác minh tài khoản. Bên cạnh đó, tiền gửi của khách hàng được xử lý trong 3-5 ngày làm việc và phải mất 10 ngày để có thể được giải ngân hoặc chuyển khoản các khoản tiền này. Nhìn chung, Prime Trust coi Binance là khách hàng, giúp khách hàng của Binance có những trải nghiệm tốt hơn để theo dõi số dư, báo giá thời gian thực, tuân thủ các quy định về tài chính. Đây không phải một nền tảng hoạt động độc lập so với Binance.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận