skip to Main Content

Prime Trust LLC là gì? Vì sao nên sử dụng tài khoản lưu ký cá nhân Prime Trust LLC Binance

Prime Trust là một nền tảng công nghệ giúp hỗ trợ cho thị trường tiền điện tử bằng cách cung cấp các giải pháp và công nghệ tài chính cho các công ty tài chính công nghệ. Bài viết dưới đây tìm hiểu về Prime Trust LLC và lợi ích khi sử dụng tài khoản lưu ký cá nhân Prime Trust LLC Binance.

Prime Trust LLC là gì?

Prime Trust LLC, trang chủ là www.primetrust.com – là một công ty cung cấp nền tảng xác thực tín nhiệm dựa trên công nghệ. Công ty cung cấp các mã thông báo và lưu ký FIAT, xử lý tiền, chống rửa tiền và thay các công ty tài chính nhận biết khách hàng tuân thủ các quy định tài chính và cung cấp các dịch vụ công nghệ giao dịch.

Prime Trust ra mắt vào năm 2016 với sứ mệnh cung cấp công nghệ kỹ thuật số cho các công ty tài chính. Prime Trust thông qua công nghệ API giúp các công ty tài chính, fintech xây dựng các giải pháp thanh toán liền mạch, nhanh chóng và dễ dàng mở rộng quy mô một cách an toàn. Prime Trust LLC được biết đến như một công ty tín thác độc lập, có quy định, và làm việc trực tiếp với khách hàng của các sàn giao dịch tiền điện tử, nền tảng thanh toán cần một hệ sinh thái uy tín, an toàn. 

Các sản phẩm tài chính Prime Trust LLC

Nguồn ảnh: Internet

Prime Trust LLC đặt ra sứ mệnh giúp các công ty fintech tập trung vào công việc kinh doanh của họ, Prime Trust sẽ giúp họ quản lý và xử lý hoạt động của dòng tiền. Các sản phẩm tài chính của Prime Trust LLC bao gồm:

  • Lưu trữ tài sản linh hoạt: API lưu ký đủ điều kiện của Prime Trust cho phép lưu ký hoặc lưu ký phụ nhanh chóng, an toàn và tuân thủ các khoản tiền của người dùng trong nhiều loại tài khoản khác nhau.
  • Chuyển tiền Fiat: API thanh toán của Prime Trust cho phép di chuyển fiat với khả năng dự phòng tích hợp và các tùy chọn kênh thanh toán linh hoạt.
  • Tuân thủ KYC và KYB có thể mở rộng: API tuân thủ của Prime Trust sử dụng công nghệ tiên tiến và nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm danh sách theo dõi, cơ sở dữ liệu gian lận, hệ thống giám sát giao dịch và dịch vụ xác minh tài liệu, để cung cấp khả năng bảo vệ gian lận hiệu quả và phát hiện tội phạm tài chính trên quy mô lớn.
  • Tính thanh khoản cho các cặp giao dịch: API thanh khoản của Prime Trust cung cấp tính thanh khoản cho các cặp tiền điện tử / fiat, chứng khoán được mã hóa và các tài sản thay thế khác.
  • Quyết toán: API giải quyết của Prime Trust cho phép thanh toán tiền và tài sản của đối tác 24×7 theo thời gian thực trong mạng.
  • Thẻ ghi nợ: API thẻ ghi nợ của Prime Trust cho phép người dùng dễ dàng phát hành chương trình thẻ có thương hiệu tương thích với hầu hết các ví kỹ thuật số.

Vì sao nên dùng tài khoản lưu ký cá nhân Prime Trust LLC Binance

Prime Trust LLC là gì? Các sản phẩm tài chính Prime Trust LLC. Vì sao nên dùng tài khoản lưu ký cá nhân Prime Trust LLC Binance

Việc sử dụng tài khoản lưu ký cá nhân Prime Trust LLC Binance có một số lợi ích như sau:

  • Bảo vệ tài sản: Prime Trust LLC là một công ty tín nhiệm độc lập, đủ điều kiện và được quản lý, có nghĩa là tài sản của người Binance dùng được lưu trữ một cách an toàn và bảo mật. Prime Trust LLC chỉ làm việc với các ngân hàng được FDIC bảo hiểm.
  • Các loại tài khoản linh hoạt: Prime Trust LLC cung cấp quyền truy cập vào các tài khoản giám hộ, hưu trí và ủy thác phù hợp với hồ sơ rủi ro và nhu cầu của khách hàng của các doanh nghiệp fintech. Theo đó, người dùng Binance khi sử dụng tài khoản lưu ký cá nhân của Prime Trust LLC cũng được cung cấp quyền truy cập vào tài khoản phù hợp với hồ sơ rủi ro và nhu cầu cá nhân.
  • Kiểm soát hoạt động: Prime Trust duy trì một bộ kiểm soát chặt chẽ đối với tất cả các hoạt động vận hành – bao gồm cả kiểm toán nội bộ và bên ngoài – để giữ cho tài sản và giao dịch của người dùng Binance tuân thủ.
  • Cấu trúc ví an toàn: Prime Trust triển khai cấu trúc ví nóng và ví lạnh để cân bằng giữa bảo mật và dễ truy cập.

Phần kết luận

Prime Trust cung cấp cơ sở hạ tầng kết hợp tài sản kỹ thuật số với tài chính truyền thống. Các giải pháp Prime Trust giúp các doanh nghiệp fintech trên toàn cầu tiếp cận nền kinh tế kỹ thuật số một cách an toàn và tuân thủ các quy định tài chính. Công ty được Forbes công nhận là Nhà tuyển dụng Khởi nghiệp Tốt nhất của Hoa Kỳ năm 2022 và cũng là Nơi tuyệt vời để Làm việc được Chứng nhận ™ 2022. Prime Trust cũng đã được đặt tên cho CB Insights Blockchain 50 cho năm 2022.

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận