skip to Main Content

Sàn giao dịch Social Investment uy tín nhất tại Việt Nam: eToro

  1. Tạo thu nhập thụ động từ Social Investment
  2. Những kiến thức cơ bản về Copy Trading không thể bỏ qua
  3. Giới thiệu về Social Investment – kênh đầu tư thụ động phổ biến trên toàn thế giới
  4. Sàn giao dịch Social Investment uy tín nhất tại Việt Nam: eToro
  5. Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư trên eToro trong 3 phút
  6. Hướng dẫn xác minh tài khoản eToro nhanh và chính xác nhất
  7. Tìm hiểu về tính năng sao chép giao dịch trên eToro
  8. Tìm kiếm nhà đầu tư và quỹ sao chép phù hợp trên eToro
  9. 3 bí quyết sao chép giao dịch an toàn và hiệu quả
  10. Giới thiệu một số leader nổi bật trên eToro
  11. Hướng dẫn nạp/rút tiền trên tài khoản eToro
  12. Giới thiệu các sản phẩm giao dịch trên eToro
  13. Hướng dẫn cách dừng/đóng lệnh sao chép (Copy Trading) trên eToro

Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về Social Investment – kênh đầu tư thụ động phổ biến và hiệu quả trên thế giới. Hiện nay, có rất nhiều sàn giao dịch cung cấp tính năng này. Tuy nhiên, một trong những sàn đem lại trải nghiệm đầu tư theo hình thức Social Investment an toàn và thân thiện nhất đó là eToro. 

eToro là gì?

Giới thiệu về eToro

eToro là một trong những sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới với hơn 13 triệu người dùng đến từ 170 quốc gia trên toàn cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đầu tư đơn giản, muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán, hàng hóa, tiền điện tử, forex hay sao chép giao dịch (Social Investment) thì eToro chính là lựa chọn phù hợp.

Công ty eToro được thành lập từ năm 2006, trụ sở đặt tại Limassol, Cộng hòa Síp. Ngoài ra eToro cũng có văn phòng đặt tại Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Các chứng chỉ, chứng nhận của eToro

Mặc dù mới thành lập hơn 10 năm, nhưng eToro có đầy đủ những chứng chỉ, chứng nhận uy tín trên thế giới như:

  • Dịch vụ môi giới của eToro được cung cấp bởi eToro (Europe) Ltd., một công ty đầu tư Cyprus (Cộng hòa Síp) đã đăng ký kinh doanh (CIF). Số đăng ký của công ty là HE20058.
  • eToro cũng đã được Cơ quan Chứng khoán và Trao đổi Cyprus (CySEC) chứng nhận theo giấy phép kinh doanh số 109/10 và có eToro (UK) Ltd. – công ty đăng ký tại Vương quốc Anh (số đăng ký công ty 7973792).
  • Tại Vương quốc Anh, eToro được ủy quyền và giám sát bởi Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA), theo số tham chiếu của công ty 583263. eToro (Europe) Ltd. và eToro (UK) Ltd đều hoạt động và thực hiện theo Chỉ thị về Thị trường Tài chính (MiFID).

Việc có được những chứng chỉ hàng đầu tư FCA hay giấy phép của CySEC khiến cho người dùng eToro có thể hoàn toàn yên tâm về tính chính thống và tiêu chuẩn quốc tế của nhà môi giới này.

Ưu điểm của eToro so với sàn giao dịch khác

Tính năng Social Investment

Giới thiệu về eToro

Ưu điểm lớn nhất tạo nên sự khác biệt cho eToro chính là tính năng Sao chép giao dịch – Social Investment. Tính năng này đồng thời giúp cho eToro trở thành “mạng xã hội đầu tư số 1 thế giới”, phù hợp với những người chơi mới tham gia giao dịch trên thị trường chứng khoán vì nó không đòi hỏi bạn phải là người có nhiều kinh nghiệm hay dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường.

Sau khi mở tài khoản eToro, bạn chỉ cần lựa chọn một nhà đầu tư có lịch sử giao dịch tốt, mở lệnh Copy là ngay lập tức có thể thu về lợi nhuận cho tài khoản của mình.

Với eToro, mỗi trader đều phải công khai 100% lịch sử giao dịch, giúp bạn lựa chọn nhà đầu tư để sao chép một cách chính xác nhất. Các thông tin công khai bao gồm:

  • Tỷ lệ lợi nhuận hay thua lỗ theo từng tháng, từng năm
  • Điểm số rủi ro trong 12 tháng gần nhất, tỉ lệ sụt giảm tối đa theo ngày, theo tháng, theo năm
  • Tổng số người đang sao chép họ
  • Các mã cổ phiếu họ đang đầu tư, tỷ lệ đầu tư chia theo thị trường

Kể từ đó, mọi danh mục đầu tư của nhà đầu tư bạn chọn sẽ được tự động sao chép theo tỉ lệ số tiền bạn dùng để Copy.

Social Investment đặc biệt hữu ích cho những ai không có thời gian và kinh nghiệm giao dịch mà vẫn muốn thu lợi từ thị trường. Bạn có thể phân bổ nguồn vốn của mình, sao chép nhiều nhà đầu tư với tỷ lệ khác nhau và đặt lệnh chặn lỗ đề phòng trường hợp nhà đầu tư đó bị lỗ thì lệnh sao chép sẽ tự động dừng lại.

Ngược lại, các nhà đầu tư giỏi có nhiều người sao chép sẽ nhận được các ưu đãi như tài khoản VIP, chính sách thưởng từ eToro để khuyến khích họ tiếp tục đầu tư tốt và tạo giá trị cho những thành viên khác.

Tính năng tài khoản ảo miễn phí

Giới thiệu về eToro

Các nhà đầu tư trên eToro sẽ được cung cấp miễn phí một tài khoản ảo với số tiền $100.000 để có thể thỏa mái thực hành giao dịch cho đến khi thành thạo và đảm bảo tỷ lệ lợi nhuận cao.

Chuyển tài khoản eToro sang danh mục ảo, và tiến hành sao chép các leader đã chọn. Tại đây, bạn có thể kiểm tra mọi tính năng của sao chép giao dịch mà eToro giới thiệu như:

  • Bạn được biết rõ tất cả các lệnh sao chép
  • Bạn hoàn toàn kiểm soát và can thiệp được vào tất cả các lệnh sao chép. Nghĩa là đóng ngay lập tức 1 lệnh sao chép đang mở
  • Bạn cũng có quyền đặt lại Stoploss hay Take Profit trên mỗi lệnh sao chép.
  • Bạn có thể đặt lệnh chặn lỗ (Stoploss) cho từng leader mà bạn đang sao chép. Ví dụ bạn dành ra 1000$ để copy từ leader X, bạn có thể đặt chặn lỗ ở 800$ mà không cần quan tâm đến từng lệnh giao dịch chi tiết.
  • Bất cứ lúc nào bạn không thích những giao dịch của người mà bạn đang copy, bạn có thể vào phần “Danh mục” và nhấn hủy giao dịch hoặc ngừng sao chép chúng.
  • Bạn được hưởng cả cổ tức sao chép

Với tài khoản demo, người dùng có thể thỏa mái trải nghiệm nền tảng và hoàn thiện các kỹ năng giao dịch của mình trước khi copy trên tài khoản thật.

Số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chỉ từ 200$

Không giống như đầu tư kinh doanh hay bất động sản, bạn chỉ cần 200$ là có thể bắt đầu đầu tư trên eToro bằng hình thức Social Investment.

Trên đây là một số thông tin căn bản về eToro – sàn giao dịch uy tín và chất lượng phù hợp với mọi nhà đầu tư, đặc biệt những ai không có nhiều kiến thức, kinh nghiệm và muốn sử dụng tính năng Social Investment.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận