skip to Main Content

Dự đoán 6 thị trường chứng khoán lớn tuần 23/11/2020

Các nhà đầu tư sẽ có một tuần giao dịch với kỳ nghỉ ngắn, thị trường sẽ đóng cửa vào thứ năm và nửa ngày thứ sáu. Điều đó cũng có nghĩa là tin tức kinh tế tuần này sẽ khá nhẹ nhàng.

1. S&P 500

Kết thúc phiên tuần vừa qua, SP 500 đã giảm gần 70 điểm vào ngày 20 tháng 11. Nó khiến chỉ số giao dịch ở quanh mức 3.560. Nhìn chung, chỉ số này đã tăng trong khoảng 3.200 đến 3.600 kể từ đầu tháng Chín.
Giá đóng cửa tạo đỉnh vào ngày 16 tháng 11, tuy nhiên chỉ số RSI chưa tạo đỉnh mới. Đây chính là sự phân kỳ giảm giá và cho thấy xu hướng của chỉ số chuyển từ xu hướng tăng sang xu hướng giảm.
Trong tuần này, mức hỗ trợ lớn cho S&P 500 là quanh mức 3.510.

2. DocuSign

Trong vài tuần qua, các nhà phân tích đã nhận thấy một số cổ phiếu được định giá quá cao, DocuSign (NASDAQ: DOCU) là một trong số đó. Chúng ta có thể thấy RSI đang có xu hướng giảm dần. Nó cho thấy cổ phiếu DocuSign đang giảm dần động lực. Mức hỗ trợ $188 đã được thử nghiệm nhiều lần. Đó vẫn được coi là mức hỗ trợ lớn, việc phá vỡ mức hỗ trợ đó khiến cổ phiếu giảm mạnh. Khối lượng giao dịch của DocuSign đã giảm khi cổ phiếu tăng lên, một dấu hiệu cho thấy người mua sẽ rời khỏi cổ phiếu đó. Chúng ta có thể tin rằng đây là một cổ phiếu đang giảm giá. Rõ ràng là nó sẽ không giảm ngay lập tức nhưng xu hướng vẫn là giảm dần.

3. Zoom

Zoom Video Communications (NASDAQ: ZM) cũng là một cổ phiếu được định giá quá cao, dường như không đáp ứng được kỳ vọng của thị trường. Cũng giống như DocuSign, ta có thể thấy chỉ báo động lượng – RSI ở vùng hỗ trợ. Trong khi đó, cổ phiếu đã ở trong xu hướng giảm, và đã giảm xuống mức kháng cự $ 445. Tất nhiên, vẫn có khả năng cổ phiếu sẽ đạt quanh mức $475 trước khi giảm xuống.

4. Shopify

Shopify (NYSE: SHOP) cũng là một cổ phiếu có mức định giá cao như Zoom và DocuSign. Một số nhà phân tích đặc biệt quan tâm tới cổ phiếu này mặc dù nó vẫn chưa thành công như mong đợi.

Có thể thấy rằng cổ phiếu của Shopify có nhiều đặc điểm giống với các cổ phiếu còn lại. Chỉ báo RSI đang có xu hướng giảm, nó cho thấy đà tăng đang rời khỏi cổ phiếu. Mức kháng cự lớn đang là $850.

5. Amazon.com

Amazon.com (NASDAQ: AMZN) mặc dù cổ phiếu của công ty này không được định giá quá cao như 3 cổ phiếu còn lại, nhưng giá vẫn ở mức cao nhất trong lịch sử. Tuần trước, nhà đầu tư đã thấy cổ phiếu đặt cược giảm giá đi cùng với biểu đồ kỹ thuật cũng giảm theo.

Giống như cổ phiếu khác, RSI cũng có xu hướng giảm, khối lượng cũng liên tục giảm và với biến động lớn trong năm nay, người mua cũng dần giảm xuống. Các nhà phân tích tiếp tục cho rằng cổ phiếu này đang hướng xuống mức $2870.

6. AMD

Cổ phiếu Advanced Micro Devices (NASDAQ: AMD) cực kỳ giống với tất cả các cổ phiếu khác. Các nhà phân tích nghĩ rằng giá đang giảm dần và quay trở lại mức $75. Họ cũng ghi nhận một số xu hướng giảm giá mạnh hơn cho cổ phiếu này vào tuần trước.

Theo Investing.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận