skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật: Dự đoán xu hướng tiếp theo của Intel sau báo cáo Q2 2020

Intel (NASDAQ: INTC) dự kiến ​​sẽ đập tan kết quả doanh thu dự kiến trước đó bằng mức lợi nhuận cao hơn trong báo cáo kết quả vào thứ năm tuần này.

Gã khổng lồ sản xuất chip dự kiến ​​sẽ báo cáo mức lợi nhuận là 1,11 đô la tương đương với mức doanh thu là 18,53 tỷ đô la. Mức lợi nhuận dự kiến trong báo cáo đã cao hơn so với cùng quý của năm ngoái khi chỉ đạt được $1,06 lợi nhuận và 15,68 tỷ đô la doanh thu.

Lợi nhuận đã tăng cao hơn dự kiến tất nhiên là tin tức tích cực cho các nhà đầu tư. Nhưng sau đó, các nhà phân tích theo dõi hoạt động của công ty này lại thận trọng khi nhận ra rằng các giao dịch trên thị trường hiện nay của Intel đang cho tín hiệu về một xu hướng giảm giá. Vì vậy, sau báo cáo quý 2 vào thứ năm, bất cứ diễn biến gì cũng có thể xảy ra đối với nhà sản xuất chip điện tử này.

Các nhà đầu tư kỳ vọng rằng mức giá tiếp theo có thể được đẩy cao hơn hoặc ít nhất là sẽ bằng mức giá $60 và không có xu hướng giảm xuống dưới mức giá này. Nhưng đánh bại kỳ vọng đó, Intel đã xem xét lại dự báo kết quả kinh doanh cả năm vào tháng Tư và đưa ra dự báo tiếp theo về một xu hướng giảm.

Chúng ta có thể không dự đoán đầy đủ các xu hướng cơ bản, nhưng vẫn có thể nhận ra được xu hướng tiếp theo trong biểu đồ kỹ thuật.

Phân tích kỹ thuật: Dự đoán xu hướng tiếp theo của Intel sau báo cáo Q2 2020

Các cổ phiếu Intel đã được giao dịch liên tục kể từ đầu tháng tư, hình thành và phát triển một đỉnh của mô hình vai đầu vai, về mặt kỹ thuật đã xác định một xu hướng giảm.

Chỉ báo MACD, RSI và ROC cũng cho thấy chiều hướng giảm, bất chấp một đột phá tăng giá vào ngày hôm qua. Chỉ báo MACD đang tạo ra một đường chéo tăng, nhưng lại không cho thấy bất kỳ một tín hiệu đột phá quá lớn để có thể đảo ngược xu hướng giảm được hình thành từ dự báo.

Vì vậy, chúng tôi thấy rằng cả về giá lẫn các chỉ số vẫn không thuyết phục rằng cổ phiếu Intel sẽ có thể có xu hướng tăng. Ngoài ra, khối lượng cũng đang di chuyển theo hướng ngược lại với giá, cho thấy sự thận trọng của các nhà giao dịch. Sự tăng giá ở hiện tại đang diễn ra với khối lượng thấp, và có thể xem đây là một mô hình hỗ trợ cho kịch bản sẽ hình thành mô hình vai đầu vai như chúng tôi đã đưa ra ở trên.

Các giao dịch hiện nay có thể cho thấy, chỉ cần một đột phá của đường viền cổ ở mức $57 sẽ hoàn toàn xác nhận cho một xu hướng đảo chiều của mức cao trước đó là $65,11 vào ngày 5 tháng 6.

Theo Investing.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận