skip to Main Content

Đầu tư không rủi ro, lợi nhuận cao với Tima Lender

Mỗi kênh đầu tư dù truyền thống hay đương đại đều có những yếu tố quyết định để Nhà đầu tư (NĐT) lựa chọn. Một trong những yếu tố được NĐT quan tâm nhất đó chính là sự an toàn khi đầu tư. Bên cạnh kỳ vọng về lợi nhuận thì rủi ro đầu tư là yếu tố được cân nhắc hơn cả. Đương nhiên NĐT nào cũng muốn một hình thức đầu tư đem lại lợi nhuận cao nhất. Nhưng rủi ro lại thấp nhất. Mới nghe thì có vẻ vô lý, nhưng hiện nay có một hình thức đầu tư như vậy. Đó chính là đầu tư cho vay tại Tima Lender. Quả không sai khi nói ở đây có loại hình đầu tư không rủi ro mà lợi nhuận rất cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

Đầu tư không rủi ro

1.Sàn giao dịch tài chính Tima

Sàn giao dịch Tima được biết đến là mô hình kết nối tài chính hoạt động theo phương thức P2P. Đây là hình thức cho vay ngang hàng đầu tiên tại Việt Nam. Dù mới thành lập cách đây 5 năm nhưng Tima được đông đảo nhà đầu tư đón nhận. Rất nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào Tima, kể cả khối ngoại. Sau hơn 3 năm thành lập. Tima đã lần lượt gọi vốn thành công vòng đầu tư thứ nhất (series A) từ các Quỹ đầu tư Dunearn Singapore Fund. G Capital năm 2016. Sau đó là vòng đầu tư thứ hai (series B) vào tháng 10/2018 từ Quỹ Belt Road Capital Management. Tima gần đây được định giá lên tới 500 tỷ đồng.

Trong hai năm 2018 và 2019. Tima liên tiếp ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: VietinBank Insurance. Ngân hàng Nam Á, Ngân hàng NCB và bảo hiểm Bảo Minh. Tima hoàn thiện hơn hệ sinh thái kết nối tài chính. Điều này giúp uy tín thương hiệu của công ty càng được nâng cao. Theo các thỏa thuận hợp tác. Tiền của Nhà đầu tư sẽ được quản lý qua tài khoản Ngân hàng. Đồng thời được bảo hiểm 100% khoản gốc và lãi bởi các công ty bảo hiểm.

2.Các sản phẩm đầu tư tại Tima Lender hiện nay

Khi tham gia đầu tư tại Tima, nhà đầu tư cũng có các lựa chọn để đầu tư. Tùy từng nhu cầu khác nhau mà nhà đầu tư có thể chọn sản phẩm đầu tư phù hợp. Hiện Tima đang triển khai hai gói sản phẩm đầu tư chính đó là . Gói đầu tư vàng/ Gói đầu tư Titan

Đầu tư không rủi ro với Tima

Gói đầu tư Vàng – Gold Invest

Đây là gói sản phẩm mà các nhà đầu tư đóng vai trò là người trực tiếp duyệt đơn vay được Tima gửi đến trên hệ thống thông qua Tima Lender. Với hình thức này, nhà đầu tư là người quyết định cuối cùng việc đồng ý cho vay hay không. Tất cả các công việc còn lại từ việc thẩm định đơn vay, duyệt vay, giải ngân và chăm sóc khách hàng đều do Tima giải quyết.

Với hình thức đầu tư này, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra tối thiểu 10 triệu đồng để đầu tư. Lợi nhuận nhà đầu tư có thể thu lại từ 14%-19%/ Năm. Mỗi tháng, Nhà đầu tư sẽ nhận gốc và lãi định kỳ, tương đương với số tiền mà người đi vay trả góp hàng tháng. Số tiền nhận lại, nhà đầu tư hoàn toàn có thể đem xoay vòng vốn, tiếp tục đầu tư để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Lợi nhuận đầu tư hiện nay tại Tima có thể nói là gấp 3-4 lần so với lãi suất của các ngân hàng.

Với Gold Invest, nhà đầu tư hoàn toàn chủ động với nguồn tiền của mình. Thời gian đầu tư cũng rất linh hoạt. Nhà đầu tư không phải cam kết đầu tư trong thời hạn nào.

Gói đầu tư Titan – Titan Invest

Gói đầu tư tài chính “Titan Invest” tương tự với hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng. Nếu như các nhà đầu tư đang quen với khái niệm gửi ngân hàng lãi thấp. Thì tại Tima sẽ hoàn toàn ngược lại. Nhà đầu tư sẽ ủy thác cho Tima quản lý vốn đầu tư. Lúc này nhà đầu tư không cần quan tâm đến những vấn đề khác. Công việc của nhà đầu tư còn lại là nhận lãi định kỳ hàng tháng và nhận lại vốn vào cuối kỳ. 

Hạn mức đầu tư tối thiểu của Titan Invest là 500 triệu, thời hạn đầu tư và lợi nhuận cụ thể như sau: 

  • Kỳ hạn 9 tháng, lợi nhuận 14%/năm
  • Kỳ hạn 12 tháng, lợi nhuận 16%/năm

Tima sẽ đưa ra chu kỳ đánh giá hiệu quả đầu tư 3 tháng/lần. Cam kết lợi nhuận thu được trong chu kỳ tương đương với mức lợi nhuận đã được đưa ra ở trên. 

3.Tại sao nói đầu tư qua Tima không có rủi ro?

Sau khi tham khảo sản phẩm đầu tư tại Tima. Có lẽ nhiều nhà đầu tư sẽ hoài nghi: Lợi nhuận hấp dẫn chắc chắn sẽ có nhiều rủi ro. Tuy nhiên, nhà đầu tư có thể an tâm vì Tima cam kết việc đầu tư không rủi ro và mang lại lợi nhuận cao là chính xác 100% tại Tima Lender.

Đầu tư không rủi ro với Tima

Theo cam kết của Tima thì nhà đầu tư sẽ được đơn bị bảo hiểm trả 100% tiền gốc và lãi phát sinh thực tế trong trường hợp người vay gặp khó khăn trong việc thanh toán nợ. Điều này có được là do các khoản vay của khách hàng đã được đơn vị Bảo hiểm Bảo Minh đứng ra bảo lãnh.

4.Kết luận

Hiện nay, với những gì đem lại cho nhà đầu tư. Tima Lender xứng đáng là nền tảng kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về hình thức đầu tư không rủi ro, lợi nhuận cao tại Tima Lender. Hy vọng sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ được hơn về cách thức kết nối đầu tư cho vay ngang hàng tại Tima. Mong rằng các kiến thức này sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin trước khi quyết định đầu tư tại Tima Lender.

Xem thêm: Điều kiện để trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender là gì?

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận