skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật và triển vọng thị trường của Nasdaq 100 và FTSE 100 trong tuần

  • Nasdaq 100 chạm mức giới hạn trên của kênh giá tăng kể từ tháng Tư
  • FTSE 100 có khả năng tạo ra một đợt pullback

1. Phân tích kỹ thuật Nasdaq 100

Triển vọng thị trường trong tuần: giảm

Nasdaq 100 là một trong những chỉ số chứng khoán hàng đầu thế giới. Trong khi các chỉ số khác có xu hướng điều chỉnh, mới đây Nasdaq 100 đã lập đỉnh mới, chạm vào mức cao mọi thời đại. Cụ thể, thị trường di chuyển đi lên và chạm mức giới hạn trên của kênh tăng giá hình thành từ hồi tháng 4.

Khi mùa báo cáo thu nhập (earnings season) đến, những biến động liên quan đến thu nhập có thể gây ra một đợt pullback (điều chỉnh) đối với Nasdaq, đặc biệt là khi báo cáo đưa ra kết quả tiêu cực.

Biểu đồ giá Nasdaq 100 – khung thời gian 4H (từ tháng 4 – tháng 7)

Mặc dù Nasdaq có thể loại bỏ các mức kỹ thuật quan trọng nhưng hành động giá trong suốt tuần trước cho thấy kênh giới hạn trên vẫn sở hữu tầm ảnh hưởng đến giá.

Do đó, khu vực mở bên dưới mức giá đang được giao dịch hiện tại cho phép các cơ hội giảm giá trong ngắn hạn. Tuy nhiên, có rất ít ý kiến cho rằng thị trường sẽ đảo chiều ngay lập tức bởi thực tế chứng minh rằng sức mạnh của Nasdaq khó có thể bị ảnh hưởng bởi các tin tức xấu.

2. Phân tích kỹ thuật chỉ số FTSE 100

Triển vọng thị trường trong tuần: giảm

Xu hướng của FTSE 100 đã bị phá vỡ vào tuần trước, chỉ số FTSE 100 đã tạo ra một sự phát triển giá đáng lo ngại khác khi nó liên tục tạo ra các đỉnh giá thấp hơn và phá vỡ biên dưới của kênh xu hướng dưới. Điều này dự báo khả năng cao thị trường sẽ giảm giá.

Theo dailyfx.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận