skip to Main Content

Nâng cấp tài khoản Neteller lên True Level để miễn phí chuyển nội bộ

Trước đây, Neteller thu phí cả khi bạn chuyển tiền nội bộ giữa các tài khoản Neteller. Nhưng hiện nay, chỉ cần tài khoản được nâng cấp lên True Level, bạn sẽ được hưởng quyền lợi không mất phí khi chuyển tiền đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp tài khoản lên True Level.

Ba điều kiện tài khoản True Level

Để từ tài khoản Standard lên True, tài khoản Neteller cần hoàn thành 3 điều kiện. Khi hoàn thành đủ 3 điều kiện, tài khoản của bạn tự động được nâng cấp.

  • Xác minh tài khoản bằng giấy tờ pháp lý
  • Nạp số tiền đầu tiên vào tài khoản Neteller
  • Tải app Neteller trên điện thoại và đăng nhập tài khoản Neteller

Các bước nâng cấp lên True Level

1Kiểm tra cấp độ tài khoản của bạn bằng cách truy cập vào thông tin tài khoản như hình dưới. Bạn chọn tiếp Explore Neteller Level sẽ chuyển đến giao diện phần nâng cấp

2Thực hiện 3 điều kiện theo yêu cầu. Thông thường khi xác minh tài khoản, bạn đã thực hiện được yêu cầu: Xác minh và nạp tiền tối thiểu. Xem hướng dẫn thực hiện 2 điều kiện trên tại đây

Vì vậy bạn chỉ cần thực hiện tải app về điện thoại và đăng nhập. Bạn truy cập ứng dụng trên điện thoại và gõ tìm Neteller => tải app => đăng nhập tài khoản Neteller => hoàn thành.

3Sau khi hoàn thành, tài khoản bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới và tự động nâng cấp Level True

Vậy bạn đã hoàn thành việc nâng cấp tài khoản Neteller lên True Level để miễn phí chuyển nội bộ. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận