skip to Main Content

Những lưu ý khi dùng tài khoản Neteller cho người mới

Ví điện tử Neteller là một trong những dịch vụ thanh toán quốc tế trực tuyến không những giúp bạn thực hiện các giao dịch: Mua – bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, nạp tiền vào các website như eToro, thanh toán hóa đơn, nhận tiền từ nước ngoài,… mà còn hỗ trợ chức năng giao dịch với ví điện tử Skrill một cách an toàn và nhanh chóng. Dùng Neteller sẽ hạn chế việc bị giới hạn rất nhiều so với PayPal tuy nhiên vẫn có những điểm bạn cần lưu ý

Bài viết này là những lưu ý dành cho người dùng mới để tránh khỏi việc bị giới hạn tài khoản.

Neteller là gì?

Neteller ra đời từ năm 1999 và được quản lý bởi công ty thanh toán toàn cầu của Anh mang tên Optimal Payments. Trụ sở công ty nằm tại Douglas, Isle of Man. Từ năm 2014, Công ty mẹ của Neteller đã IPO trên sàn chứng khoán Luân Đôn với giá trị lúc đó là 800 triệu bảng Anh. Hiện nay, Neteller là dịch vụ có số lượng người dùng khổng lồ (năm 2016 đã có trên 300 triệu người dùng), cùng với hệ thống  văn phòng đại diện trên hơn 200 quốc gia.

Người anh em của Neteller là Skrill. Cả hai hình thức thanh toán trực tuyến này đều cùng xuất phát từ một công ty mẹ là Paysafe Group của Anh

Những lưu ý dành cho người dùng mới

Không có ai vui khi thấy thông báo khoá tài khoản. Vì thế, những luật lệ đơn giản dưới đây có thể giúp bạn tránh những rắc rối:

  1. Không sử dụng VPNs, ẩn danh, dịch vụ proxy.
  2. Không chia sẻ tài khoản đăng nhập với bất kì ai.
  3. Nếu bạn du lịch và sử dụng tài khoản Skrill hay Neteller từ đất nước khác, bạn nên gửi thông báo đến bộ phận hỗ trợ. Nếu không, bạn sẽ bị hạn chế quyền đăng nhập.
  4. Đừng tạo nhiều tài khoản. Skrill và Neteller chỉ cho mỗi cá nhân được tạo một tài khoản trừ khi bạn trở thành thành viên VIP bạc, lúc đó bạn được phép tạo một tài khoản thứ hai.
  5. Cung cấp đúng thông tin về tên và địa điểm của bạn.
  6. Không được chỉnh sửa bất kì tài liệu đã cung cấp. Việc này trực tiếp dẫn đến việc bạn bị khoá vĩnh viễn tài khoản. Chỉ sử dụng tài khoản được cung cấp cho chính tên của bạn để thực hiện nạp và rút tiền.
  7. Đừng thực hiện bất kì giao dịch nào phi pháp trên đất nước của bạn.

Làm gì khi tài khoản bị giới hạn?

Nếu bạn đăng nhập và thấy thông báo rằng tài khoản của bạn đã bị khoá, vui lòng kiểm tra email trước tiên. Thông thường Neteller sẽ gửi bạn thông báo bằng email bao gồm các hướng đẫn để có thể truy cập lại tài khoản của bạn.

Trong trường hợp bạn không nhận được bất cứ email nào, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Neteller. Nhóm hỗ trợ sẽ kiểm tra tài khoản của bạn và cung cấp tất cả thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra và bằng cách nào để gỡ giới hạn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận