skip to Main Content

Một số Nhà đầu tư Nổi tiếng với hiệu suất giao dịch ấn tượng trong 3 năm qua

Ngày nay, khi tiền điện tử và cổ phiếu công nghệ biến động mạnh, việc sao chép các Nhà đầu tư nổi tiếng (PI) có nhiều kinh nghiệm có thể là một lựa chọn tốt để quản lý rủi ro.

Trên eToro, bạn có thể tìm thấy nhiều Nhà đầu tư nổi tiếng giao dịch ở nhiều thị trường khác nhau, từ cổ phiếu, hàng hóa, forex, quỹ ETF cho đến tiền điện tử, chỉ số,…

Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn các Nhà đầu tư với chiến lược dài hạn, tức là nắm giữ tài sản trong thời gian trung bình tối thiểu là ba tháng, hay những nhà đầu tư ngắn hạn biết tận dụng biến động thị trường để kiếm lời,…

Mỗi nhà đầu tư này lại sử dụng các chiến lược khác nhau bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau, bao gồm khoa học dữ liệu, tin tức, phương pháp đầu tư giá trị, bán khống cổ phiếu, đa dạng hóa trên nhiều loại tài sản và hơn thế nữa.

Theo thống kê, các nhà đầu tư nổi tiếng giao dịch trên eToro trong vòng ít nhất 3 năm đã đạt được mức lợi nhuận tích lũy trung bình là 113% trong giai đoạn 2018–2020, cao hơn so với mức tăng trưởng của chỉ số S&P500 và Nasdaq lần lượt là 40,5% và 86,7%.

Trong đó, 5 Nhà đầu tư nổi tiếng hàng đầu dưới đây là những người có hiệu suất đầu tư tuyệt vời nhất trong ba năm qua:

knw500 | Overit | Lordfoofoo | Geofflee2006 | Alderique

Trên eToro, bạn có thể phân bổ số vốn để sao chép hoạt động của Nhà đầu tư nổi tiếng bằng cách sử dụng tính năng CopyTrader.

Sao chép các nhà đầu tư nổi tiếng nên được coi là một chiến lược đầu tư dài hạn, điều này đương nhiên có nghĩa là phải tính đến các khoản lỗ trong quá trình thực hiện.

Nếu bạn muốn kiểm tra số liệu thống kê của họ và cân nhắc sao chép chúng, bạn có thể khám phá và tìm hiểu các Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các Nhà đầu tư nổi tiếng khác với chiến lược giao dịch, mức độ rủi ro phù hợp hơn.

>>> Xem thêm: Tạo thu nhập thụ động từ Social Investment

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận