skip to Main Content

Gặp gỡ DavidePerina- Nhà đầu tư Nổi tiếng với kết quả giao dịch ấn tượng nhất trong năm 2019

Davide (@DavidePerina) đến từ đất nước Ý có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực đầu tư & giao dịch. Kể từ khi trở thành thành viên của cộng động Nhà giao dịch phổ biến trên eToro, Davide đã cảm thấy rất vui và tự hào. Davide tin rằng việc sao chép tài khoản của anh sẽ góp phần giảm thiểu rủi ro cho các nhà đầu tư.

Để giúp các bạn hiểu thêm về phong cách cũng như chiến lược giao dịch cá nhân của Nhà đầu tư nổi tiếng này, eToro đã có một buổi phỏng vấn với Davide. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @DavidePerina

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

Davide Perina năm nay 25 tuổi và hiện đang làm việc trong một công ty tư vấn công nghệ BI (Business Intelligence).

Cụ thể, nhiệm vụ của Davide Perina là hỗ trợ khách hàng đưa ra các quyết định quan trọng cho công ty của họ. Davide Perina thực hiện các phân tích dữ liệu và tạo bảng điều khiển giúp người dùng theo dõi và quản lý tiến trình hoạt động kinh doanh của công ty thông qua các biểu đồ và chỉ số khác nhau.

Vào thời gian rảnh rỗi, Davide Perina thích trượt tuyết, đi du lịch. Trong số các nơi trên thế giới, Davide đặc biệt thích vùng đất Bắc Âu và luôn mơ ước được sống trên đất nước Na Uy xinh đẹp. Ngoài ra, Davide là một người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là hội họa.

Davide thường nghiên cứu các công cụ đầu tư tài chính ở đâu?

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @DavidePerina

Davide thường cập nhật tin tức về các công ty trong danh mục đầu tư của mình và nghiên cứu công cụ đầu tư tài chính trên 2 trang web: Investing.com và Morningstar. Trên trang Investing.com, Davide có thể lựa chọn ra các công ty đáp ứng đủ tiêu chí đầu tư. Sau đó, Davide sẽ thực hiện phân tích dựa trên các dữ liệu trích xuất từ trang Morningstar. Bước cuối cùng là lựa chọn một điểm vào tốt.

Trước khi tham gia eToro, Davide đã từng có kinh nghiệm với đầu tư tài chính hay chưa ?

Trước khi tham gia vào eToro, Davide đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính với trải nghiệm trên nền tảng giao dịch khác nhau. Tuy nhiên, chỉ đến khi giao dịch trên eToro, Davide mới thực sự xây dựng và phát triển cho mình một chiến lược đầu tư cụ thể.

Ngoài ra, giao dịch trên eToro cũng góp phần cải thiện kỹ năng quản lý cảm xúc của anh.

Mục tiêu lợi nhuận và kế hoạch trong năm nay của anh là gì?

Davide đặt ra mục tiêu lợi nhuận hàng năm từ 30 đến 35%. Hiện tại, hiệu suất giao dịch của anh lên tới hơn 70%. Nhưng đây là một năm đặc biệt đối với thị trường tài chính, do đó, Davide đã đưa ra một ước tính thực tế: trung bình hàng tháng đạt được ít nhất 3% lợi nhuận.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @DavidePerina

Chiến lược giao dịch trong năm 2020 của Davide đó là hạn chế rủi ro. Để thực hiện điều đó, anh sẽ chia đều vốn và thực hiện phân bổ các khoản đầu tư của mình.

eToro đã thay đổi cách giao dịch của anh như thế nào?

Kể từ khi trở thành Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro, Davide nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc quản lý vốn đầu tư của các nhà giao dịch khác thực hiện sao chép tài khoản của mình. Do đó, Davide đã ngay lập tức tăng số lượng cổ phiếu trong danh mục đầu tư của mình và thường xuyên cập nhật tin tức liên quan đến kế hoạch đầu tư sắp tới.

Chiến lược giao dịch của bạn là gì?

Davide thực hiện chiến lược giao dịch trung và dài hạn, thiên về đầu tư giá trị.

Davide tạo ra một danh sách các công ty mà anh quan tâm. Sau đó, thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan. Khi các nguyên tắc cơ bản, giá trị và phân tích xu hướng đáp ứng mục tiêu, Davide sẽ tiến hành mua cổ phiếu và giữ lệnh lâu dài cho đến khi có lãi. Davide có xu hướng vào lệnh nhiều hơn khi giá giảm và nắm giữ cho đến khi giá tăng trở lại.

Cho đến thời điểm hiện tại, với chiến lược giao dịch đó, Davide đã có được mức lợi nhuận tương đối ổn định.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Lợi ích của việc trở thành một Nhà đầu tư phổ biến là rất lớn, bao gồm:

  • Đầu tiên là có thêm thu nhập ổn định hàng tháng
  • Nhận được nhiều đề xuất công việc, nhờ vào khả năng hiển thị công khai của chương trình Nhà đầu tư phổ biến
  • Có trách nhiệm hơn với chiến lược giao dịch của mình vì nó tác động đến các trader sao chép tài khoản giao dịch của anh

Tại sao các trader nên sao chép tài khoản Davide?

Davide đã có kết quả giao dịch xuất sắc trong năm 2019 vừa qua và Davide tự tin rằng sẽ giữ vững phong độ, tiếp tục duy trì mức lợi nhuận cao trong năm nay.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @DavidePerina

Những trader nên sao chép tài khoản giao dịch của Davide nên là những người có cùng phong cách và chiến lược (đầu tư dài hạn, nắm giữ lệnh từ vài tháng đến vài năm và không quan tâm đến biến động ngắn hạn).

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận