skip to Main Content

Liên hệ bộ phận hỗ trợ Neteller khi gặp lỗi hoặc cần trợ giúp

Khi sử dụng ví điện tử Neteller, bạn sẽ gặp một số sự cố hay lỗi như không xác minh được tài khoản, bị giới hạn tài khoản hay nhiều khi là giục họ xác minh tài khoản sớm.

Lúc này chúng ta cần liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Neteller – Neteller Customer Service để được trợ giúp nhằm tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết vấn đề. Việc chủ động liên hệ tới Neteller sẽ giúp họ kiểm tra các vấn đề với tài khoản, giao dịch, v.v…của bạn nhanh chóng và chính xác

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản để nhanh chóng liên hệ với Neteller.

Xin lưu ý rằng, trước khi liên hệ bộ phận hỗ trợ, bạn cần kiểm tra lại tài khoản Neteller của mình một lần nữa, để nắm rõ tình trạng tài khoản của mình.

Để liên hệ với Neteller có 2 cách:

  • Gửi email: Nhận hồi âm trong vòng 24h.
  • Gọi điện: Giải quyết khá nhanh gọn tuy nhiên bạn cần trao đổi được bằng tiếng anh

Liên hệ hỗ trợ Neteller bằng Mail.

Bước 1: Truy cập Contact Us

Bạn truy cập vào tài khoản Neteller và ấn vào mục Contact Us trên trang chủ. Khi đó sẽ hiện ra 1 thông báo. Bạn tiếp tục ấn Contact Us trên thông báo sẽ hiện ra giao diện như hình ảnh dưới. Tại đây bạn có thế chọn lựa dùng Message us (gửi mail) hoặc Call us (gọi điện).

Bước 2: Chọn sử dụng Message us.

Bạn hãy chọn lựa loại hỗ trợ chính xác và trình bày nội dung vấn đề của mình bằng tiếng anh một cách rõ ràng và đủ ý. Sau đó ấn vào nút Send Message là hoàn thành.

  • Phần Category (danh mục) có 3 chọn lựa: Account (tài khoản), Payments (thanh toán), Security (bảo mật)
  • Phần Problem (vấn đề): tương ứng với 3 danh mục trên. Neteller sẽ liệt kê từng vấn đề mà người dùng gặp phải
  • Phần Message (nội dung): Đây là chính phần bạn tự viết bằng tiếng anh. Hãy trình bày rõ ràng và đủ ý vấn đề mình đang gặp phải cần hỗ trợ

Neteller tiếp nhận và xử lý vấn đề của bạn trong vòng 24h. Bộ phận customer sẽ liên hệ hoặc thông báo kết quả xử lý qua mail đăng ký tài khoản Neteller của bạn. Hãy kiểm tra mail thường xuyên.

Liên hệ hỗ trợ Neteller bằng Gọi điện

Bước 1: Truy cập Contact Us

Bạn làm tương tự như trên ở bước 1

Bước 2: Chọn sử dụng Call us

Lựa chọn Call us (gọi điện) trong trường hợp vấn đề cần giải quyết gấp. Với khách hàng Việt Nam, bạn hãy chọn mục Country International. Giao diện sẽ hiện ra thông tin tổng đài để bạn có thể liên hệ, trong đó:

  • Phone number là số điện thoại hỗ trợ dịch vụ của Neteller. Khi gọi từ Việt Nam, bạn thêm đầu số “00“. Ví dụ: 00-44-2033089525
  • Caller ID là mã passcode gồm 5 chữ số có giá trị trong vòng 1h. Bạn sẽ được hỏi mã này, hết hạn thì bạn refresh lại để lấy mã mới. Mã này giúp cho tổng đài biết đang hỗ trợ tài khoản nào.
  • Thời gian tổng đài hỗ trợ theo giờ của Anh, quy đổi sang giờ Việt Nam là 3pm – 12pm.

Sau đó tổng đài viên sẽ hỏi bạn 1 số thông tin cá nhân để chắc chắn người gọi hỗ trợ chính là chủ tài khoản. Đây là cuộc gọi ra nước ngoài, bạn nhớ chú ý đến số tiền trong tài khoản điện thoại để tránh hết tiền cước, hoặc bạn có thể tham khảo 1 số dịch vụ gọi điện ra nước ngoài của Vinaphone hay Viettel để tiết kiệm nhất.

Bạn nên chuẩn bị trước nội dung câu hỏi để tránh mất thời gian, có thể chuẩn bị sẵn giấy bút để ghi chú nếu cần.

Trên đây là 2 cách liên hệ Neteller nhanh nhất trong trường hợp bạn cần hỗ trợ nhanh để xử lý các sự cố liên quan tới tài khoản Neteller. Gọi điện trực tiếp sẽ đạt hiệu quả nhanh chóng hơn so với bạn gửi message hỗ trợ. Tuy vậy, bạn cũng có thể kết hợp cả 2 cách để tăng tỷ lệ được hỗ trợ kịp thời nhưng cũng đừng gửi quá nhiều message cho cùng 1 vấn đề.

Lưu ý

  • Neteller trực thuộc công ty của Anh, nên tất cả trao đổi bạn đều cần phải sử dụng tiếng anh.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận