skip to Main Content

Hướng dẫn xóa tài khoản ví điện tử Neteller

Bạn gặp rắc rối khi sử dụng Neteller. Hoặc đơn giản là bạn không còn nhu cầu sử dụng ví điện tử Neteller và muốn xóa tài khoản.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản ví điện tử Neteller.

Điều gì xảy ra khi bạn xóa tài khoản Neteller

Trước khi bạn xóa tài khoản Neteller, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện thao tác xóa. Vì khi đã xóa tài khoản:

  • Tài khoản Neteller đóng bởi bạn sẽ không thể khôi phục lại. Bạn có thể tạo tài khoản mới sau này nếu có nhu cầu.
  • Mail và số điện thoại đã đăng ký tài khoản, bạn sẽ không dùng để đăng ký lại được. Trừ khi bạn liên hệ bộ phận hỗ trợ Neteller xử lý. Xem hướng dẫn liên hệ bộ phận hỗ trợ tại đây.
  • Nếu bạn có thẻ Net + Card *, bạn sẽ không thể sử dụng nó sau khi đóng tài khoản của mình.

* Thẻ Net + chỉ khả dụng cho cư dân của các quốc gia được phép của Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA).

Những việc cần làm trước xóa tài khoản

Để đảm bảo không có rắc rối phát sinh nào khi khóa tài khoản Neteller, bạn nên thực hiện các việc sau:

  • Trước khi đóng tài khoản, hãy đảm bảo rằng bạn đã tiêu hết số tiền hiện có và số dư của bạn là 0,00 hoặc rất gần với số tiền đó.
  • Nếu bạn có số dư tiền điện tử, trước tiên bạn cần bán số dư tiền điện tử của mình thông qua phần Tiền điện tử. Sau đó rút hoặc chi tiêu số dư tiền đó
  • Nếu bạn có bất kỳ giao dịch Đang chờ xử lý (Pending) nào , trước tiên bạn sẽ phải đợi chúng được hoàn thành xử lý. Trở thành trạng thái Xử lý (Processed) hoặc Không thành công (Failed). Kiểm tra trạng thái giao dịch của bạn trong phần Lịch sử (History).

Các thao tác thực hiện

Việc xóa tài khoản ví điện tử Neteller rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản ngay trên chính tài khoản của mình.

  • Bước 1: Truy cập https://www.neteller.com . Sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Bước 2: Sau khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhấp vào Settings ở bên trái giao diện và sau đó nhấp vào Account settings. Bạn chọn tiếp Account status.
  • Bước 3: Trên phần Account status, nhấp vào đóng tài khoản Close Acconut.
  • Bước 4: Hãy viết lý do xóa tài khoản của bạn tại khung What made you close your account? Và sau đó nhấp vào nút Close my account để xóa tài khoản của bạn.

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành việc đóng tài khoản ví điện tử Neteller. Tuy nhiên trước khi thực hiện, bạn cân nhắc kỹ và đảm bảo rằng tất cả số tiền của bạn đã được rút ra khỏi ví Neteller.

Một số câu hỏi thường gặp về xóa tài khoản Neteller

1. Tôi có thể đóng tài khoản Neteller và mở một tài khoản mới?

Hoàn toàn được. Bạn có thể mở một tài khoản Neteller mới sau khi đóng tài khoản cũ. Tuy nhiên bạn phải dùng một địa chỉ mail và số điện thoại mới.

2. Tôi có thể dùng giấy tờ xác minh tài khoản cũ đã khóa cho tài khoản mới?

Hoàn toàn được. Bạn có thể dùng giấy tờ pháp lý đã xác minh cho tài khoản mới.

3. Nếu tôi còn số dư tài khoản nhưng đã thực hiện xóa tài khoản Neteller thì phải làm sao?

Chúng tôi khuyên bạn hoàn toàn không để điều này xảy ra. Bạn hãy rút hoặc chi tiêu hết số tiền trong ví điện tử trước khi xóa. Trong trường hợp bạn vẫn còn số dư trong ví, hãy liên hệ ngay bộ phận hỗ trợ của Neteller để xử lý kịp thời.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận