skip to Main Content

Làm cách nào để quản lý Danh sách theo dõi (Watchlist) của bạn?

Danh sách theo dõi là bảng điều khiển giao dịch tùy chỉnh cá nhân của bạn. Nó cho phép bạn theo dõi chặt chẽ tất cả các thị trường bạn đang quan tâm.Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các tùy chỉnh trong Watchlist cá nhân, giúp bạn theo dõi thị trường mình quan tâm dễ dàng hơn.

Các mục mặc định trong Danh sách theo dõi của bạn được tự động sắp xếp dựa trên các khoản đầu tư gần đây nhất trong tài khoản. Bạn có thể tự điều chỉnh danh sách này theo ý muốn, sắp xếp thứ tự quan tâm, thêm hoặc bớt một mã cổ phiếu hay tài sản nào đó trong Watchlist cá nhân của mình.

Để thêm một thị trường vào Watchlist, bạn chỉ cần click vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải và chọn ‘Thêm thị trường’.

Sau đó, thêm các tài sản Hàng hóa, Tiền điện tử, Tiền tệ, Quỹ ETF, Chỉ số, Cổ phiếu vào Watchlist của bạn.

Xóa thị trường đã nằm trong Watchlist bằng cách click vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải => chọn ‘Sắp xếp lại / Xóa’

Tùy chọn thị trường bạn muốn xóa khỏi Watchlist bằng cách ấn vào dấu X bên phải => chọn ‘Đã xong’ để kết thúc chỉnh sửa.

Trong mục Sắp xếp lại / Xóa này, bạn cũng có thể tùy chỉnh sắp xếp lại Watchlist của mình theo thứ tự ưu tiên hàng đầu để tiện cho việc theo dõi.

Trong Watchlist cá nhân, nếu muốn chuyển đổi giữa chế độ xem danh sách hoặc chế độ xem ảnh. Để điều chỉnh, bạn click vào biểu tượng bên phải ngoài cùng bên cạnh bánh xe cài đặt để thực hiện.

Chế độ xem danh sách
Chế độ xem hình ảnh

Để điều chỉnh khung thời gian hiển thị thay đổi hàng ngày (D), hàng tuần (W) hoặc hàng tháng (M), bạn chỉ cần nhấp vào cột ‘Thay đổi’ (khi hiển thị định dạng danh sách) hoặc vào biểu tượng có liên quan ở góc trên cùng bên phải (khi hiển thị định dạng hình ảnh).

Trên eToro, bạn có thể sắp xếp các thị trường thuộc nhiều chủ đề, lĩnh vực khác nhau để tiện theo dõi và cập nhật nhanh nhất.

Để thêm một Watchlist mới, click vào ‘Danh sách Theo dõi của tôi’ và chọn ‘Tạo danh sách mới’, sau đó đặt tên Watchlist theo mong muốn của bạn.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn các tùy chỉnh trong danh sách Theo dõi, hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn trong việc quản lý Watchlist cá nhân để thuận tiện cho việc theo dõi diễn biến của thị trường để có những quyết định đúng đắn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận