skip to Main Content

Khi Copy Trading trên eToro, bạn có phải trả phí cho các Nhà đầu tư Nổi tiếng (PI) không?

Copy Trading được tạo ra nhằm mục đích phục vụ lợi ích cho cả 3 bên: nhà sao chép giao dịch, nhà đầu tư được sao chép và cả sàn giao dịch.

  • Đối với những người copy lệnh của người khác: họ dễ dàng kiếm được lợi nhuận mà không mất nhiều thời gian, công sức, kiến thức cũng như kinh nghiệm sâu rộng về thị trường.
  • Với các nhà đầu tư được sao chép tài khoản: ngoài lợi nhuận kiếm được từ các lệnh giao dịch tự thực hiện, họ còn được sàn giao dịch trả công và được hưởng một khoản phí nho nhỏ từ những người sao chép tài khoản của họ. Khi số lượng người sao chép tăng lên, khoản tiền thực hiện copy càng nhiều thì số tiền thu về hàng tháng càng lớn.
  • Sàn giao dịch: Bởi Social Investment không yêu cầu người dùng phải có kinh nghiệm hay kiến thức, nên số lượng người tham gia vào sàn sẽ nhiều hơn, các lệnh giao dịch cũng sẽ cao hơn. Sàn sẽ thu phí từ các giao dịch phát sinh cộng với phí rút tiền hoặc quản lý tài khoản.

eToro trả lương cho các nhà đầu tư thành công chứ không phải là bạn!

Bạn KHÔNG phải trả phí cho cho các nhà đầu tư thành công khi Copy Trading trên eToro.

Trên eToro, một nhà đầu tư đạt cấp độ Elite Pro sẽ nhận được khoản thanh toán bằng 2% tài sản đang quản lý (AUM) trung bình hàng năm (hoặc 2,5% nếu AUM của họ tăng ít nhất 1% trong tháng trước).

Đây cũng chính là động lực để nhà đầu tư không ngừng nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và quản trị vốn chặt chẽ, góp phần mang lại lợi nhuận cao nhất, kích thích các follower copy theo họ.

>>> Xem thêm: Cách kiếm tiền “khủng” khi trở thành Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro

Tại sàn giao dịch eToro, bạn có thể kiếm tiền bằng cách copy lệnh của những nhà đầu tư chuyên nghiệp, trở thành một nhà đầu tư uy tín chia sẻ lệnh copy cho cộng đồng và hưởng hoa hồng như đã kể ở trên.

Với eToro, người dùng tại Việt Nam cũng có thể nạp, rút nhanh chóng và dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ đội ngũ eToro ngay khi bạn vừa tạo tài khoản, có support người Việt Nam, nền tảng giao dịch bằng tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng cho người dùng.

Mở tài khoản eToro ngay hôm nay để gia tăng thu nhập của bạn mà không tốn nhiều thời gian tìm hiểu thị trường!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận