skip to Main Content

Bật mí bí quyết tạo nguồn thu nhập thụ động với Copy Trading trên eToro

Đối với những trader chưa có kiến thức, thời gian và kinh nghiệm nhưng lại muốn tham gia vào thị trường tài chính, làm thế nào để kiếm được được khoản lợi nhuận an toàn và ổn định? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn phương pháp Copy Trading trên eToro – giải pháp kiếm tiền thụ động đơn giản mà hiệu quả, phù hợp với mọi trình độ giao dịch, đặc biệt là những trader mới.

Ưu điểm của Copy Trading so với tự trade

Bên cạnh hình thức giao dịch thủ công (tự trade) với đa dạng các loại tài sản trên eToro, các trader còn có thể lựa chọn Copy Trading như một phương pháp sinh lời hiệu quả.

Copy Trading không chỉ dành cho những người mới tham gia vào thị trường, những người chưa có nhiều kinh nghiệm và ít thời gian giao dịch, nó còn được sử dụng như một phương pháp giúp đa dạng hóa danh mục đầu tư.

So với hình thức giao dịch thủ công, Copy Trade có những ưu điểm như sau:

  • Đối với hình thức tự trade, các nhà giao dịch sẽ phải theo dõi thị trường một cách thường xuyên, trau dồi kiến thức về trading, học tập kinh nghiệm, sáng tạo các phương pháp trading mới để mang lại hiệu quả cao hơn, học cách quản trị vốn, kiểm soát tâm lý,…Còn với Copy Trading, các nhà giao dịch không phải làm gì cả. Họ chỉ cần chọn một trader giỏi, lựa chọn số vốn rồi sau đó click vào ô “sao chép giao dịch” và làm bất cứ gì mình thích mà không cần quan tâm đến biến động thị trường mà vẫn thu về lợi nhuận ổn định.
  • Trader phải tốn tiền, thời gian và công sức để thử nghiệm các phương pháp đầu tư mới, rất lâu sau họ mới thấy được hiệu quả. Còn Copy Trader chỉ cần tìm ra nhà đầu tư nào quản trị rủi ro tốt, có tỷ lệ lợi nhuận cao trong một khoản thời gian nhất định và có phong cách giao dịch phù hợp với họ để thực hiện copy theo. Copy Trader có thể lựa chọn nhiều nhà đầu tư khác nhau cùng một lúc để so sánh mức độ hiệu quả. Điều này không mất nhiều thời gian mà còn giúp họ có một danh mục đầu tư hoàn hảo và mang lại thu nhập tốt cho dù thực tế chẳng có chút kinh nghiệm đầu tư nào.

Những lợi ích khi Copy Trade trên eToro

Trong thời đại ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn có thể kiếm được tiền như một nhà đầu tư lão luyện mà không cần học hỏi các kỹ năng giao dịch bằng cách sử dụng tính năng Copy Trade trên eToro.

Dưới đây là những lợi ích có được khi sao chép giao dịch trên eToro:

  • Không cần quá nhiều vốn để bắt đầu đầu tư, chỉ với 200$ là bạn đã có thể Copy Trade
  • Không mất phí quản lý bổ sung
  • Mọi thông tin về nhà đầu tư rất rõ ràng và minh bạch để bạn tự xem xét và quyết định
  • Học hỏi kinh nghiệm và chiến lược giao dịch từ các nhà đầu tư lão luyện rồi áp dụng cho các giao dịch thủ công
  • Trò chuyện, trao đổi với các nhà đầu tư phổ biến ngay trên bài viết của họ
  • Ngừng sao chép bất cứ khi nào bạn muốn

Bí quyết lựa chọn nhà đầu tư phù hợp để Copy Trading

Bước 1: Lọc tìm kiếm nhà đầu tư theo sở thích, tiêu chí cá nhân để thu hẹp danh sách.

– Cách 1: Trên thanh công cụ phía trên màn hình, các trader có thể tìm kiếm nhà đầu tư theo các tiêu chí lần lượt là: quốc tịch, thị trường, tỉ lệ lãi tối thiểu, giai đoạn.

– Cách 2: Để giúp bạn tìm ra Nhà đầu tư nổi tiếng phù hợp nhất, eToro đã phân loại các nhà giao dịch theo 6 tiêu chí và bạn có thể tìm kiếm theo 6 tiêu chí đó:

  • Những nhà đầu tư được chọn lựa bởi ban biên tập (Editors’ Choice)
  • Các nhà đầu tư hàng đầu (Top investors)
  • Nhà đầu tư đang có xu hướng nổi lên (trending)
  • Nhà đầu tư được sao chép nhiều nhất (most copied)
  • Nhà đầu tư có điểm số rủi ro thấp (lower risk score)
  • Nhà đầu tư có điểm rủi ro trung bình (medium risk score)

Bước 2: Đánh giá chi tiết từng Nhà đầu tư theo từng tiêu chí

Với eToro, mỗi người chơi đều được công khai hoàn toàn lịch sử đầu tư. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đọc kết quả giao dịch của một nhà đầu tư để xem người đó có phù hợp với chiến lược đầu tư mà bạn mong muốn hay không?

Lịch sử đầu tư được hiển thị bao gồm:

  • Tỷ lệ lợi nhuận hay thua lỗ theo từng tháng, từng năm
  • Điểm số rủi ro trong 12 tháng gần nhất, tỉ lệ sụt giảm tối đa theo ngày, theo tháng, theo năm
  • Tổng số người đang sao chép họ
  • Các mã cổ phiếu họ đang đầu tư, tỷ lệ đầu tư chia theo thị trường
  • Và còn rất nhiều các thông tin khác của người chơi

Bước 3: Sau khi lựa chọn được nhà đầu tư để sao chép, hãy phân bổ tiền và click vào ô “Sao chép” để bắt đầu

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách bạn có thể tìm kiếm một nhà đầu tư phù hợp để thực hiện sao chép giao dịch trên eToro thông qua việc đọc kết quả giao dịch và sử dụng chức năng lọc. Hy vọng rằng, qua bài viết này, các bạn có cái nhìn sâu rộng hơn về Copy Trading cũng như lợi ích của nó đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là những người mới và chưa có nhiều kinh nghiệm.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận