skip to Main Content

Hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking

IC Markets cung cấp hơn 16 cổng nạp/rút linh hoạt bằng 10 loại tiền tệ cơ sở khác nhau, bao gồm: Thẻ tín dụng, Paypal, Neteller, Neteller VIP, Qiwi, Skrill, UnionPay, Điện chuyển khoản, Bpay, FasaPay, Nhà môi giới sang nhà môi giới, Poli, Chuyển khoản ngân hàng nội địa Thái, Rapidpay, Klarna, Bitcoin Wallet và chuyển khoản ngân hàng nội địa Việt Nam. Việc bổ sung thêm hình thức chuyển khoản nội địa các ngân hàng Việt Nam là một trong những ưu điểm mới giúp các khách hàng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và giao dịch tại ICMarket hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking chi tiết nhất.

Tham khảo: Đánh giá nhà môi giới ICMarkets

Mở tài khoản giao dịch trên sàn ICMarkets TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ICMarkets -> chọn Transfer trên thanh menu -> chọn Deposit funds

Bước 2: Chọn phương thức nạp tiền

Như chúng tôi đã giới thiệu, hiện nay, ICMarkets hỗ trợ cho khách hàng nạp tiền bằng các hình thức thanh toán đa dạng như Internet Banking, Visa/MasterCard, Visa Credit/Debit Card, Paypal, Neteller, Skrill. Tại Việt Nam, phương thức nạp tiền qua Internet Banking là phổ biến nhất.

Để lựa chọn phương thức nạp tiền bằng Internet Banking, bạn ấn vào mục “Fund now using Vietnamese Internet Banking” như hình minh họa.

Hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking.1

Bước 3: Điền thông tin tài khoản Internet Banking

Đầu tiên, bạn chọn Ngân hàng (Bank Name) và tài khoản (Trading Account) để nạp tiền. Điền vào số tiền VND muốn nạp (Gross Deposit Amount), hệ thống của IC Markets sẽ tính ra số USD tương ứng (Deposit Amount). Sau đó click vào “Proceed”

Hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking.2

Tùy từng ngân hàng bạn mở thẻ mà giao diện có thể khác nhau, tuy nhiên bạn đều phải điền thông tin của bạn và thẻ vào để tiếp tục thanh toán. Chú ý là phần địa chỉ thì bạn điền địa chỉ của bạn vào (địa chỉ đã đăng ký với IC Markets). Sau khi điền đầy đủ thông tin thì bạn click vào “Thanh toán” là xong.

Hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking.3

Lưu ý khi nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking

Để thực hiện việc thanh toán online bằng các ngân hàng Việt Nam bạn cần đăng ký dịch vụ Internet banking với tài khoản ngân hàng của bạn. Khi giao dịch qua Internet banking và nạp tiền vào ICMarkets chúng ta sẽ sử dụng cổng trung gian Nganluong.vn. Đối với hình thức nạp tiền này bạn có thể nhập số tiền bằng đơn vị VND, số tiền bạn nạp sẽ tự động quy đổi sang USD.

Một số lưu ý:

  • Chỉ được dùng thẻ ATM nội địa (các thẻ quốc tế sẽ không nạp rút theo Internet Banking được)
  • Thẻ của bạn phải kích hoạt dịch vụ thanh toán online và internet banking.
  • Tiền nạp tối thiểu: Tương đương 200 USD
  • Tiền nạp tối đa: Không quy định, phụ thuộc vào mức tối đa 1 lần giao dịch của ngân hàng.
  • Tài khoản Internet Banking phải trùng tên với tài khoản của bạn tại ICMarkets.
  • ICMarkets không thu phí nạp rút tiền qua Internet Banking.

Hướng dẫn rút tiền từ ICMarkets bằng Internet Banking

Đầu tiên, bạn chọn Transfer -> Withdraw funds để rút tiền. Các thao tác rút tiền trên sàn ICMarkets được thực hiện tương tự như các thao tác nạp tiền. Bạn chỉ cần điền đủ thông tin và thực hiện rút tiền.

Khi rút tiền bạn chú ý theo đúng nguyên tắc nạp gì rút đó. Có nghĩa là bạn nạp tiền vào bằng phương thức nào thì cũng phải rút tiền bằng phương thức đó, còn lãi thì bạn có thể tùy chọn trong các phương thức bạn đã nạp vào. Đây là nguyên tắc chống rửa tiền quốc tế mà các sàn phải tuân thủ. Như vậy, nếu bạn muốn rút tiền bằng Internet Banking thì bạn cần nạp tiền bằng Internet Banking.

Ví dụ bạn nạp 500 USD bằng thẻ Visa, 1000 USD bằng Internet Banking. Sau đó đầu tư có lãi 2000 USD, tổng cộng tài khoản có 3500 USD cả gốc và lãi. Bây giờ bạn muốn rút 2000 USD. Nếu rút cả 2000 về thẻ hoặc Internet Banking đều không được, mà bạn phải rút 500 USD về thẻ Visa, rồi sau đó rút 1000 (hoặc 1500 nếu bạn muốn) về Internet Banking.

Lưu ý, nếu bạn nạp tiền bằng thẻ Visa/Master Card hoặc nạp qua Internet banking thì phải sau 60 ngày thì bạn mới được rút tiền ( Theo quy định chống rửa tiền của Úc)

Hướng dẫn nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet banking.4

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các bước nạp tiền vào ICMarkets bằng Internet Banking. Việc thanh toán bằng ngân hàng nội địa là hình thức được nhiều trader lựa chọn vì tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn của nó. Đặc biệt, IC Markets không tính bất kỳ khoản phí bổ sung nào cho việc nạp tiền hoặc rút tiền. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng bạn có thể bị tính phí khi thanh toán được gửi đến và gửi từ một số tổ chức ngân hàng quốc tế. Hãy đọc kỹ các hướng dẫn và lưu ý của chúng tôi để việc nạp/rút tiền được diễn ra nhanh chóng nhất.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận