skip to Main Content

ICMarkets MT4: Hướng dẫn mở tài khoản & tải phần mềm ICMarkets MT4

Với lịch sử 12 năm phát triển trong thị trường ngoại hối, hiện nay IC Markets có tốc độ phát triển nhanh thứ 2 thế giới (sau XM) về khối lượng giao dịch, trở thành một trong những nhà môi giới lẻ lớn nhất thế giới. Bài viết này sẽ tập trung hướng dẫn bạn cách mở tài khoản ICMarkets và cách cài đặt phần mềm MT4 của sàn ICMarkets cho máy tính hoặc laptop với hệ điều hành Windows.

Thông tin cơ bản về broker

IC Markets được biết đến là sàn giao dịch Forex đầu tiên ở Úc thành lập năm 2007, nổi tiếng với công nghệ ECN – yếu tố giúp nó trở thành một trong những sàn cạnh tranh tốt nhất về spread. Bởi vậy, IC Market thường là sự lựa chọn đầu tiên của các scalper và trader giao dịch trong ngày.

IC Market có tên đầy đủ là International Capital Markets Pty Ltd (Thị trường Vốn quốc tế Pty Ltd) được thành lập tại Sydney và đã nhận được Giấy phép Dịch vụ Tài chính Úc (AFSL) với Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) vào năm 2009.

Cách đầu tư chứng khoán Mỹ trên sàn ICMarkets

Với nguyên tắc tuân thủ nghiêm ngặt sự quản lý của Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc, cùng với việc đăng ký hoạt động với tổ chức giám sát uy tín hàng đầu thế giới ASIC, IC Markets được đánh giá là 1 sàn giao dịch uy tín và chất lượng và là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới.

Hiện tại ICMarkets cung cấp đa đạng các sản phẩm đầu tư như sau: 63 cặp tiền tệ, 17 Chỉ số, 19 CFDs hàng hóa, hơn 120 cổ phiếu và ETF từ ASX, Nasdaq & NYSE, 6 trái phiếu, 5 loại tiền điện tử phổ biến nhất và 4 hợp đồng tương lai toàn cầu.

Ưu, nhược điểm ICMarkets

Ngoài việc đơn giản để tải xuống và cài đặt, nền tảng MT4 còn có vô số tính năng và khả năng giao dịch mà các nền tảng khác không có. Bạn có thể sử dụng các công cụ và chỉ báo kỹ thuật để theo dõi biến động giá và biểu đồ khi bạn vẽ các xu hướng để phân bổ các giao dịch theo kế hoạch. Nền tảng này hỗ trợ và hiển thị các biểu đồ như: biểu đồ Renko, Heiken Ashi và Candlestick.

Khi bạn sử dụng MT4, bạn sẽ dễ dàng thiết lập các lệnh giao dịch theo chiến lược của mình bằng các lệnh chờ. Mục tiêu lợi nhuận và rủi ro thua lỗ đã xác định trước được thực hiện ngay lập tức nếu các lệnh chờ được khớp và chờ đợi xu hướng thị trường. Các lệnh dừng lỗ hay lợi nhuận đang chờ xử lý và theo dõi cũng có thể được thay đổi dễ dàng. Bạn cũng có thể dựa vào các robot để tự động hóa giao dịch của mình, điều này được thực hiện bằng cách sử dụng các tập lệnh được cài thêm vào nền tảng này. Điều này giúp bạn tránh khỏi những rắc rối khi bỏ lỡ cơ hội giao dịch khi không ở gần máy tính hoặc mang theo thiết bị di động.

Hiện nay, MT4 được sử dụng trên các máy tính hay laptop với rất nhiều các hệ điều hành khác nhau như Windows, Mac OS, Linux hoặc các thiết bị di động và máy tính bảng với hệ điều hành IOS, Android.

Cách mở tài khoản ICMarkets

  1. Đầu tiên bạn hãy truy cập trang chủ sàn ICmarkets
  2. Hoàn thiện khai báo thông tin để mở tài khoản ICMarkets.
  3. Điền thông tin cá nhân (năm sinh, địa chỉ, mã bưu chính)
  4. Thiết lập tài khoản giao dịch ICMarkets (bao gồm nền tảng giao dịch, loại tài khoản, tiền tệ)
  5. Điền bảng câu hỏi về kinh nghiệm
  6. Tải lên giấy tờ – Xác minh giấy tờ

Hướng dẫn tải phần mềm ICMarkets MT4

Khác với các nền tảng khác, trước khi tải phần mềm MT4 của ICMarkets về máy, bạn phải đăng ký mở tài khoản trước. Sau đó,. bạn thực hiện các bước cài đặt như sau:

Bước 1: Sau đó, bạn đăng nhập vào website của ICMarkets và đăng nhập thông tin tài khoản gồm Username và Password.

Bước 2: Vào Platforms. Chọn đúng thiết bị hoặc hệ điều hành bạn đang sử dụng, nhấn Download MT4 để tải file cài đặt về máy.

ICMarkets MT4: Hướng dẫn mở tài khoản & tải phần mềm ICMarkets MT4

Bước 3: Nhấn đúp chuột vào file icmarkets4setup vừa tải về, chọn Next.

Bước 4: Chờ một lúc để phần mềm tự tải và cài đặt MT4, chọn Finish để hoàn tất cài đặt.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận