skip to Main Content

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets

Với lịch sử 12 năm phát triển trong thị trường ngoại hối, hiện nay IC Markets có tốc độ phát triển nhanh thứ 2 thế giới (sau XM) về khối lượng giao dịch, trở thành một trong những nhà môi giới lẻ lớn nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, IC Market được đánh giá là một trong những broker tốt nhất nhờ sự uy tín, chi phí giao dịch thấp, hỗ trợ Tiếng Việt nhanh chóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets đơn giản nhất.

Mở tài khoản giao dịch trên sàn ICMarkets TẠI ĐÂY.

Những ưu điểm khi giao dịch cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets

ICMarket là một nhà môi giới ngoại hối và CFD khá tốt tại Việt Nam. Phí của nó rất thấp và việc mở tài khoản nhanh chóng và dễ dàng. Các khoản tiền gửi và rút tiền là miễn phí và thân thiện với người dùng. Mặt khác, ICMarket không chỉ cung cấp các sản phẩm giao dịch ngoại hối, mà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm CFD và tiền điện tử với chế độ bảo vệ số dư âm và không mất phí khi bạn mở tài khoản mà không hoạt động như đa số các broker khác.

Dưới đây là một số ưu điểm khi giao dịch chứng khoán trên sàn ICMarkets:

– ICMarket là công ty uy tín, được giám sát bởi AFSL và ASIC.

– Tiền ký quỹ của khách hàng được giữ hoàn toàn riêng biệt tại ngân hàng Westpac Banking Corporation và National Australia Bank. Đây là những ngân hàng lớn nhất tại Australia.

– IC Market sử dụng công nghệ ECN – giúp khách hàng truy cập trực tiếp vào thị trường ngoại hối, các nhà đầu tư được giao dịch 1 cách thực sự trên thị trường, tránh tình trạng bị sàn ôm lệnh, hay sửa lệnh.

– Spread cực thấp

– Khớp lệnh nhanh chóng. Tốc độ khớp lệnh là cực nhanh, không hề bị requote.

– Không có giới hạn về giao dịch: Bạn có thể giao dịch Scalping, Hedging hay giao dịch tự động bằng Robot mà không gặp bất cứ hạn chế nào.

– Đã có cổng nạp/rút tiền qua chuyển khoản online với các ngân hàng nội địa tại Việt Nam.

– Hỗ trợ người Việt nhanh chóng, tận tình.

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets

Sau khi đã có tài khoản giao dịch và phần mềm MT5, các bạn sẽ bắt đầu thực hiện quá trình mua, bán cổ phiếu Mỹ của mình trên thị trường này.

Giao diện chính của phần mềm MT5 trên sàn ICMarkets như sau:

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets.1

Tại khu vực Market Watch, kích chuột phải vào bất kỳ một cặp tiền tệ nào, sau đó chọn Symbols như hình dưới:

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets.2

Lúc này, hộp thoại Symbols sẽ xuất hiện, trong đó bao gồm tất cả các sản phẩm mà các bạn có thể giao dịch được.

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets.3

Cổ phiếu Mỹ sẽ nằm trong mục Stock CFD’s. Sau khi các bạn bấm chọn vào một trong 2 sàn NYSE hoặc Nasdaq thì phía bên phải sẽ hiện ra danh sách tất cả các cổ phiếu được niêm yết trên sàn đó. Nếu muốn mã cổ phiếu nào sẽ xuất hiện tại khu vực Market Watch, các bạn chỉ cần bấm vào tên cổ phiếu đó, rồi bấm nút Show Symbol, đồng thời các thông tin về điều kiện giao dịch của cổ phiếu đó cũng sẽ xuất hiện bên dưới.

Để hiển thị tất cả các cổ phiếu được cung cấp tại sàn, sau khi kích chuột phải vào khu vực Market Watch, các bạn chọn Show All như hình dưới:

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets.4

Để mở một lệnh giao dịch mới, tại khu vực Market Watch, các bạn lựa chọn một mã cổ phiếu mà mình muốn đầu tư, sau đó kích chuột phải vào mã cổ phiếu đó rồi chọn New Order hoặc có thể bấm trực tiếp nào nút New Order trên thanh công cụ:

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets.5

Hộp thoại Order hiện ra như bên dưới:

Hướng dẫn mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets.6

Tại đây, các bạn lựa chọn các tham số cho lệnh giao dịch, bao gồm:

  • Symbol: lựa chọn sản phẩm giao dịch
  • Type: chọn loại lệnh: Market Execution (Lệnh thị trường) hoặc Pending Order (Lệnh chờ)
  • Volume: khối lượng giao dịch, với cổ phiếu thì khối lượng lệnh tối thiểu là 1 lot = 1 cổ phiếu.
  • Stop loss/Take profit: đặt cắt lỗ/chốt lời
  • Đối với lệnh thị trường, sau khi nhập xong các thông tin trên, để đặt lệnh, các bạn chọn Sell by Market (nếu muốn Bán) và Buy by Market (nếu muốn Mua)

Tham khảo thêm Cách đặt lệnh chờ (Pending Order) trên nền tảng giao dịch Meta Trader 5 TẠI ĐÂY.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về các bước để mua cổ phiếu Mỹ trên sàn ICMarkets. ICMarkets là một nhà môi giới forex, cổ phiếu và tiền điện tử được đánh giá cao trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn nếu đang tìm kiếm một nhà môi giới uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về nhà môi giới này trong bài viết “Đánh giá nhà môi giới ICMarkets” của chúng tôi.

Investing.vn 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận