skip to Main Content

Hướng dẫn chi tiết đóng / khóa tài khoản Tikop

Vì một lý do bị lỗi hoặc không có nhu cầu sử dụng tài khoản Tikop, bạn muốn đóng tài khoản. Trong bài viết này, chúng tôi hướng dẫn bạn thao tác đóng tài khoản khoản. Cũng như những việc bạn cần lưu ý / cần làm trước khi đóng tài khoản.

Nguyên nhân của việc đóng tài khoản

Với ứng dụng đầu tư và tích lũy Tikop, các nguyên nhân khiến khách hàng phải đóng tài khoản thông thường là:

  • Sau một thời gian đầu tư thử nghiệm trên Tikop, khách hàng cảm thấy không phù hợp hoặc chưa tin tưởng về pháp lý.
  • Khách hàng muốn thay đổi thông tin cá nhân: số điện thoại. Nhưng do vấn đề bảo mật nên Tikop không cho phép. Bạn chỉ có thể đóng tài khoản Tikop cũ và mở tài khoản mới với số điện thoại và số tài khoản ngân hàng khác.

Việc cần làm trước khi đóng

Trước khi đóng tài khoản, việc quan trọng nhất bạn cần làm đó là kết thúc đầu tư / tích lũy và rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Chỉ sau khi đã nhận được tiền, bạn mới tiến hành đóng tài khoản.

Xem thêm hướng dẫn nạp rút tiền Tikop

Các bước đóng tài khoản Tikop

Hiện tại, bạn không thể tự đóng tài khoản đầu tư và tích lũy Tikop mà cần thông qua bộ phận hỗ trợ Tikop.

Để thực hiện Đóng tài khoản và xóa thông tin xác thực, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Gửi Email tới hòm thư [email protected]

  • Tiêu đề: Hỗ trợ đóng tài khoản và xóa thông tin xác thực
  • Nội dung ghi: 
  • SDT đăng ký tài khoản 
  • Hình ảnh CCCD/CMND hai mặt
  • Hình ảnh chân dung cầm CCCD/CMND mặt trước
  • “Tôi gửi yêu cầu Đóng tài khoản và xóa thông tin xác thực của tài khoản + Số điện thoại đăng ký. Tôi cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn với yêu cầu này”

Tikop sẽ xử lý yêu cầu của bạn trong 1h – 2h làm việc. Nếu yêu cầu được gửi ngoài ca làm việc, Tikop sẽ xử lý và phản hồi Email trong ca làm việc tiếp theo.

Bước 2: Xác nhận và hoàn tất đóng tài khoản

Điều gì xảy ra khi đóng tài khoản

1. Tài khoản không thể khôi phục lại

Các tài khoản báo khóa để lập tài khoản mới Tikop sẽ thực hiện khóa vĩnh viễn và xóa các thông tin của người dùng , không khôi phục được.

Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện đóng tài khoản.

2. Đóng tài khoản tạm thời

Đóng tài khoản tạm thời khác với đóng tài khoản vì tài khoản của bạn có thể được khôi phục.

Điều này xảy ra khi bạn bị mất điện thoại / số điện thoại hoặc bị lộ thông tin mật khẩu. Bạn hãy tiến hành đóng tài khoản tạm thời để phòng tránh rủi ro cho khoản đầu tư của mình. 

Các thao tác thực hiện như sau:

Bước 1: Gửi Email tới hòm thư [email protected]

  • Tiêu đề: Hỗ trợ đóng tài khoản tạm thời
  • Nội dung ghi: 
  • SDT đăng ký tài khoản 
  • Hình ảnh CCCD/CMND hai mặt
  • Hình ảnh chân dung cầm CCCD/CMND mặt trước
  • “Tôi gửi yêu cầu đóng tạm thời tài khoản + ghi kèm lý do báo tạm khóa”

Bước 2: Xác thực và hoàn tất

Đối với việc tạm khóa Tikop sẽ khóa tài khoản và bạn sẽ không truy cập được vào tài khoản trong thời gian khóa.

Khi muốn mở khóa bạn vui lòng gửi email báo mở khóa tài khoản.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết xung quanh vấn đề nạp rút tiền của Tikop ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết khi Tikop có những thay đổi mới.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận