skip to Main Content

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay mà không phải ai cũng biết

Nhắc đến cách sử dụng Finhay, ai cũng sẽ nghĩ đến cách sử dụng các sản phẩm chính của ứng dụng đầu tư này. Ví dụ như đầu tư, tích lũy, hũ vàng, chứng khoán … Và nhắc đến đầu tư Finhay, khách hàng nào cũng sẽ thuộc lòng về các cấu trúc đầu tư sẵn có như Rùa Hoàn Kiếm, Voi Rừng, Trâu Nước, Sao La … Chỉ cần mở ứng dụng Finhay, các bạn sẽ dễ dàng tìm được thông tin về các cấu trúc đầu tư này một cách hết sức chi tiết. Nhưng sau đây Investing.vn xin phép hướng dẫn các bạn thêm một cách để gia tăng hiệu quả khi sử dụng Finhay. Đó là mở cấu trúc đầu tư tự chọn.

Các cấu trúc đầu tư mặc định của Finhay

Trên Finhay hiện có các cấu trúc đầu tư mặc định sau:

  • Rùa Hoàn Kiếm.
  • Cò Trắng
  • Voi Rừng
  • Sao La
  • Trâu Nước
  • Báo Gấm

Mỗi cấu trúc đầu tư này lại phân bổ tiền vào các quỹ đầu tư theo tỉ lệ khác nhau. Ví dụ cấu trúc Rùa Hoàn Kiếm dành cho người thích an toàn. Nên số vốn của quỹ sẽ phân bổ 100% vào các quỹ trái phiếu như SSI-BF, TCBF và TCFF. Nhưng ngược lại, Trâu nước lại dành cho những khách hàng ưa mạo hiểm và xác định thời gian đầu tư lâu dài. Cấu trúc này dành 88% vốn vào các quỹ cổ phiếu, quỹ hoán đổi danh mục. Ví dụ như SSI-SCA, MAV, Diamond, VN100 …

Các bạn có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn qua bài viết chi tiết về các cấu trúc đầu tư của Finhay

Cách sử dụng cấu trúc đầu tư tự chọn của Finhay

Việc lựa chọn cấu trúc đầu tư mặc định của Finhay thì chắc hẳn khách hàng nào cũng biết. Nhưng có lẽ không nhiều khách hàng biết cách sử dụng cấu trúc đầu tư tự chọn của Finhay. Bạn có thể tự lựa chọn Quỹ đầu tư dựa trên danh sách các Quỹ đầu tư có trên Finhay. Sau đó phân bổ số vốn vào các quỹ đầu tư theo số phần trăm mà mình mong muốn. Tính năng này giúp khách hàng chủ động hơn trong việc đầu tư tại Finhay. Nhưng các bạn cũng cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ dành cho khách hàng Vàng của Finhay.

Chi tiết cách thực hiện như sau:

Bước 1: Vào mục Đầu Tư

Bước 2: Tạo thêm cấu trúc tự chọn

Bước 3: Lựa chọn Quỹ đầu tư

Ở bước này, các bạn cần bấm chọn Quỹ. Sau đó đọc kỹ lại thông tin mô tả về quỹ mà mình đã chọn.

Sau khi chọn, teenquyx sẽ được hiển thị ở dưới vòng tròn thể hiện tỉ lệ phân bổ.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin và hoàn tất quá trình

Các bạn có thể nhấn vào ô “Sửa tỷ lệ” để sửa phần trăm phân bổ vốn vào các quỹ mà mình đã chọn

Các bạn hãy cân nhắc và lựa chọn tỷ lệ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Sau khi đã chọn xong, bạn hãy bấm “Lưu lại”.

Sau khi đã hoàn thành phần lựa chọn tỉ lệ phân bổ, các bạn hãy bấm bắt đầu đầu tư. Sau khi bấm bắt đầu, quy trình đầu tư sẽ lại giống với khi bạn chọn các cấu trúc đầu tư cơ bản.

Chúc các bạn thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận