skip to Main Content

Hướng dẫn các cách tra cứu khoản vay Tima đơn giản nhất

Trong quá trình vay vốn tại Tima. Khách hàng cần chú ý đến tình trạng khoản vay để có thể thanh toán đúng hạn. Tránh trường hợp không mong muốn xảy ra có thể ảnh hưởng đến uy tín và quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy, việc tra cứu thông tin khoản vay là cách giúp khách hàng kiểm soát được rủi ro cho việc thanh toán không đúng hạn. Đồng thời giúp khách hàng kiểm soát tài chính cá nhân cho việc thanh toán. Trong bài viết này, chúng tôi tối sẽ hướng dẫn các bạn các cách tra cứu khoản vay Tima đơn giản và chính xác nhất.

Tra cứu khoản vay Tima

1. Ưu điểm khi vay tiền tại Tima

Công ty cổ phần tập đoàn Tima. Một trong số những công ty tiên phong phát triển lĩnh vực P2P Lending tại Việt Nam hiện nay. Dù mới thành lập cách đây hơn 6 năm nhưng Tima được đông đảo nhà đầu tư đón nhận. Rất nhiều nhà đầu tư đã rót vốn vào Tima, kể cả khối ngoại. Tima gần đây được định giá lên tới 500 tỷ đồng. Hiện nay, hàng ngày Tima có hàng ngàn đơn vay trên hệ thống. Tổng số tiền giải ngân lên đến cả trăm ngàn tỷ đồng. Khách hàng có thể vay tại Tima với nhiều hình thức khác nhau. Một số ưu điểm khi vay tiền tại Tima có thể kể đến như:

Thủ tục đơn giản

Tima áp dụng công nghệ tiên tiến cho phép người đi vay đăng ký khoản vay Online. Duyệt thông tin khoản vay trực tiếp qua điện thoại và ký hợp đồng tại địa điểm khách hàng chỉ định. Ngoài ra thủ tục cho vay tiền Tima đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt dễ dàng tiếp cận được với nhiều dối tượng khách hàng.

Giải ngân nhanh

Ngay sau khi kí hợp đồng vay vốn thành công tiền sẽ được giải ngân trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của khách hàng hoặc tại hơn 4000 điểm giao dịch đối tác Tima trên toàn quốc.

Lãi suất cạnh tranh

Khi vay vốn tại Tima. Khách hàng được lựa chọn phương án thanh toán trả góp. Lãi suất từ 1.5%/ tháng và được tính theo dư nợ giảm dần. Phương thức thanh toán này có lợi cho khách hàng khi số lãi sẽ giảm dần theo dư nợ gốc chứ không phải tính lãi cố định.

An toàn và bảo mật

Tima cung cấp đầy đủ các thông tin về khoản vay, lãi suất và chi phí liên quan công khai minh bạch. Thông tin khách hàng được bảo mật.

2. Vì sao cần tra cứu khoản vay Tima

Việc tra cứu khoản vay Tima thường xuyên giúp cho khách hàng biết được khoản dư nợ của mình. Đồng thời giúp khách hàng biết được tình trạng thánh toán khoản vay gần nhất đã thành công hay chưa. Bên cạnh đó giúp khách hàng nắm bắt được thông tín số tiền thanh toán cũng như thời gian thanh toán cho lần thanh toán tiếp theo. Ngoài ra nếu có sai sót trong thông tin thanh toán của khách hàng. Khách hàng cũng kịp thời chủ động thông báo được cho Tima.

Xem thêm: Cách thanh toán khoản vay Tima

3. Hướng dẫn các cách tra cứu khoản vay Tima

Hiện nay, để tra cứu khoản vay Tima nhanh chóng, thuận tiện và chính xác nhất. Khách hàng có thể tham khảo 3 cách mà Tima đang hỗ trợ khách hàng đó là:

  • Tra cứu khoản vay Tima Online.
  • Tra cứu khoản vay Tima qua Ví điện tử MoMo.
  • Tra cứu khoản vay Tima thông qua tổng đài.

Cách 1: Tra cứu khoản vay Tima Online

Với cách này, khách hàng đang vay vốn tại Tima có thể sử dụng điện thoại, máy tính hoặc thiết bị có kết nối internet để tra cứu. Khách hàng cần truy cập vào vào địa chỉ website: http://tima.vn và chọn tra cứu. Hoặc truy cập tại đây . Website Tima sẽ hiển thị trang tra cứu tình trạng khoản vay. Khách hàng cần cung cấp các thông tin như: Số điện thoại (là số điện thoại đã đăng ký vay tiền Tima) và Số CMND/CCCD (là số giấy tờ dùng đăng ký vay tiền Tima)

Cách tra cứu khoản vay Tima

Tiếp đến khách hàng cần xác thực không phải là robot bằng cách tích chọn tôi không phải là người máy, sau đó bấm tra cứu.

Sau khi nhập chính xác các thông tin cần thiết, và chọn tra cứu. Các thông tin về tình trạng khoản vay Tima sẽ được hiển thị.

Cách 2: Tra cứu khoản vay Tima qua MoMo

Vào thàng 6/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến (M_Service) triển khai kênh thanh toán khoản vay trên Ví điện tử MoMo. Việc hợp tác này nhằm đa hóa các kênh thanh toán khoản vay cho khách hàng sử dụng dịch vụ vay qua sàn Tima. Mang đến cho khách vay nhiều tiện ích và chủ động trong việc theo dõi thông tin khoản vay.

Để tra cứu khoản vay Tima với ứng dụng MoMo, khách hàng thao tác như sau:

Bước [1]: Đăng nhập ứng dụng Ví MoMo >> Chọn Thanh toán vay tiêu dùng >> tại ô tìm kiếm gõ Tima sau đó chọn Tima.

Tra cứu Tima bằng MoMo

Bước [2]: Nhập Số CMND >> Chọn Tiếp tục.

Cách tra cứu khoản vay Tima

Bước [3]: Kiểm tra Thông tin hợp đồng và thông tin khoản vay Tima.

Lưu ý: Nếu có thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể nhấp vào ký hiệu (i) ở góc phải để được hướng dẫn.

Cách 3: Tra cứu thông tin khoản vay Tima qua tổng đài.

Trong trường hợp khách hàng không có mạng internet để tra cứu Tima online với 2 cách trên. Khách hàng có thể lựa chọn biện pháp gọi điện đến tổng đài của Tima. Nhân viên tổng đài Tima có trách nhiệm cung cấp tư vấn các sản phẩm, dịch vụ. Cùng với đó là tiếp nhận ý kiến, khiếu nại và giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng liên quan đến sản phẩm vay. Việc khách hàng cần tra cứu thông tin khoản vay Tima sẽ được nhân viên tổng đài hỗ trợ.

Để tra cứu khoản vay Tima khách hàng cần gọi đến số tổng đài : 1900 633 688. Sau lời chào từ tổng đài. Khách hàng có thể lựa chọn:

  • Bấm phím 1: Để hỗ trợ vay vốn.
  • Bấm phím 2: Để tra cứu khoản vay Tima tự động.
  • Bấm phím 3: Để gặp điện thoại viên tư vấn trả nợ.

Với hình thức tra cứu tự động, khách hàng cần nhập số căn cước hoặc chứng minh thư sau đó ấn phím # và làm theo hướng dẫn. Tuy nhiên để thuận tiện nhất. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng chọn cách gặp điện thoại viên để nghe hướng dẫn. Sau khi gặp tổng đài viên, khách hàng cần thông báo yêu cầu tra cứu tình trạng khoản vay. Sau đó khách hàng cần cung cấp: Số hợp đồng tín dụng và Số CMND/CCCD. Tổng đài viên sẽ tiến hành xác minh thông tin, nếu đúng sẽ cung cấp các thông tin hợp đồng cho khách hàng.

Với hình thức này khách hàng cần lưu ý: Cước phí gọi đến tổng đài 1900 là 1000đ/phút. Khách hàng nên gọi trong khung giờ hành chính để gặp được tổng đài viên dễ hơn.

Lời kết

Trên đây là 3 cách đơn giản nhất giúp khách hàng tra cứu thông tin khoản vay Tima. Hi vọng giúp khách hàng của Tima có thể tham khảo khi cần thiết. Nếu vẫn có những thắc mắc liên quan đến khoản vay Tima cần làm rõ. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Tima để được hỗ trợ kịp thời. Chúc các bạn thành công.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận