skip to Main Content

Gặp gỡ SharonConnolly – Chỉ với 20$ và trở thành Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro

Gặp gỡ SharonConnolly - Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro bắt đầu với số vốn 20$Sharon (@SharonConnolly) là Nhà đầu tư Nổi tiếng đến từ Úc đã đồng hành cùng eToro từ cuối năm 2013, nhưng gần đây mới bắt đầu tham gia Chương trình Nhà đầu tư nổi tiếng. Sharon chia sẻ có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực đầu tư và thường gắn bó lâu dài với cổ phiếu của các công ty mà cô tin tưởng. Bắt đầu tham gia vào eToro chỉ với số vốn 20$, cho đến nay Sharon đã gây dựng cho mình một hình ảnh đáng kính . Để giúp các bạn hiểu thêm về nhà đầu tư này, eToro đã có một buổi phỏng vấn giúp các bạn hiểu thêm về cuộc sống cá nhân cũng như chiến lược giao dịch của cô ấy.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @SharonConnolly

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

Sharon là một nhà quản lý sự thay đổi, tổng hợp các hoạt động quản trị chủ động phát hiện, thúc đẩy và điểu khiển quá trình thay đổi của doanh nghiệp phù hợp với những biến động của môi trường kinh doanh, bao gồm các phương pháp tái định hướng hay sử dụng các nguồn lực, quy trình kinh doanh, phân bổ ngân sách hay các chế độ vận hành khác.

Vào thời gian rảnh, Sharon thích đến Nhà hát Opera Sydney, nấu ăn và tập CrossFit.

Sharon thường nghiên cứu các công cụ đầu tư tài chính ở đâu?

Sharon thường nghiên cứu các công cụ tài chính trên LinkedIn.

Trước khi tham gia eToro, Sharon đã từng có kinh nghiệm với đầu tư tài chính hay chưa?

Trước khi tham gia vào eToro, Sharon chưa từng có kinh nghiệm trên lĩnh vực đầu tư tài chính. Chỉ trong vòng 6 tháng bước chân vào nền tảng eToro, vốn sở hữu của Sharon đã tăng một cách nhanh chóng, khoảng 46%.

Sharon chia sẻ rằng sẽ còn tiếp tục đầu tư vào eToro trong tương lai.

Mục tiêu lợi nhuận và kế hoạch trong năm nay của chị là gì?

Thông thường, kiếm được khoản lợi nhuận 10% trên một năm đã là điều quá tuyệt vời. Mà Sharon lại có rất nhiều khoản đầu tư lên tới 300% hoặc thậm chí hơn thế. Với tỷ lệ lợi nhuận đó, Sharon cảm thấy rất vui và thỏa mái, vì chị có thể giúp các nhà đầu tư sao chép tài khoản của mình có được mức lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng.

Gặp gỡ SharonConnolly - Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro bắt đầu với số vốn 20$

Mục tiêu lợi nhuận của Sharon trong năm nay là 40-50%. Chị sẽ tiếp tục rót vốn đầu tư thêm và giúp các nhà sao chép giao dịch tài khoản có được mức lợi nhuận ổn định.

eToro đã thay đổi cách giao dịch của chị như thế nào?

Sharon không thể đưa ra lời so sánh vì trước kia, chị chưa từng giao dịch ở đâu. Mặc dù Sharon cũng có một số khoản đầu tư khác, nhưng không ở đâu có được khoản lợi nhuận tốt như eToro.

Và khi danh mục đầu tư tăng lên, có nhiều người sao chép hơn, thái độ của Sharon cũng thay đổi, nghiêm túc hơn nữa với công việc đầu tư này.

Chiến lược giao dịch của bạn là gì?

Sharon chỉ rót vốn đầu tư vào những công ty mà chị hiểu rõ. Với những công ty mà chị yêu thích và đầu tư, chị cũng sử dụng luôn sản phẩm của họ. Ví dụ như các hãng iPhone, Apple, Microsoft, Amazon, Netflix, Uber và Beyond Meat.

Chị thường nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư vào một công ty nào đó. Ngoài ra, Sharon cũng thực hiện đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình để giảm thiểu rủi ro cho số vốn đầu tư.

Gặp gỡ SharonConnolly - Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro bắt đầu với số vốn 20$

Danh mục đầu tư của chị chủ yếu là cổ phiếu, tiếp theo là tiền điện tử, chỉ số và một chút vốn vào thị trường hàng hóa.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Lợi ích của việc trở thành một Nhà đầu tư phổ biến là rất lớn. Từ khi trở thành Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro, Sharon cảm thấy có trách nhiệm hơn đối với những người sao chép tài khoản của chị. Sharon thực hiện nghiên cứu nhiều hơn và kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư vì kết quả giao dịch của chị sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của các nhà sao chép.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @SharonConnolly

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận