skip to Main Content

Lộ diện top 6 Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro gặt hái thành công lớn trong 3 năm liên tiếp

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 năm 2020 đã gây ra thiệt hại vô cùng lớn cho nền kinh tế toàn cầu, khiến nhiều trader và nhà đầu tư trên thế giới bán tháo rút lui khỏi thị trường bởi thua lỗ kéo dài và mất niềm tin về sự hồi phục của thị trường tài chính.

Mặc cho những biến động đó, nhiều Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro có kiến thức tốt, khả năng thích ứng cao vẫn tiếp tục có được kết quả giao dịch thành công, đánh bại thị trường gấu và duy trì mức tăng trưởng ổn định.

Vậy, những nhà đầu tư đáng ngưỡng mộ này là ai, chiến lược nào giúp họ có được lợi nhuận ngay cả khi thị trường suy giảm? Bài viết ngay dưới đây sẽ bật mí cho các bạn top 6 Nhà đầu tư Nổi tiếng (PI) trên eToro đạt kết quả giao dịch ấn tượng trong 3 năm liên tiếp.

Hiệu suất giao dịch của Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro năm 2020

Trong năm 2020 vừa qua, thị trường tài chính đã trải qua một đợt sụt giảm vô cùng mạnh mẽ nhưng sau đó, đã nhanh chóng lấy lại đà tăng trưởng nhất định, các chỉ số của Phố Wall đạt mức cao chưa từng thấy; đồng thời, tiền điện tử và các thị trường khác cũng có được những tín hiệu tích cực, theo chiều hướng đi lên.

Tại thời điểm biến động đó, khi mà nhiều nhà đầu tư bán tháo rút lui khỏi thị trường, một số Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro đã biết cách tận dụng nó và thu về lợi nhuận lớn. Cụ thể:

  • 77% Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro có hiệu suất giao dịch cao hơn mức tăng trưởng chỉ số S&P 500 vào năm 2020
  • 95% Nhà đầu tư Nổi tiếng có lãi vào năm 2020
  • 72% Nhà đầu tư Nổi tiếng có mức tăng trưởng đạt hơn 20% vào năm 2020

Những con số biểu thị lợi nhuận của các Nhà đầu tư Nổi tiếng là minh chứng rõ nét nhất về khả năng thích ứng cũng như tính linh hoạt trong cách xử lý của họ trước những biến động không ngừng của thị trường.

Kết quả này đã cho thấy hiệu suất giao dịch ấn tượng của họ trong năm 2020 vừa qua. Họ không hề bị tác động bởi diễn biến của thị trường, thay vào đó, họ biết cách biến những khó khăn thành cơ hội và tiếp tục có được những thương vụ mua/bán thành công với mức lợi nhuận ổn định.

Danh sách các Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro gặt hái thành công lớn trong 3 năm liên tiếp

1. MarianoPardo

MarianoPardo là một PI đến từ Đức đang được xếp hạng ở mức Elite Pro. Anh là một nhà đầu tư dài hạn đã có nhiều năm kinh nghiệm giao dịch trên eToro (kể từ năm 2013), chủ yếu tập trung vào thị trường chứng khoán và quỹ ETF. Trong đó, anh đặc biệt hứng thú với cổ phiếu trong lĩnh vực công nghệ, hàng tiêu dùng, dịch vụ, tài chính và tiện ích.

Là một nhà đầu tư thành công, MarianoPardo đã tự chế tạo phần mềm lọc cổ phiếu cho riêng mình, sau đó anh bắt đầu phân loại các dữ liệu của các công ty, phân tích mức độ cạnh tranh của chúng và xếp hạng vị trí của nó trong ngành công nghiệp và thị trường chung.

Cùng với đó, anh áp dụng phương pháp phân tích cơ bản kết hợp với phân tích định lượng, tổng hợp các dữ liệu nhằm xác định giá trị nội tại của mỗi công ty và dự đoán tốc độ tăng trưởng của nó trong tương lai. Từ đó, anh có thể quyết định nên đầu tư vào cổ phiếu nào.

Mặc dù năm 2020 vừa qua, sự bất ổn của thị trường tài chính đã ảnh hưởng lớn đến kết quả giao dịch, lợi nhuận của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, với chiến lược của mình, MarianoPardo gặt hái được thành công trong 6 năm liên tiếp và đạt mức lợi nhuận lên đến 79,59%, cao hơn mức tăng trưởng của chỉ số S&P 500 và Nasdaq 100.

2. Liborvasa

Liborvasa là một Nhà đầu tư Nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt là chứng khoán. Anh sử dụng chiến lược giao dịch trung hạn & dài hạn (từ vài tuần cho đến vài tháng) với mức độ rủi ro thấp và tập trung chủ yếu vào cổ phiếu công nghệ thông tin.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Liborvasa

Trong năm 2020 vừa qua, mức doanh thu anh đạt được là 24,14% và chỉ sụt giảm vào tháng 2 và tháng 3 – khi mà cả thị trường thế giới lao dốc không phanh. Các tháng còn lại anh đều có lợi nhuận. Với thành tích đó, anh xứng đáng là một trong những Nhà đầu tư nổi tiếng được nhiều trader tin cậy copy giao dịch (hơn 4 nghìn người).

3. Leopharder

Leopharder là Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro luôn duy trì điểm số rủi ro thấp (4-5), mức lợi nhuận cao vượt qua cả chỉ số S&P 500 ít nhất 15% mỗi năm.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Leopharder

Tham gia vào nền tảng eToro kể từ 2017, Leopharder sử dụng chiến lược đầu tư trung-dài hạn dựa trên phân tích cơ bản để xác định các công ty bị định giá thấp. Leopharder chủ yếu giao dịch trên thị trường cổ phiếu (98%) và đặc biệt thu hút bởi những cổ phiếu công nghệ bởi tiềm năng tăng trưởng của nó. Ngoài ra, anh cũng tham gia đầu tư và giao dịch trên thị trường tiền điện tử

4. CPHequities

CPHequities là Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro đến từ đất nước Đan Mạch. Với 7 năm kinh nghiệm giao dịch trên thị trường tài chính và 4 năm kinh nghiệm trên eToro, anh đã có được thành tích vô cùng ấn tượng, tiêu biểu trong năm 2020, mức lợi nhuận thu về là 43,94%.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của CPHequities

CPHequities theo đuổi chiến lược day trading, tận dụng những cơ hội vào lệnh hấp dẫn để kiếm lợi nhuận thông qua thuật toán tự tạo giúp lọc cổ phiếu tiềm năng.

Anh thực hiện giao dịch chủ yếu với các tài sản cổ phiếu, chỉ số và đôi khi là tiền điện tử. Thay vì cố gắng đạt mức lợi nhuận cao, phương châm của anh là duy trì điểm rủi ro hợp lý khoảng 4-5 phần lớn thời gian.

5. Greavesy1984

Greavesy1984 giao dịch trên eToro kể từ năm 2014 đến nay và chủ yếu tập trung vào thị trường cổ phiếu. Anh áp dụng phương pháp giao dịch swing không sử dụng đòn bẩy nhằm hạn chế rủi ro.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Greavesy1984

Trong năm 2020 vừa qua, Greavesy1984 đã có được kết quả lợi nhuận tốt, cụ thể là 51,13%. Đây là thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến thị trường tài chính.

6. Lojikfool

Lojikfool là Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro với 30 năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán. Anh thực hiện đầu tư và giao dịch chủ yếu với sản phẩm cổ phiếu (tỷ lệ phần trăm lệnh giao dịch cổ phiếu lên đến 93% trong danh mục đầu tư). Ngoài ra, anh cũng phân bổ vốn vào các quỹ chỉ số và quỹ ETF, đôi khi là thực hiện bán khống khi nhận thấy thị trường bán tháo mạnh để tận dụng cơ hội gia tăng lợi nhuận.

Trong suốt 12 tháng năm 2020,  Lojikfool luôn giữ điểm số rủi ro thấp và thu về mức lợi nhuận 33, 25%.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Lojikfool

Có thể nói, các nhà đầu tư này đều là những chuyên gia, có nhiều kinh nghiệm cũng như bí quyết giao dịch thành công, giúp họ duy trì mức lợi nhuận ngay cả khi thị trường giảm giá.

Nếu bạn là một trader mới, không có kinh nghiệm hay kiến thức chuyên sâu về thị trường chứng khoán Mỹ, không có thời gian theo dõi, bám sát thị trường nhưng muốn sinh lời từ số vốn nhàn rỗi, bạn có thể tham khảo tính năng Copy Trading trên eToro – cho phép các nhà đầu tư sao chép các lệnh giao dịch mở của Nhà đầu tư nổi tiếng có mức lợi nhuận ổn định để kiếm lợi nhuận và học hỏi kinh nghiệm giao dịch từ họ.

Thay vì tự mình tìm hiểu thị trường, phân bổ danh mục đầu tư và giao dịch trực tiếp trên sàn, nhà đầu tư thành công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tuy nhiên, cũng giống như mọi khoản đầu tư khác, bạn vẫn cần nghiên cứu nhà đầu tư mà bạn có ý định sao chép một cách kỹ lướng, và theo dõi tỷ lệ lợi nhuận cũng như mức độ rủi ro của nhà đầu tư để đưa ra quyết định có nên ngừng/tiếp tục sao chép hay không.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận