skip to Main Content

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro – Fabian Gerspacher

Bạn là một trader mới? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng lại muốn kiếm được lợi nhuận? Bằng cách sao chép các nhà giao dịch nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ có thể kiếm được tiền. Tuy nhiên, bạn phân vân không biết nên copy nhà giao dịch nào và chiến lược của họ là gì? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những nhà đầu tư thành công trên eToro, đó là Fabian Gerspacher (@FabianMarco).

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro – Fabian Gerspacher

Xem chi tiết kết quả giao dịch của FabianMarco

Fabian Gerspacher (@FabianMarco) 30 tuổi, đến từ một ngôi làng nhỏ ở Đức, thực hiện đầu tư tài chính trên eToro và đặt mục tiêu lợi nhuận là 1 triệu đô la trên tài khoản của chính mình. Sau khi trở thành một trong những “Nhà đầu tư phổ biến”, ngoài thu nhập từ giao dịch và đầu tư, Fabian có thêm nguồn thu nhập thứ hai thông qua hình thức thanh toán hàng tháng và tỷ lệ phần trăm AUM của mình, vì vậy Fabian hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này.

Fabian bắt đầu quan tâm và có hứng thú với lĩnh vực tài chính từ năm 13 tuổi và thực hiện đầu tư nghiêm túc từ 8 năm trước. Fabian gia nhập cộng đồng  eToro vào năm 2013. Ban đầu, anh ký gửi một khoản tiền nhỏ để thử nghiệm nền tảng giao dịch này. Sau khi trải nghiệm xong, anh bắt đầu mài giũa kỹ năng đầu tư tài chính của mình và có được một lượng người theo dõi ổn định. Sau một năm giao dịch trên eToro với kết quả vô cùng đáng kinh ngạc. Kết thúc năm 2016, tổng lợi nhuận thu về đạt mức hơn 150%. Và trong những năm tiếp theo, anh liên tục hoàn thành mục tiêu lợi nhuận đã đặt ra. Trong những năm qua, anh đã tích lũy được một số lượng lớn những người copy tài khoản của mình và lượng người theo dõi trên eToro khá đông, với tổng số tiền tương ứng là hơn 4.000 và 54.000.

Gặp gỡ nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro – Fabian Gerspacher

Xem chi tiết kết quả giao dịch của FabianMarco

Trước khi bắt đầu với lĩnh vực này, điều đầu tiên cần làm đó là nghiên cứu về kiến thức và kỹ năng giao dịch cũng như đầu tư tài chính, cách quản lý rủi ro, quản lý vốn, quản lý cảm xúc và bắt đầu giao dịch với số vốn nhỏ, bạn sẽ có được thành công.

Đó là trường hợp của Fabian. Anh ấy sinh ra và lớn lên trong một thị trấn nhỏ chỉ có 400 người và ngày nay, số lượt theo dõi của anh ấy trên eToro gấp hơn 100 lần con số đó (tức hơn 40000). Tổng số tiền  sao chép tài khoản  Fabian là 5 triệu đô la, và Fabian đã trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng thực sự và là tấm gương cho các nhà giao dịch khác trên eToro.

eToro là một cộng đồng với hàng triệu người dùng từ hơn 140 quốc gia trên thế giới, mỗi người đều muốn có được sự độc lập về tài chính và đạt được các mục tiêu lợi nhuận của mình. Câu chuyện về Fabian chính là nguồn cảm hứng và bằng chứng cho những nỗ lực và cống hiến. Vì vậy, anh tin rằng bất kỳ ai cũng có thể trở thành một nhà giao dịch thành công.

Thêm FabianMarco vào Danh sách theo dõi

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận