skip to Main Content

Exness đăng nhập: Cách đăng nhập Khu vực cá nhân sàn Exness

Việc đăng ký tài khoản trên Exness rất nhanh, chỉ trong vài phút là bạn đã trở thành thành viên của Exness.Tại đây, bạn có thể mở một hoặc nhiều tài khoản thực/demo tùy thích, thực hiện nạp, rút tiền và theo dõi lịch sử tài khoản tại đây, v.v. Tuy nhiên, để trải nghiệm và khám phá các tính năng có trên Khu vực thành viên, bạn cần đăng nhập trước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng nhập vào Exness và cách xử lý khi không thể truy cập vào trang.

Cách đăng nhập sàn Exness

Trước khi đăng nhập sàn Exness, bạn cần đăng ký trước. Để đăng ký thành viên của Exness, nhấp vào “Tài khoản mới” trên trang chủ sàn Exness. Sau đó, chọn quốc gia cư trú, nhập email và mật khẩu rồi nhấn “Tiếp tục”. Vậy là bạn đã đăng ký thành viên thành công!

Nếu bạn đã có tài khoản Exness, click vào “Đăng Nhập” ở góc trên cùng bên phải. Nhập địa chỉ email đăng ký và mật khẩu của bạn, sau đó nhấp vào Tiếp tục. Ngay sau đó bạn đã có thể truy cập vào Khu vực thành viên của Exness.

Exness đăng nhập: Cách đăng nhập Khu vực cá nhân sàn Exness

Các Tính Năng Của Khu Vực Cá Nhân Exness

Đăng nhập vào Khu vực cá nhân sàn Exness, bạn sẽ thấy các mục tiện ích như sau:

  • Tài khoản của tôi: danh sách các tài khoản thực, demo bạn đang sở hữu
  • Nạp tiền: thực hiện nạp tiền vào tài khoản giao dịch tại đây
  • Rút tiền: thực hành rút tiền tại đây
  • Phân tích: cung cấp tin tức thị trường và quan điểm của các chuyên gia đối với từng thị trường và công cụ giao dịch
  • Lịch sử giao dịch: xem trạng thái của các lệnh giao dịch tại đây
  • Giao dịch xã hội: kiếm tiền bằng cách chia sẻ chiến lược giao dịch hiệu quả của mình cho người khác
  • Hiệu suất: hiệu quả giao dịch theo từng tài khoản
  • Cài đặt: thông tin hồ sơ thành viên của Exness được lưu trữ tại đây. Bạn cũng có thể thay đổi mật khẩu đăng nhập Khu vực thành viên tại mục này.

Tại đây, bạn có thể quản lý bao quát tất cả các khía cạnh liên quan đến tài khoản giao dịch.

Và để đảm bảo rằng bạn có thể truy cập vào toàn bộ các chức năng và tính năng trong Khu vực cá nhân của sàn Exness, hãy hoàn thiện xác minh tài khoản của bạn.

Bạn nên làm gì khi không thể đăng nhập Exness?

Trong một số trường hợp, bạn không thể đăng nhập vào Khu vực cá nhân của Exness, khi đó bạn cần:

Nếu vì một lý do nào đó, bạn không thể đăng nhập vào Khu vực cá nhân Exness. Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra lại các yếu tố sau:

  • Thông tin đăng nhập (email và mật khẩu) đúng với thông tin bạn sử dụng để đăng ký thành viên Exness. Bởi nhiều người thường có nhiều địa chỉ email khác nhau, do đó rất dễ nhầm lần.
  • Đảm bảo rằng bạn nhập đúng mật khẩu (kiểm tra phím Caps Lock, dấu cách,…)

Nếu sau đó, bạn vẫn không thể đăng nhập vào Exness, hãy nhấp vào liên kết “Quên Mật Khẩu” ở phía cuối biểu mẫu đăng nhập, và nhập địa chỉ email của bạn. Trang này sẽ giúp bạn khôi phục thông tin đăng nhập bị quên để đăng nhập vào Exness.

Kết luận

Việc đăng nhập trên Exness vô cùng dễ dàng, chỉ mất vài giây là bạn đã có thể truy cập vào Khu vực thành viên của Exness.

Mỗi nhà giao dịch có thể mở nhiều hồ sơ thành viên khác nhau. Để tạo hồ sơ mới, bạn cần có một địa chỉ email khác (không trùng với email trước). Các tài khoản này sẽ khác biệt với khau, và mỗi tài khoản sẽ có một khu vực cá nhân riêng biệt để bạn quản lý.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cùng một hồ sơ đăng ký, bạn có thể mở nhiều tài khoản khác nhau. Do vậy, hãy cân nhắc việc tạo hồ sơ mới có thực sự cần thiết, để tránh sự rắc rối do quản lý quá nhiều hồ sơ.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận