skip to Main Content

Cách đóng/ xóa tài khoản Exness từng bước chi tiết

Khi người dùng không đăng nhập vào một tài khoản giao dịch Exness trên bất cứ thiết bị giao dịch đầu cuối nào, bao gồm cả MT4 và MT5, tài khoản sẽ được tạm đóng và chuyển sang Khu vực tài khoản lưu trữ trong Khu vực cá nhân của bạn. Hoặc nếu bạn không còn nhu cầu đầu tư và giao dịch, bạn có thể cân nhắc xóa tài khoản Exness của mình. Vậy cách thức đóng/ xóa tài khoản như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Trước khi tìm hiểu cách đóng/xóa tài khoản Exness, bạn cần hiểu được rằng đóng tài khoản và xóa tài khoản là 2 việc hoàn toàn khác nhau. Khi đóng tài khoản, bạn có thể khôi phục lại và sử dụng nó để giao dịch tiếp, còn khi xóa tài khoản, vĩnh viễn bạn sẽ không thể giao dịch với tài khoản đó nữa.

Các bước đóng/xóa tài khoản thực hiện như sau:

Cách đóng tài khoản Exness

Với các tài khoản không sử dụng, bạn cũng có thể tự đóng tài khoản theo cách thủ công vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập Khu vực cá nhân sàn Exness, trong mục Tài khoản của tôi, nhấp vào Biểu tượng bánh răng bên phải tài khoản mà bạn muốn đóng.

Bước 2: Nhấp vào Lưu trữ tài khoản.

Cách đóng/ xóa tài khoản Exness từng bước chi tiết

Ngay lập tức, tài khoản giao dịch sẽ được chuyển sang mục “Đã lưu” và sẽ không thể gửi tiền hoặc giao dịch. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng tài khoản đó trong tương lai, bạn có thể kích hoạt lại tài khoản bằng cách nhấp vào nút “Đã lưu” -> chọn tài khoản muốn kích hoạt -> nhấn nút “Kích hoạt lại” ở bên phải.

Quy trình xóa tài khoản Exness

Vì nhiều lý do bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản giao dịch tại Exness, nhưng bạn không thể tự thực hiện điều đó. Lúc này, bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được xóa tài khoản.

Chi tiết quy trình chấm dứt tài khoản Exness được thực hiện như sau:

Bước 1: Gửi email về địa chỉ [email protected] bằng địa chỉ email bạn dùng để đăng ký tài khoản và cung cấp các thông tin: số tài khoản, lý do muốn xóa tài khoản.

Bước 2: Sau khi nhận được đơn yêu cầu, nhóm hỗ trợ sẽ kiểm tra và phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, Exness cũng thực hiện cuộc gọi xác minh để xác nhận yêu cầu và email cung cấp thông tin chi tiết về các quy định áp dụng cho tài khoản sau khi chấm dứt.

Thông thường việc xóa tài khoản sẽ được thực hiện trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày bạn gửi đơn xóa tài khoản. Và lưu ý rằng các yêu cầu chấm dứt tài khoản chỉ được thực hiện qua email, các dịch vụ hỗ trợ chat hoặc gọi điện thoại không được xét là yêu cầu chính thức.

Những lưu ý trước khi đóng tài khoản Exness

Vì nhiều lý do, bạn muốn đóng/ xóa tài khoản Exness của mình. Tuy nhiên, trước khi đóng tài khoản, bạn cần lưu ý đến những điều sau:

1. Cân nhắc kỹ trước khi xóa tài khoản Exness

Hãy xem xét cẩn thận việc đóng/ xóa tài khoản Exness có thực sự cần thiết hay không.

Với các tài khoản bạn yêu cầu xóa sẽ vĩnh viễn không thể mở lại được. Lịch sử giao dịch của tài khoản cũng không được phép chuyển sang bất kỳ tài khoản mới nào của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ không thể sử dụng lại tên người dùng, địa chỉ email và số điện thoại đã đăng ký cho tài khoản trước để đăng ký cho tài khoản mới.

2. Chọn thời điểm thích hợp để đóng tất cả các vị thế đang mở

Nếu bạn vẫn muốn đóng tài khoản của mình sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng. Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra danh mục đầu tư của mình (nếu bạn có). Tiếp theo, đóng tất cả các lệnh giao dịch đang mở.

Tránh trường hợp tài khoản vẫn có lệnh đang mở. Trong trường hợp này, Exness sẽ thực hiện đóng lệnh và do vậy, có thể đóng với mức giá mà bạn không mong muốn.

2. Chủ động rút toàn bộ tiền trong Exness trước khi đóng/ xóa tài khoản

Sau khi đóng tất cả các lệnh giao dịch đang mở, hãy tiến hành lệnh rút toàn bộ số tiền trong tài khoản Exness của bạn. Thao tác đóng/ khóa tài khoản Exness sẽ chỉ được thực hiện khi tiền đã về tài khoản cá nhân của bạn.

Nếu số tiền còn lại trong tài khoản ít hơn mức rút tiền tối thiểu mà phương thức thanh toán đã sử dụng trước đây cho phép, bạn sẽ được yêu cầu thông báo cho Exness một phương thức thay thế để gửi tiền cho bạn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận