skip to Main Content

Diễn đàn TraderViet ra mắt website Finfin.vn chuyên cung cấp sách giao dịch và đầu tư

Finfin.vn là website thuộc sở hữu của TraderViet.com chuyên cung cấp các sách giao dịch tài chính và đầu tư dành cho cộng đồng Việt Nam. Website finfin.vn tiền thân là TraderViet Store được mở ra từ năm 2018. Sau một năm hoạt động, TraderViet Store đã cộng tác được với một số công ty phát hành sách uy tín tại Việt Nam, được sự ủng hộ của một số dịch giả sách tài chính và đặc biệt là của nhiều bạn đọc trong cả nước.

Vào tháng 6/2019, TraderViet đã chính thức ra mắt website https://finfin.vn/ thay thế cho TraderViet Store Đây là một quyết định thay đổi quan trọng đặt nền tảng cho sự phát triển mạnh hơn cho tương lai. Với mong muốn giới thiệu các đầu sách tài chính, sách đầu tư và sách trading hay đến với cộng đồng diễn đàn TraderViet nói riêng và cộng đồng Trader Việt Nam nói chung. Những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đầu tư có từ hàng trăm năm, được viết bởi các chuyên gia, các Trader thực chiến, các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới đang dần dần được Việt hóa và đưa đến cộng đồng bạn đọc – là các nhà giao dịch, đầu tư trong nước. Định hướng của finfin sẽ là một nơi đem đến tri thức về lĩnh vực tài chính cho cộng đồng đầu tư tài chính tại Việt Nam. Không chỉ sách vở mà cả những thứ cần thiết khác cho cộng đồng đầu tư tài chính, cộng đồng Trader…

Diễn đàn TraderViet ra mắt website Finfin.vn chuyên cung cấp sách giao dịch và đầu tư

Với sự ra mắt của Finfin.vn, các nhà đầu tư Việt Nam có thể dễ dàng tìm được các tài liệu sách, báo để tham khảo và học hỏi kinh nghiệm. Đây là một tin vui của tất cả cộng đồng trader tại Việt Nam trước thực tế khan hiếm tài liệu tham khảo về giao dịch như trước kia.

Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về finfin.vn hoặc đặt mua các cuốn sách yêu thích trong link dưới đây:

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận