skip to Main Content

Cập nhật tính năng mới cho thao tác rút tiền trên eToro

Từ ngày 4/10/2021 eToro chính thức thêm tính năng mới cho thao tác rút tiền trên eToro, áp dụng cho tất cả tài khoản trên toàn thế giới. Tính năng này cho phép bạn được chọn và ấn định kênh rút cho khoản tiền. Thay vì trước đây, nếu nạp tiền vào eToro bằng nhiều kênh như ngân hàng trực tuyến, thẻ tín dụng/ghi nợ hay PayPal, Neteller…, khi rút tiền bạn không thể chọn và biết chính xác khoản tiền được trả về kênh rút tiền nào.

Thêm tính năng mới cho thao tác rút tiền trên eToro

  • Hiện nay, bạn có thể  lựa chọn kênh rút tiền tùy thích. Thay vì nạp bằng kênh nào phải rút về kênh đó như trước kia, bạn có thể thỏa mái lựa chọn kênh rút tiền thay thế.
  • Màn hình cũng hiển thị đơn vị tiền tệ được sử dụng gần đây nhất cho mỗi kênh nạp đã nạp. Nếu cùng một kênh được sử dụng với các loại tiền tệ khác nhau, nó sẽ được hiển thị nhiều lần với mỗi loại tiền tệ, vì vậy bạn có thể chọn loại tiền bạn muốn.
  • Bạn có thể xem yêu cầu rút tiền của mình trên trang Danh mục >  Lịch sử tại đây.
  • Bạn có thể hủy yêu cầu rút tiền của mình nếu lệnh rút đang ở trạng thái “Đang được xem xét”.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

1Xem lại các kênh rút tiền khả dụng. Bạn truy cập Danh mục > Lịch Sử > Dòng tiền ròng > chọn thời gian để hiện thị các kênh bạn đã nạp trước đó. Kênh đã nạp chính là kênh rút tiền khả dụng.

Cập nhật tính năng mới cho thao tác rút tiền trên eToro

2Thực hiện thao tác rút tiền. Bạn chọn Rút tiền > Nhập số tiền muốn rút > Chọn kênh rút tiền khả dụng theo nhu cầu > Nhấp Gửi yêu cầu là hoàn thành thao tác rút tiền.

Cập nhật tính năng mới cho thao tác rút tiền trên eToro

3Thay đổi kênh rút tiền (nếu muốn). Nếu muốn chọn sang kênh rút tiền khác, bạn ấn vào Rút tiền sang phương thức thanh toán khác như ở hình trên.

Giao diện sẽ được chuyển như hình dưới, bạn có thể chọn các kênh rút: Ngân hàng trực tuyến, PayPal và Chuyển khoản ngân hàng. Sau khi chọn, bạn nhập thông tin của kênh đã chọn, bạn ấn Gửi yêu cầu là hoàn thành thao tác rút tiền.

Cập nhật tính năng mới cho thao tác rút tiền trên eToro

Lưu ý

  • Với dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt là chuyển khoản ngân hàng của eToro gây nhầm lẫn cho người dùng. Chuyển khoản ngân hàng, ở đây là phương thức khi tiến hành nạp tiền và chọn chuyển khoản ngân hàng, eToro sẽ tạo cho bạn một mẫu thông tin chuyển khoản bao gồm thông tin ngân hàng eToro tại Anh/Úc, số tiền bạn nạp và mã chuyển tiền. Bạn lấy thông tin này để ra quầy giao dịch tại ngân hàng, tiến hành chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng eToro tại Anh/Úc.
  • Tuy nhiên, phương thức chuyển khoản ngân hàng này rất khó khăn tại Việt Nam, do yêu cầu khi chuyển tiền ra ngoài tại quầy giao dịch, bạn cần có giấy tờ chứng minh mục đích hợp pháp. Ví dự như chuyển tiền với mục đích du học cần: Hộ chiếu có hiệu lực của du học sinh, Thông báo chi phí đặt cọc của cơ sở đào tạo nước ngoài/cơ quan có thẩm quyền ở nước ngoài có tên du học sinh và Giấy tờ chứng minh quan hệ thân nhân giữa người chuyển tiền và du học sinh

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận