skip to Main Content

Cách nạp/rút tiền trên eToro ít chi phí nhất hiện nay là gì?

Trước kia, việc nạp/rút tiền trên eToro khá dễ dàng do được hỗ trợ bởi nhiều kênh thanh toán khác nhau (trong đó phương thức nạp qua ngân hàng địa phương – Internet Banking được sử dụng phổ biến nhất). Tuy nhiên:

  • Kể từ 1/4/2021 ngân hàng nhà nước Việt Nam đã cấm nạp từ thẻ tín dụng/ghi nợ đối tất cả các broker, không riêng gì eToro (mặc dù phương thức này vẫn hiển thị trên nền tảng eToro)
  • Và từ 1/6/2021, eToro chủ động gỡ bỏ phương thức ngân hàng trực tuyến.

Chính vì vậy, quá trình nạp rút tiền của nhà đầu tư trên eToro trở nên rất khó khăn, số lượng các phương thức hiện có bị hạn chế hơn. Vậy, đâu là phương thức giao dịch ít chi phí nhất ở thời điểm hiện tại?

Sau khi thử nghiệm các phương thức nạp/rút được cung cấp trên eToro, chúng tôi nhận thấy rằng kênh nạp/rút được cho tiết kiệm chi phí nhất ở thời điểm viết bài là Paypal.

Cách thức thực hiện cụ thể như sau:

  • Bạn mua USD từ các bên trung gian và nạp vào Paypal -> Nạp vào eToro -> Rút eToro -> bán lại USD trong ví PayPal cho người cần.

Khi đó, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

  • Không bị mất phí chuyển đổi ngoại tệ
  • Tỷ giá USD PayPal thấp và tỷ giá chênh lệch USD mua bán ổn.

Tuy nhiên, có một điều các bạn cần lưu ý đó là:

Hiện nay PayPal đang siết chặt chính sách, nên các tài khoản rất dễ bị hạn chế nếu Paypal nhận thấy tài khoản của bạn có dấu hiệu mua bán USD, nhất là với tài khoản mới. Do đó, điều bạn cần làm là tạo uy tín cho tài khoản PayPal của mình bằng cách:

  • Đổi usd PayPal với số lượng nhỏ trước
  • Thực hiện 1 số thanh toán 1 USD, 2USD PayPal trừ trực tiếp thẻ tín dụng cho các dịch vụ như Agoda, Spotify, eBay…

Với cách thức này, bạn sẽ giảm được chi phí nạp rút khi giao dịch trên eToro và do đó, tiết kiệm được một khoản đáng kế.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận