skip to Main Content

Thay đổi phương thức nạp tiền trên eToro

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2021, eToro sẽ không chấp nhận phương thức nạp tiền qua các kênh ngân hàng trực tuyến địa phương Việt Nam (Local Banking).

Do đó, khách hàng có thể nạp tiền bằng các phương thức cấp vốn sau: thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng (một số tài khoản có thể không áp dụng được phương thức này), PayPal, Skrill, Neteller hoặc phương thức điện chuyển khoản (Bank Transfer) – giao dịch tại quầy ngân hàng.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản eToro qua Paypal

Thay đổi phương thức nạp tiền trên eToro

Quý khách hàng xin lưu ý:

  • Việc rút tiền qua tài khoản ngân hàng vẫn có thể tiến hành hoàn toàn bình thường (ngay cả khi kênh Local Banking cũ đã ngắt đi kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2021)
  • eToro sẽ chỉ ngắt kênh Local Banking hiện tại từ ngày 1 tháng 6 năm 2021, trong thời gian tới eToro sẽ có phương án thay thế phương thức nạp rút tiền bằng Local Banking cho thị trường Việt Nam.

Lý do của sự thay đổi này, hiện cổ phiếu eToro đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ, khiến eToro cần cập nhật các kênh thanh toán cho chuyên nghiệp hơn, tương thích với tiêu chuẩn của SEC (thay vì trước kia chỉ cần đáp ứng tiêu chuẩn của ASIC). Điều này áp dụng cho toàn bộ thị trường Đông Nam Á.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận