skip to Main Content

Cập nhật lịch báo cáo thu nhập các ông lớn trong tháng 02/2021

Để biết có nên tiếp tục nắm giữ hay đầu tư thêm một cổ phiếu mới trong năm 2021 hay không, bạn cần cập nhật báo cáo thu nhập của các công ty trong quý tài chính vừa qua. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng trong kỹ thuật phân tích cơ bản giúp các bạn nhận định một khoản đầu tư tiềm năng và đưa ra quyết định đúng đắn và chính xác hơn. 

Theo thông báo vào tháng 2 này, nhiều công ty sẽ công bố bản báo cáo thu nhập của mình, cụ thể là:

Cập nhật lịch báo cáo thu nhập các ông lớn trong tháng 02/2020

Hướng dẫn sử dụng lịch báo cáo thu nhập trên eToro

Truy cập lịch báo cáo thu nhập trên eToro tại đây

Trên trang này, bạn có thể theo dõi lịch báo cáo thu nhập của các công ty trong thời gian sắp tới.

Bạn có thể tìm kiếm lịch báo cáo thu nhập của bất kỳ công ty nào bằng cách gõ tên mã cổ phiếu trên thanh tìm kiếm.

Cập nhật lịch báo cáo thu nhập các ông lớn trong tháng 02/2020

Thậm chí bạn có thể tìm theo ngày công bố báo cáo thu nhập:

Cập nhật lịch báo cáo thu nhập các ông lớn trong tháng 02/2020

Lưu ý: Bạn cần chú đến thời điểm công bố báo cáo thu nhập (trước/sau khi thị trường mở cửa) vì sau đó có thể bạn sẽ phải trả phí để xem.

Ý nghĩa của mùa báo cáo thu nhập đối với các nhà đầu tư

Khi nói đến đầu tư vào thị trường tài chính, báo cáo thu nhập là một dữ liệu quan trọng của mỗi công ty và là yếu tố có thể tác động đến giá cổ phiếu của doanh nghiệp đó. Báo cáo thu nhập trình bày một số số liệu chính xác và cập nhật nhất có sẵn cho công chúng và những số liệu đó đóng vai trò là các chỉ số chính về hiệu suất của công ty. Mặc dù hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu cho thấy kết quả trong tương lai, nhưng chúng có thể tiết lộ thông tin có giá trị về tiềm năng, sự ổn định và khả năng chịu đựng khó khăn của công ty.

Hơn nữa, bên cạnh thông tin tài chính, chẳng hạn như thu nhập trên mỗi cổ phiếu, tổng doanh thu và lợi nhuận, các công ty thường sẽ tiết lộ các thông tin khác, chẳng hạn như số liệu bán hàng và kế hoạch mở rộng như một phần trong báo cáo của họ. Những điều này cũng có thể phục vụ các nhà đầu tư tiềm năng khi họ đưa ra quyết định về việc có nên đầu tư vào một công ty mới hay điều chỉnh các khoản đầu tư hiện tại của họ.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận