skip to Main Content

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com qua điện thoại trong lịch sử giao dịch, và lệnh đang mở

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com qua điện thoại trong lịch sử giao dịch, và lời lỗ của lệnh đang mở. Việc xem lãi lỗ hay lịch sử giao dịch giúp bạn tối ưu được chiến lược giao dịch của mình và rút kinh nghiệm cho những sai lầm trong quá trình giao dịch. Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm hiểu về lãi lỗ của giao dịch đang hoạt động và lịch sử giao dịch đã hoàn thành.

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com

Lời lỗ và lịch sử giao dịch trên Capital.com là gì?

Lịch sử giao dịch là danh mục các giao dịch bạn đã thực hiện và đóng lệnh, thu về lợi nhuận hoặc thua lỗ của mình.

Lời lỗ (lãi lỗ) trên Capital.com là số lãi hoặc lỗ khi bạn thực hiện giao dịch. Số lãi lỗ này có thể đã thực hiện hoặc chưa thực hiện.

  • Lãi lỗ đã thực hiện sẽ được hiển thị trong lịch sử giao dịch, là số lãi lỗ của các giao dịch bạn đã hoàn thành.  
  • Lãi lỗ chưa thực hiện sẽ hiển thị trong danh mục đầu tư của bạn. Số lãi lỗ này là của các giao dịch đang mở và thay đổi theo thực tế thị trường. 

Việc nghiên cứu lời lỗ trong lịch sử giao dịch giúp bạn phát huy những lợi thế hoặc rút kinh nghiệm những sai lầm trong chiến lược giao dịch bạn đã sử dụng trong quá khứ.

Trong khi đó, việc theo dõi lãi lỗ với các giao dịch đang mở giúp bạn xác định chính xác hơn các điểm chặn lỗ, chốt lời ở thời điểm hiện tại.

Có thể nói, nắm được cách xem lời lỗ của giao dịch đang mở hay xem lãi lỗ trong lịch sử giao dịch trên Capital.com đều rất quan trọng giúp bạn nâng cao hiệu quả giao dịch cho mình.

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com qua điện thoại di động

Để xem lời lỗ cho giao dịch trên Capital.com điện thoại, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Capital.com trên điện thoại. Nếu chưa có tài khoản, bạn mở tài khoản theo link dưới đây:

* Xem thêm: Tổng hợp các bài viết hướng dẫn sử dụng Capital.com

Cách xem lời lỗ trên Capital.com với giao dịch đang mở qua điện thoại

Bước 1: Bấm vào tab “Danh mục đầu tư”

Bước 2: Chọn [Các giao dịch]. Tại đây, bạn sẽ xem được số lời lỗ đang hiển thị của từng giao dịch. Con số này sẽ biến động theo giá của tài sản trong thời gian thực.

2 Cách xem lời lỗ, lịch sử giao dịch trên Capital.com

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com với giao dịch đã đóng qua điện thoại

Bước 1: Bấm vào tab [Tài khoản]

Bước 2: Chọn xem [Báo cáo]

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com 5

Bước 3: Chọn [Lịch sử giao dịch]

Bước 4: Chọn khoảng thời gian muốn xem lịch sử giao dịch.

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com

Bước 5: Bạn sẽ xem được chi tiết số tiền lãi lỗ của các giao dịch đã hoàn thành. Nếu muốn lưu lại lịch sử giao dịch này, bạn bấm vào ký hiệu hình bì thư góc trên bên phải, lịch sử giao dịch sẽ được gửi về email của bạn.

Cách xem lãi lỗ trên Capital.com

Trên đây là cách xem lịch sử giao dịch, lời (lãi) lỗ trên điện thoại di động của nền tảng Capital.com. Với việc theo dõi các thông tin này, bạn sẽ tìm cách tối ưu được chiến lược giao dịch của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể rút kinh nghiệm với những sai lầm trong giao dịch khi nghiên cứu lại các kết quả đầu tư của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận