skip to Main Content

Cách đăng nhập tài khoản MetaTrader 4 Capital.com trên điện thoại

Capital.com cho phép người dùng tạo tài khoản MetaTrader 4. Tuy nhiên, khi đăng nhập tài khoản người dùng của Capital.com trên điện thoại, bạn không thấy hiển thị thông tin để đăng nhập tài khoản MT4. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập tài khoản MT4 của Capital.com trên điện thoại để bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Tài khoản MetaTrader 4 của Capital.com là gì?

Tài khoản MetaTrader 4 (hay còn gọi là MT4) là phần mềm giao dịch được Meta Quote phát triển năm 2005. Phần mềm MT4 thường được các nhà giao dịch forex và hiện nay các tài sản được giao dịch thông qua MT4 còn có các sản phẩm CFD bao gồm: cổ phiếu, hàng hoá, tiền điện tử…

Phần mềm MT4 được nhiều nhà giao dịch yêu thích bởi tốc độ giao dịch nhanh, thuận tiện trong quá trình cài đặt thêm chỉ báo hoặc cài đặt thêm các robot giao dịch tự động. Ngoài ra, các thao tác trên MT4 cũng rất linh hoạt và dễ dàng theo dõi được các giao dịch đang mở.

Tài khoản MetaTrader 4 của Capital.com là tài khoản giao dịch được mở thông qua nhà môi giới Capital.com, sử dụng để giao dịch trên phần mềm MT4 chuyên nghiệp. Tài khoản này sẽ tách rời tài khoản thông thường của Capital.com.

Để giao dịch trên tài khoản MT4, bạn cần mở tài khoản MT4 trên Capital.com tại khu vực [Các tài khoản của tôi].

Cách đăng nhập tài khoản MetaTrader 4 Capital.com trên điện thoại

Để đăng nhập tài khoản Capital.com MetaTrader 4, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng MT4 trên thiết bị di động.

Bạn có thể tải về phần mềm MT4 Capital.com cho điện thoại theo link dưới đây:

Nếu bạn đã có phần mềm MT4 trên điện thoại, bạn chỉ sẵn đăng nhập và sử dụng mà không cần tải về phiên bản MT4 của Capital.com.

Sau khi tải về phần mềm MetaTrader 4 trên điện thoại, bạn cần đăng nhập Capital.com từ trang chủ: https://capital.com/ để lấy thông tin tài khoản MT4:

Bạn cần lưu lại thông tin đăng nhập của mình để truy cập tài khoản bất cứ lúc nào.

Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản MT4 Capital.com trên điện thoại như sau:

Bước 1: Mở phần mềm MT4 trên điện thoại, chọn [Đăng nhập với tài khoản đã có]

Bước 2: Bấm vào ký hiệu hình kính lúp:

Nhập tên công ty hoặc tên máy chủ tài khoản và chọn đúng tên máy chủ tài khoản của bạn:

Tài khoản MetaTrader 4 của Capital.com là gì? Cách đăng nhập tài khoản MetaTrader 4 Capital.com trên điện thoại: tìm đúng máy chủ tài khoản

Bước 3: Nhập thông tin tài khoản MT4 Capital.com sau đó chọn [Đăng nhập].

  • Đăng nhập: Số ID tài khoản MT4.
  • Mật khẩu: Mật khẩu tài khoản người dùng Capital.com của bạn
Tài khoản MetaTrader 4 của Capital.com là gì? Cách đăng nhập tài khoản MetaTrader 4 Capital.com trên điện thoại: tìm đúng máy chủ tài khoản

Trên đây là hướng dẫn đăng nhập tài khoản Capital.com MetaTrader 4 trên điện thoại của bạn. Sau khi đăng nhập tài khoản Capital.com MetaTrader 4, bạn có thể giao dịch và sử dụng các tính năng của MT4 trên điện thoại.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận