skip to Main Content

Cách tải và cài đặt app Tradingview trên điện thoại Android và iOS

Ở bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu cách tải và cài đặt ứng dụng TradingView cho máy tính Windows và MacOS. Hiện nay sử dụng các ứng dụng trên điện thoại trở nên vô cùng phổ biến và cần thiết. Do đó, App TradingView cho điện thoại di động là không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bài viết dưới đây tìm hiểu về cách cài đặt và các tính năng trên app TradingView cho điện thoại Android và IOS.

Một số tính năng đặc biệt trên app TradingView cho máy Android

  • Cho phép cập nhật tin tức thị trường, ý tưởng giao dịch và widget theo thời gian thực như khi sử dụng Tradingview phiên bản destop.
  • Thông tin được đồng bộ giữa các thiết bị máy tính và điện thoại, giúp người dùng thuận tiện sử dụng TradingView mọi lúc, mọi nơi.
  • App TradingView cho máy Android cung cấp các biểu đồ miễn phí và cho phép người dùng thêm chỉ báo, công cụ vẽ theo ý muốn.
  • Có thể tạo danh sách theo dõi các tài sản và người dùng theo ý muốn để cập nhật thông tin theo thời gian thực.

Các tính năng nổi bật trên app TradingView cho điện thoại IOS

  • App TradingView cho IOS có màn hình quản lý cảnh báo, quản lý danh sách theo dõi và màn hình biểu đồ trực quan.
  • Các Widget IOS hỗ trợ danh sách được gắn cờ và phân chia thuận tiện theo dõi.
  • Xem biểu đồ trực tiếp và thêm các công cụ vẽ, chỉ báo… nhanh chóng, dễ dàng và trực quan.
  • Truy cập nhanh vào hồ sơ, ý tưởng giao dịch và thảo luận với cộng đồng TradingView trên khắp toàn cầu.

Hướng dẫn cài đặt TradingView cho máy điện thoại IOS

Người dùng có thể tải TradingView cho máy IOS theo link phía trên hoặc truy cập vào [App Store] của điện thoại Iphone và tìm kiếm [TradingView]. Sau đó bấm vào ký hiệu [Get].

Sau khi tải về thành công bấm [Open] để mở ứng dụng.

Các tính năng đặc biệt trên app TradingView của máy Android và IOS. Link và hướng dẫn tải app TradingView trên điện thoại di động.

Sau khi mở ứng dụng TradingView lần đầu, chọn [Don’t Allow] nếu không muốn nhận thông báo hoặc [Allow] nếu muốn nhận các thông báo từ TradingView.

Tiếp theo, bấm [Log in] để đồng bộ tài khoản TradingView trên máy tính và các thiết bị khác. Sau khi Login, các cài đặt trên mọi thiết bị được giữ nguyên.

Các tính năng đặc biệt trên app TradingView của máy Android và IOS. Link và hướng dẫn tải app TradingView trên điện thoại di động.

Cách cài đặt app TradingView trên điện thoại Android.

Để tải về TradingView trên điện thoại Android, người dùng cần truy cập link phía trên bằng điện thoại hoặc vào CH Play, tìm [TradingView].

Sau đó bấm [Install]. Sau khi ứng dụng tự động cài đặt thành công, người dùng bấm [Open] và đăng nhập vào tài khoản TradingView để đồng bộ với tài khoản TradingView trên các thiết bị khác.

Phần kết luận

Ứng dụng TradingView trên điện thoại di động giúp người dùng thuận tiện theo dõi giá cả, biểu đồ và nhận cảnh báo giá khi không thể mở máy tính 24/7. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng giao dịch trên điện thoại di động bằng cách mở TradingView trong trình duyệt Chrome hoặc Safari trên điện thoại.

Investing.vn

Xem thêm: tradingview

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận