skip to Main Content

Cách chuyển tiền giữa các tài khoản PayPal không mất phí

Hầu hết các dịch vụ chuyển tiền hiện nay đều mất phí, nhưng có một dịch vụ chuyển tiền không mất phí đó là PayPal. Vậy PayPal là gì? Cách chuyển tiền PayPal không mất phí như thế nào? Nếu bạn quan tâm tới chủ đề này, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Khi chuyển tiền trên PayPal bạn sẽ có 2 lựa chọn:

  • Sending to a friend (Chuyển tiền tới bạn bè) => Người gửi và người nhận không mất phí khi chuyển tiền bằng số dư USD PayPal khả dụng trong tài khoản.
  • Pay for item or services (Thanh toán cho một mặt hàng hoặc dịch vụ) => Người nhận tiền trả phí, mặt hàng hoặc dịch vụ sẽ được bảo vệ bởi PayPal.

Vì vậy khi chuyển tiền trên PayPal, bạn hãy chọn phương thức Chuyển tiền tới bạn bè để không mất phí. Vì người nhận tiền sẽ phải trả khoản phí rất cao nếu chọn hình thức Thanh toán cho một mặt hàng hoặc dịch vụ.

Dưới đây là các bước thực hiện khi bạn chuyển tiền giữa các tài khoản PayPal không mất phí.

1Tại thanh Menu bạnh chọn Send & Request (Gửi và Yêu cầu) để truy cập vào giao dịch.

Cách chuyển tiền giữa các tài khoản PayPal không mất phí

2Hiện ra giao diện như hình dưới, chọn Send (Gửi). Bạn điền chính xác email PayPal của người nhận tiền hoặc bạn chọn trong danh sách lịch sử giao dịch sẵn có phía dưới. Sau đó sẽ được chuyển đến giao diện như hình dưới. Bạn nhập số tiền muốn gửi và nội dung chuyển. Lưu ý PayPal hiển thị số tiền đến 0,00usd.

Cách chuyển tiền giữa các tài khoản PayPal không mất phí

3Hệ thống sẽ hiển thị thông báo bạn chọn nguồn gửi và phương thức gửi, đây là bước quan trọng nhất. Bạn phải để phương thức gửi là Sending to a friend (Chuyển tiền tới bạn bè).

Về nguồn gửi thì bạn nên chọn phần dư USD trong tài khoản PayPal sẽ không mất phí. Còn nếu chọn ngân hàng/thẻ thì chính người gửi là bạn sẽ mất thêm phí xử lý cho ngân hàng/paypal cũng như tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ từ VNĐ sang USD.

Nếu phương thức và nguồn gửi chưa đúng, vui lòng ấn vào đổi để chuyển về đúng như trong hình dưới.

Cách chuyển tiền giữa các tài khoản PayPal không mất phí

4Kiểm tra lại một lần nữa xem nguồn gửi và phương thức gửi đã chính xác chưa? Kéo xuống dưới và ấn Chuyển tiền thanh toán ngay là bạn đã hoàn tất giao dịch.

PayPal sẽ gửi một mail xác nhận đến mail của bạn về thông tin giao dịch vừa thành công. Hãy vui lòng xem mail để kiểm tra tình trạng của giao dịch đó.

PayPal là dịch vụ chuyển tiền phổ biến trên thế giới nhưng phí chuyển tiền khá là cao. Còn cách chuyển tiền PayPal không mất phí chỉ nên áp dụng cho người thân, người quen tin cậy cao. Tránh giao dịch với người lạ để giảm thiểu tối đa rủi ro.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận