skip to Main Content

Hướng dẫn rút tiền từ Paypal về tài khoản ngân hàng nội địa tại Việt Nam

Khi bạn đang có một số tiền USD trên Paypal, nếu không muốn gửi cho người thân hoặc không muốn bán lại cho các bên giao dịch Paypal, bạn cũng có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình. Các bước rút tiền từ Paypal về tài khoản khá đơn giản, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bấm vào “Liên kết một tài khoản ngân hàng”

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Paypal, bạn cần thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng để khi tiến hành rút tiền, tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn.

Bước 2: Điền thông tin về tên ngân hàng, số tài khoản tài khoản ngân hàng của bạn và nhấn “Liên kết ngân hàng”

  • Phần mã SWIFT, bạn tra Google để biết mã SWIFT của ngân hàng bạn đang dùng.

Bước 3: Sau khi liên kết thẻ hoàn thành, tại Tab “Ví”, bạn bấm vào “Chuyển tiền”

Bước 4: Bấm chọn tài khoản ngân hàng bạn muốn nhận tiền và nhấn “Tiếp”:

  • Lưu ý: Số tiền tối thiểu mỗi lần rút từ Paypal về ngân hàng phải từ 10$, phí rút tiền về tài khoản ngân hàng là 60.000VNĐ và phí chuyển đổi ngoại tệ tùy thuộc ngân hàng bạn sử dụng. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn sau 2-4 ngày làm việc.

Thông thường, những người hay giao dịch qua Paypal sẽ thực hiện bán Paypal cho các kênh chuyên giao dịch Paypal để tiết kiệm phí rút tiền, tỷ giá giao dịch qua kênh này cũng thường cũng tốt hơn khi rút về tài khoản ngân hàng và tiền được nhận chỉ sau khoảng 30 phút. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chỉ giao dịch với các kênh giao dịch Paypal uy tín, tránh việc bị lừa đảo.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận