skip to Main Content

Cách chuyển tiền giữa các tài khoản MT4

Để cấp vốn cho từng tài khoản, ngoài việc nạp trực tiếp từ ngân hàng địa phương, ví điện tử, thẻ tín dụng/ghi nợ thông qua broker bạn đăng ký. MT4 còn cho phép người dùng chuyển tiền miễn phí giữa các tài khoản cùng loại và thuộc cùng máy chủ, và nhà môi giới với nhau. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian, hạn chế việc nạp rút nhiều lần cho các nhà đầu tư.

Thao tác chuyển tiền giữa các tài khoản trên MT4 được thực hiện như sau:

Bước 1: Nhấp vào mục Account (Tài khoản) trong cửa sổ Navigator (Cửa sổ dịch chuyển), nhấn chuột phải vào tài khoản bạn muốn chuyển tiền đi.

Bước 2: Nhấn chọn ”Transfer Funds” (Chuyển tiền) -> lựa chọn tài khoản nhận. Sau đó, bạn điền thông tin chi tiết tài khoản gửitài khoản nhận (bao gồm mật khẩu, số tiền và mã OTP nếu có).

Bước 3: Nhấn Transfer (Chuyển đổi) để hoàn tất.

Sau khi hoàn thành, số tiền ngay lập tức sẽ xuất hiện trong tài khoản nhận và được trừ đi từ khoản gửi. Bạn có thể xem lịch sử chuyển tiền giữa tài khoản này trong mục Hoạt động số dư: mục lịch sử rút tiền đối với tài khoản chuyển và lịch sử nạp tiền đối với tài khoản nhận.

Cách chuyển tiền giữa các tài khoản MT4

Lưu ý:

  • Bạn chỉ có thể chuyển tiền giữa các tài khoản đang kết nối với MT4
  • Việc chuyển tiền chỉ được thực hiện giữa các tài khoản cùng loại (từ tài khoản thực sang tài khoản thực, từ tài khoản demo sang tài khoản demo) và sử dụng cùng một loại tiền tệ.
  • Số tiền bạn chuyển không thể vượt quá số dư hiện tại (đối với tài khoản thực) hay số tiền ký quỹ miễn phí (đối với tài khoản demo).

Có thể nói, việc chuyển khoản giữa các tài khoản trên MT4 rất nhanh chóng và dễ dàng. Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư thuận lợi trong quá trình giao dịch trên nền tảng. Bằng cách phân bổ từng chiến lược cho từng tài khoản, bạn sẽ dễ dàng quản lý, theo dõi và so sánh hiệu suất của chúng. Chúc các bạn thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận