skip to Main Content

Cách cài đặt cảnh báo giá (Price Alert) trên MT4

Thay vì ngồi và nhìn chằm chằm vào biểu đồ MT4 của bạn để quản lý giao dịch của bạn và hy vọng rằng giá sẽ di chuyển theo một cách nhất định; hoặc ngồi xem giá lên xuống để chớp thời cơ đợi giá lên mức giao dịch thì có thể đặt báo giá ngay trên nền tảng mt4.

Tại sao trader nên cài đặt Cảnh báo giá (Price Alert) trên MT4?

Sẽ an toàn và thuận tiện hơn để giao dịch nếu có một cảnh báo được gửi đến thiết bị di động hoặc máy tính của bạn khi giá đã đạt đến mức quan trọng để bạn vào hoặc ra. Có lẽ lý do lớn nhất mà bạn muốn sử dụng cảnh báo giá là không phải dành cả ngày để nhìn chằm chằm vào biểu đồ hoặc xem tiến trình giao dịch của mình.

Bằng cách đặt một cảnh báo giá đơn giản, bạn có thể lập kế hoạch trong ngày của mình một cách có tổ chức và giao dịch hiệu quả hơn nhiều. Cảnh báo giá giống như trợ lý giao dịch cá nhân của bạn làm việc trong nền tảng để theo dõi thị trường để biết điều gì đó quan trọng sẽ xảy ra khi bạn đi vắng.

Cách thiết lập Price Alert trên MT4 máy tính để bàn

Đầu tiên, bạn cần cài đặt nền tảng giao dịch Meta Trader 4 (phiên bản mới nhất)

Bước 1: Mở cửa sổ Terminal và nhấp vào tab “Alerts” 

Đăng nhập vào MT4 và mở cửa sổ Terminal ở cuối màn hình bằng cách nhấn CTRL + T trên bàn phím và chọn tab “Alerts” .

Cách cài đặt cảnh báo giá (Price Alert) trên MT4

Bước 2: Mở cửa sổ Cảnh báo giá

Nhấp chuột phải vào cửa sổ cảnh báo, sau đó chọn “Create”, thao tác này sẽ mở ra cửa sổ cài đặt cảnh báo giá như hình dưới đây:

Cách cài đặt cảnh báo giá (Price Alert) trên MT4

Bước 3: Thiết lập cảnh báo giá

Trong cửa sổ cảnh báo giá, bạn có thể đặt cảnh báo dựa trên biến động giá của thị trường hoặc bằng cách chọn một thời điểm nhất định.

Ngoài ra, bạn có thể chọn “expiry date” là ngày cảnh báo sẽ bị tắt. Sau khi điền tất cả các thông tin cần thiết / mong muốn về cảnh báo bạn muốn đặt, hãy nhấp vào “OK” và sau đó cảnh báo được thiết lập! Mọi cảnh báo bạn đã thiết lập sẽ được hiển thị trong tab cảnh báo của nền tảng, như bên dưới:

Trên đây là các bước giúp thiết lập cảnh báo giá trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn trên nền tảng giao dịch MetaTrader. Các cảnh báo này sẽ xuất hiện dưới dạng âm thanh mà bạn có thể sửa đổi trong cùng hộp “Alert editor” ở trên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập cảnh báo giá ngay trên thiết bị di động của mình. Sau khi nhận được thông báo, bạn có thể đăng nhập vào nền tảng giao dịch di động của mình và đặt cắt lỗ, chốt lời… Khoảng thời gian được sử dụng để căn chỉnh biểu đồ, bạn có thể sử dụng để làm việc khác hoặc đơn giản là dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi hoặc dành thời gian với gia đình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận