skip to Main Content

Phân tích thị trường: Đồng euro đi theo con đường nào sau cuộc họp ECB?

Cuộc họp ECB, cuộc họp báo của Mario Draghi và cuộc họp được công bố vào tháng ba của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã không cung cấp cho các nhà giao dịch những lời khuyên về cách làm việc với cặp tiền tệ EUR/USD chính. Để xác định các bước sau, cả hai ngân hàng trung ương đều muốn chờ đợi các báo cáo kinh tế vĩ mô mới. Cơ quan quản lý châu Âu đang chuẩn bị trình chiếu LTRO vào tháng sáu, và các quan chức Fed không có kế hoạch tăng lãi suất cho đến cuối năm nay.

Thị trường nên dựa vào cái gì? Rõ ràng, trên dữ liệu kinh tế vĩ mô. Ngoài ra, các cuộc bầu cử vào Nghị viện châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng năm, trong đó Vương quốc Anh rõ ràng nên tham gia. Các cuộc thảo luận về chủ đề này đã được tiến hành gần đây, do đó, sự hỗn loạn và bất ngờ không thể tránh khỏi tại sự kiện chính trị này.

Hội nghị thượng đỉnh khẩn cấp Brexit đã mang lại thời gian nghỉ ngơi cho Vương quốc Anh trong sáu tháng, nhưng không thêm biến động vào bảng Anh, mà tiếp tục sụp đổ. Đồng tiền của Anh đã không thành công trong việc phát triển một cuộc tấn công trên $1.3100 và sau lời hứa của Theresa May sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận với phe đối lập càng nhanh càng tốt và sẽ ra mắt trước thời hạn mới vào ngày 31 tháng 10

Phân tích thị trường: Đồng euro đi theo con đường nào sau cuộc họp ECB?

Đối với các rủi ro cho đồng bảng Anh trong kịch bản thoát khỏi EU, chúng sẽ giảm. Ngay cả khi May và Corbyn xây dựng thỏa thuận thỏa hiệp dựa trên việc duy trì tư cách thành viên EU, vẫn có rủi ro trong đó trưng cầu dân ý sẽ được phê duyệt. Một lần nữa, kịch bản Brexit “cứng” có thể xuất hiện.

Còn đồng euro thì sao?

“Tin tức” hôm thứ năm đã gặp ngưỡng kháng cự $1.1285. Người mua đã nhắm tới $1.1300, nhưng không thể phát triển theo hướng này. Vào cuối phiên châu Âu, cặp chính đã giảm xuống còn $1.1256.

Xem xét rằng trong cuộc họp báo của Mario Draghi, đồng euro đã nhanh chóng giảm so với đồng đô la xuống còn $1,1229, sau đó không có gì đáng ngạc nhiên khi nó suy yếu tới 28 điểm trong hai giờ.

Phân tích thị trường: Đồng euro đi theo con đường nào sau cuộc họp ECB?

Đồng tiền đơn lẻ có cơ hội phục hồi, nhưng tốc độ có thể sẽ chậm và có thể nắm bắt phiên châu Á vào thứ sáu. Sự phục hồi thành công từ $1.1255 và một thành tích khác là $1.1280 sẽ mở đường cho những người tăng giá euro lên $1.1310.

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận