skip to Main Content

5 lý do tại sao nên dùng Paypal để nạp/rút trên eToro?

Từ ngày 1/6/2021, việc nạp tiền trên eToro thông qua ngân hàng trực tuyến địa phương đã không còn khả dụng tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Nhà đầu tư cần lựa chọn một kênh nạp rút an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giải thích vì sao các nhà đầu tư nên nạp rút trên eToro thông qua cổng thanh toán Paypal.

> Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản eToro qua Paypal

1. Năm lý do chính nên sử dụng Paypal để nạp rút

1.1. Cổng thanh toán nổi tiếng và uy tín

Paypal được thành lập từ năm 1998 tại Mỹ, sau đó sáp nhập với X.com (công ty của Elon Musk) vào năm 2000. Paypal IPO vào năm 2002. Ngay trong năm đó, Paypal được eBay mua lại nhưng đến năm 2014 lại tách ra và hoạt động độc lập cho đến ngày nay.

5 lý do tại sao nên dùng Paypal để nạp/rút trên eToro?

Do là doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ nên số liệu minh bạch, dễ tìm kiếm.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực giống như của PayPal như: Moneybookers, Liberty Reserve, Neteller, Webmoney hay là Ngân Lượng, Mobivi của Việt Nam ..v..v.. Nhưng qua nhiều năm hoạt động, thì PayPal đã trở thành 1 cổng thanh toán trực tuyến có uy tín và độ bảo mật cũng như phổ biến cao trên thế giới

PayPal còn giám sát mọi giao dịch và phân tích trong vòng vài mili giây để phát hiện và hỗ trợ phòng chống gian lận trước khi nó xảy ra. Vì vậy với công nghệ của mình, Paypal sẽ giúp cho khách hàng bảo mật an toàn, tránh bị rò rỉ thông tin.

1.2. Việc nạp vào eToro nhanh chóng, ổn định và ít bị lỗi

Paypal là một trong những kênh nạp rút tiền trên eToro hiệu quả nhất hiện nay với độ ổn định và ít lỗi

Việc nạp thông qua Paypal khá nhanh chóng, chỉ cần 1 phút là tiền đã được chuyển lên tài khoản eToro. Việc xử lý rút tiền về Paypal mất từ 1-2 ngày.

1.3. Sử dụng paypal tránh mất tỷ giá và giúp tích trữ USD

Nếu nhà đầu tư có nhu cầu tích trữ USD thì Paypal sẽ là lựa chọn tốt. Loại tiền sử dụng trên eToro là USD. Nên sau khi rút tiền từ eToro về khách hàng có thể lưu trữ USD ngay tại ví Paypal

Việc nạp eToro từ các ngân hàng địa phương hoặc các kênh có liên kết với ngân hàng sẽ gặp một bất lợi cho nhà đầu tư khi phải mất phí chuyển đổi ngoại tệ từ 2% trở lên cho mỗi lần nạp rút. Với việc sử dụng Paypal với số dư sẵn có trong ví sẽ giúp giảm thiểu phí chuyển đổi ngoại tệ trên. Số dư USD sẵn có trong ví, nhà đầu tư có thể mua USD từ người khác. Paypal cho phép các tài khoản khác nhau có thể chuyển tiền trên Paypal miễn phí. Do đó nhà đầu tư có thể liên hệ với một bên thứ 3 để mua USD với đúng tỷ giá. Hoặc chuyển đổi tiền ngược lại

Việc thanh toán do nhà đầu tư và bên thứ 3 đó quyết định. Chúng tôi xin giới thiệu  đối tác uy tín trong việc chuyển đổi USD trên Paypal để khách hàng tham khảo

Lưu ý: Nếu nạp tiền vào eToro bằng ví Paypal trực tiếp từ thẻ tín dụng/ghi nợ thì phí chuyển đổi ngoại tệ sẽ cao như hình thức ngân hàng trực tuyến địa phương. Đặc biệt từ 1/4/2021, ở thị trường Việt Nam việc nạp thông qua liên kết thẻ tín dụng/ghi nợ với Paypal đã không còn khả dụng.

1.4. Thanh toán các dịch vụ quốc tế

Sau khi rút tiền về từ eToro về Paypal thì nhà đầu tư có thể trực tiếp thanh toán các dịch vụ quốc tế hay mua bán như Amazon, Agoda…cũng như các dịch vụ chấp nhận thanh toán Paypal khác một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

5 lý do tại sao nên dùng Paypal để nạp/rút trên eToro?

1.5. Chuyển tiền miễn phí dễ dàng cho bất cứ ai 

Với những nhà đầu tư sau khi rút tiền về từ eToro về Paypal có thể chuyển tiền cho bất cứ ai trong Paypal đơn giản miễn phí.

Một điểm khác biệt khá lớn của PayPal với các cổng thanh toán trực tuyến khác là sự uyển chuyển trong việc quản lý tiền cho khách hàng. Đó là chức năng chanrgebank, khách hàng có thể đòi lại số tiền sau khi đã gửi tiền đến tài khoản khác. Tuy nhiên thủ tục chanrgebank có rất nhiều rắc rồi mà bạn cần phải chứng minh, nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi gửi tiền. Dù vậy, cũng chính vì tính năng này mà người dùng PayPal hoàn toàn có thể không lo lắng bị lừa đảo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Paypal rất tốt. Mọi rắc rối đều được giải quyết nhanh chóng.

2. Một số lưu ý khi sử dụng Paypal để nạp rút trên eToro

2.1. Lưu ý trong quá trình sử dụng Paypal

  • Lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất, cũng như các kênh nạp tiền vào eToro khác, tên tài khoản ví Paypal và tên tài khoản eToro phải chính chủ và trùng khớp
  • Khách hàng nên xác minh tài khoản Paypal, việc xác minh Paypal bằng thẻ tín dụng/ghi nợ sẽ giúp tài khoàn Paypal của bạn hoạt động ổn định hơn và không bị giới hạn khi thanh toán.
  • Tài khoản paypal mới khi đạt đến mức độ chi tiêu nhất định sẽ nhận được thông báo xác minh danh tính (bằng Hộ chiếu/CMND) và xác minh địa chỉ (Sao kê ngân hàng có dấu đỏ/Hóa đơn điện nước). Bạn hãy xác minh để tiếp tục sử dụng paypal không giới hạn
  • Sau khi nhận tiền từ tài khoản khác hoặc rút tiền về từ eToro, không chuyển tiền hoặc rút tiền ngay.
  • Không nên lạm dụng việc chuyển tiền không mất phí. Thường xuyên gửi tiền không mất phí sẽ bị Paypal xem là lạm dụng và có khả năng sẽ bị giới hạn.
  • Khi chuyển tiền trong paypal sẽ có 2 lựa chọn: Chuyển tiền tới bạn bè và Thanh toán cho một mặt hàng hoặc dịch vụ. Hãy nhớ lựa chọn hình thức Chuyển tiền tới bạn bè để người nhận không mất phí
  • Tài khoản đầy đủ thông tin chính chủ và tên tài khoản phải trùng với tên thẻ ngân hàng thì mới rút tiền về tài khoản ngân hàng được.
  • Để đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng, các giao dịch khi thực hiện thông qua sẽ tốn một khoảng thời gian nhất định. Đôi khi vấn đề này gây nên các phiền phức cho một số khách hàng cần sử dụng tiền ngay và không có thời gian để chờ đợi.
  • Nên sử dụng ổn định một địa chỉ IP internet (nhà/cơ quan) để đăng nhập ví Paypal với tài khoản mới, tránh bị giới hạn tài khoản.
  • Tài khoản bị giới hạn 180 ngày thì sau 180 ngày rút được tiền nhưng không sử dụng được nữa
  • Nếu tài khoản ví Paypal của nhà đầu tư bị giới hạn, tìm hiểu nguyên nhân và liên hệ bộ phận hỗ trợ Paypal để được xử lý

2.2. Một số nguyên nhân có thể dẫn tới limit (giới hạn) khi sử dụng Paypal

  • Rút tiền về ngân hàng nhiều lần liên tục trong một thời gian ngắn
  • Nhận tiền không rõ nguồn gốc và lập tức rút tiền về bank
  • Nhận và chuyển tiền liên tục trong 1 thời gian ngắn (1 giờ, 1 ngày)
  • Add và remove thẻ (visa-master) và bank nhiều lần, add và remove email nhiều lần, thay đổi email, password, câu hỏi bảo mật nhiều lần.
  • Đối với tài khoản mới nếu nhiều giao dịch, nhiều tiền mà không chứng minh được số tiền đến từ đâu cũng bị limit
  • Nếu địa chỉ IP và thông tin đăng ký có liên quan đến tài khoản bị limit thì tài khoản mới cũng sẽ bị limit rất cao. Paypal sẽ search IP Log in và Domain để truy tìm sự liên quan đến các tài khoản bị limit.

Trên đây là những lý do nên dùng Paypal để nạp rút trên eToro. Nhà đầu tư có thể chuyển qua phương thức nạp rút qua Paypal thay thế cho phương thức nạp qua ngân hàng trực tuyến địa phương, điều này giúp hiệu quả hơn trong việc nạp rút và không bỏ lỡ các cơ hội trên thị trường.

Với những ưu điểm của nó trong phương thức thanh toán/chuyển tiền, Paypal sẽ còn được sử dụng rộng rãi hơn nữa trong tương lai, góp phần gia tăng doanh thu và tăng trưởng cho công ty. Do đó, nếu bạn yêu thích cổng thanh toán quốc tế này, bạn cũng có thể đặt cược vào nó bằng cách đầu tư cổ phiếu Paypal trên eToro.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận