skip to Main Content

eToro tạm ngừng giao dịch XRP ở Mỹ

Trước vụ kiện gần đây của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chống lại Ripple Labs, Inc., eToro USA LLC (eToro) đã quyết định cấm mua XRP trên nền tảng eToro và cấm mọi chuyển đổi XRP được giữ trong Ví eToro của khách hàng bắt đầu vào lúc 12 giờ trưa ngày 3/1 theo Giờ chuẩn miền Đông.

Khách hàng có các vị thế XRP hiện tại sẽ có thời gian đến 12 giờ trưa ngày 24/1 Giờ chuẩn miền Đông để đóng các vị thế đó bằng cách nhập lệnh bán trên nền tảng eToro.

Theo thỏa thuận, eToro có quyền tạm dừng bất kỳ dịch vụ nào vào bất kỳ thời điểm nào, bao gồm trước lúc 12 giờ trưa ngày 3/1 theo Giờ chuẩn miền Đông, nếu eToro xác định rằng thị trường, quy định hoặc các điều kiện khác có thể đảm bảo hành động đó.

Hiện tại, các lệnh cấm trên chỉ ảnh hưởng đến khách hàng Hoa Kỳ và sẽ không ảnh hưởng đến khả năng giữ XRP trong Ví eToro của bất kỳ khách hàng nào tại các quốc gia khác.

Tất cả khách hàng, bao gồm cả khách hàng Hoa Kỳ, có thể tiếp tục giữ XRP trong Ví eToro của họ và những khách hàng vẫn giữ XRP trên nền tảng eToro sau ngày 24/1 có thể chuyển XRP của họ sang Ví eToro bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, khách hàng nắm giữ XRP trong Ví eToro cũng có thể chuyển XRP của họ đến bất kỳ địa chỉ ví XRP nào không liên kết với eToro.

eToro sẽ tiếp tục theo dõi tình hình liên quan đến tiền điện từ XRP và thông tin đến khách hàng những quyết định mới nhất trên nền tảng.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận