skip to Main Content

Tìm hiểu về câu lạc bộ eToro – Dịch vụ giao dịch cao cấp dành cho các nhà đầu tư

Nền tảng giao dịch xã hội eToro là địa chỉ giao dịch của hàng triệu nhà đầu tư trên toàn cầu với những nhu cầu nhà của hàng triệu người dùng từ mọi nơi trên thế giới với những nhu cầu đầu tư và giao dịch khác nhau. Mọi khách hàng khi đầu tư tại eToro đều được giao dịch trong nền tảng và thị trường giao dịch như nhau. Tuy nhiên, với những khách hàng có giá trị tài khoản đầu tư cao, eToro có những chương trình ưu đãi và phần thưởng cao cấp riêng.

Tìm hiểu về câu lạc bộ eToro - Dịch vụ giao dịch cao cấp dành cho các nhà đầu tư

Câu lạc bộ eToro (eToro Club) là gì?

Câu lạc bộ eToro là một khu vực dành cho các khách hàng VIP của eToro, cung cấp một trải nghiệm giao dịch cá nhân hóa dành cho các nhà đầu tư có số vốn từ 5.000$ trở lên. Các thành viên Câu lạc bộ nhận được rất nhiều quyền lợi được thiết kế riêng, dịch vụ quản lý tài khoản cá nhân, cũng như quyền tham gia độc quyền đến các sự kiện giao dịch và đầu tư, hội thảo web… Do đó, các thành viên Câu lạc bộ eToro có cơ hội gặp gỡ các nhà lãnh đạo về Công nghệ Tài chính, được nhận tư vấn các kiến thức chuyên sâu về thị trường và đưa ra các quyết định giao dịch tốt hơn.

Các thành viên Câu lạc bộ cũng nhận được các lợi ích tài chính như: không tính phí rút tiền và miễn phí quy đổi khi nộp tiền bằng điện chuyển khoản… Điều này cho phép các thành viên Câu lạc bộ sử dụng linh hoạt tiền vốn của mình trên eToro.

Câu lạc bộ eToro bao gồm nhiều cấp bậc thành viên dựa trên các yêu cầu về giá trị tài sản, mỗi cấp bậc đều có các đặc quyền cao cấp và tính năng độc đáo riêng. Cấp bậc thành viên của bạn càng cao thì bạn càng được hưởng nhiều quyền lợi.

Tất cả các khách hàng của eToro không cần đăng ký, sau khi đáp ứng được các yêu cầu về giá trị tài khoản sẽ tự động được thêm vào cấp bậc thành viên tương ứng và nhận các quyền lợi cao cấp kèm theo:

  • Silver: $5.000
  • Gold: $10.000
  • Platinum: $25.000
  • Platinum+: $50.000
  • Diamond: $250.000

Sau khi đủ điều kiện về giá trị tài sản, tài khoản người dùng eToro sẽ được nâng cấp thành viên sau 24h. Khi giá trị tài sản xuống thấp hơn mức tối thiểu, bạn sẽ tiếp tục trạng thái thành viên hiện tại trong thời gian ân hạn là ba (3) tháng dương lịch.

Các cấp bậc thành viên câu lạc bộ eToro

Silver

Các hội viên Silver sẽ nhận quyền truy cập độc quyền đến các bản phát sóng web chuyên sâu về thị trường của eToro, một Đại diện Đảm bảo Thành công cho Khách hàng riêng để tăng cường trải nghiệm hội viên Câu lạc bộ của bạn và khả năng truy cập Copy Porfolio độc quyền dựa trên dữ liệu thực tế. Bạn cũng sẽ đủ điều kiện nhận một thẻ ghi nợ từ eToro (sắp có).

Gold

Thành viên Gold có thể nhận được các ưu đãi giống như thành viên Silver, đồng thời có quyền truy cập các bản phát sóng web trực tiếp, cập nhật phân tích thị trường và hạn mức tín dụng của eToro, đồng thời có một người quản lý tài khoản riêng dành cho bạn.

Platinum

Thành viên Platinum có thể nhận được các quyền lợi tương đương, cùng một số quyền lợi cao hơn thành viên Gold: không mất phí rút tiền, miễn phí đăng ký theo dõi Tạp Chí Wall Street Journal, truy cập ứng dụng Delta PRO với kết nối ví và trao đổi không giới hạn, giá cả theo thời gian thực và tự động đồng bộ trên nhiều thiết bị, sử dụng nền tảng tín hiệu Trading Central giúp bạn đưa ra các quyết định đầu tư một cách tự tin, kịp thời, với đầy đủ thông tin hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng từ eToro.

Với trình theo dõi Danh mục Tiền điện tử Delta PRO, bạn có quyền tiếp cận các số liệu nâng cao, tất cả mô đun phân tích danh mục, kết nối ví và trao đổi không giới hạn, giá cả theo thời gian thực, khả năng đồng bộ hóa trên 5 thiết bị, chế độ đen-trắng sang trọng và quyền truy cập độc quyền đầu tiên vào một số tính năng mới. 

Trading Central có mức độ phổ biến toàn cầu lớn nhất. Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong ngành, họ giám sát một lượng lớn các loại công cụ khác nhau trong các lớp tài sản khác nhau, từ tiền tệ đến cổ phiếu.

Platinum+

Các hội viên Platinum+ được nhận đầy đủ các quyền lợi và dịch vụ từ các cấp bậc trước, bao gồm thêm quyền tham gia các sự kiện thể thao và văn hóa đặc biệt của eToro.

Diamond

Diamond là cấp bậc cao nhất của eToro, các thành viên Diamond nhận tất cả các quyền lợi ở trên cùng với gói đăng ký tạp chí Financial Times và được miễn phí giao dịch. Các hội viên Diamond cũng được mời tham gia những sự kiện Diamond danh giá của eToro ở các địa điểm khác nhau trên toàn thế giới.

Như đã nói bên trên, các cấp bậc thành viên câu lạc bộ sẽ tương ứng với số tiền  vốn chủ sở hữu trong tài khoản của bạn. Cấp bậc thành viên được xác định dựa trên giá trị tài sản thực tính, chứ không phải giá trị tài sản tạm tính. Giá trị tài sản thực tính được tính bằng công thức sau: giá trị của mọi khoản tiền chưa được đầu tư trong số dư của bạn + giá trị gốc được đầu tư vào bất kỳ vị thế mở nào, mà không tính đến phần lãi hay lỗ của bất kỳ vị thế mở nào.

Ví dụ:

Bạn gửi 8.000 USD vào tài khoản  eToro của mình. Với số tiền đầu tư này, bạn sẽ đủ điều kiện để trở thành thành viên câu lạc bộ eToro hạng Silver.

Sau đó, bạn mở một vị thế với giá 2.000 USD. Giá trị của vị thế mở của bạn tăng lên 4.000 USD

Nếu vị thế của bạn vẫn mở, giá trị tài sản thực tính trong tài khoản của bạn vẫn là 8000 USD, tài khoản sẽ duy trì ở hạng Silver.

Mặc khác, nếu bạn đóng vị thế mở với giá 4.000 USD, số dư của bạn sẽ trở thành 12.000 USD và đây cũng sẽ trở thành vốn chủ sở hữu thực tế của bạn. Tài khoản của bạn sẽ được nâng lên mức Gold trong câu lạc bộ eToro sau 24 giờ.

 

Lưu ý: Sau khi đủ điều kiện về giá trị tài sản, tài khoản eToro của bạn sẽ được tự động nâng cấp thành viên sau 24 tiếng. Khi giá trị tài sản xuống thấp hơn mức tối thiểu, bạn sẽ tiếp tục trạng thái thành viên hiện tại trong thời gian là 3 tháng. Lưu ý rằng đây là một khoảng thời gian ước tính, tùy vào từng thời điểm eToro sẽ tiến hành cập nhật trạng thái tài khoản của khách hàng.

Trạng thái thành viên được hiển thị bên dưới tên người dùng của bạn trong bảng điều khiển tài khoản eToro, cả trên phiên bản máy tính để bàn và trên ứng dụng di động.

Khi trở thành một thành viên của Câu lạc bộ eToro, bạn sẽ không cần chờ đợi và là người đầu tiên được tiếp cận các loại tài sản, sản phẩm và tính năng mới eToro cung cấp. Với những quyền lợi độc quyền được cập nhật và nâng cấp mỗi ngày, chắc chắn eToro sẽ mang đến trải nghiệm giao dịch xứng đáng với số tiền khách hàng đầu tư và tin tưởng khi lựa chọn nền tảng.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận