skip to Main Content

Phân tích đồ thị 1H AUD/NZD và đồ thị 1D EUR/JPY

Đồ thị 1H AUDNZD

Nhìn vào đồ thị 1H của tỷ giá AUD/NZD có thể thấy rằng đây chính là cơ hội tốt để bạn tham gia. Tỷ giá AUD/NZD đang thiết lập một mức hỗ trợ ở mức 1.0900, con số này ở quanh vùng SMA 100 và SMA 200 của khung thời gian 1H. Khi stochastic thể hiện tình trạng quá bán, đó cũng chính là lúc các nhà đầu cơ khác cũng đang để ý đến cặp tiền tệ này.

 

Bạn có thể đặt các lệnh mua khi thấy các dấu hiệu sớm nhất của đà tăng giá nếu bạn có niềm tin vào sự tăng trưởng của Đô La Úc trong các phiên giao dịch tiếp theo.

 

Tất nhiên, bạn có thể chờ đợi sự phá vỡ thấp nhất trong tuần này và bán AUD/NZD nếu bạn tin rằng sẽ có xu hướng hạ giá diễn ra trong thời gian tới.

 

Đồ thị 1D EUR/JPY

Tỷ giá EUR/JPY đang chạm mốc 130.50, biểu đồ 1D đang thể hiện xu hướng giảm trên đường trend line và mức kháng cự SMA.

 

Bạn có tin rằng đà giảm sẽ tiếp diễn trong một vài ngày tới? Đồng Euro sẽ tăng một vài pips trước khi chạm mốc test, do đó các bạn vẫn còn thời gian để đẩy nhanh kế hoạch đầu tư và cân nhắc các chiến lược giao dịch.

 

Chờ đến khi giá giảm về 125.20 sẽ cho bạn cơ hội giao dịch tốt, có thể bạn sẽ thấy biến động lớn trước khi giá chạm được đến mốc đó. Trên thực tế, chúng tôi thấy có thể sẽ có một cú tăng điểm bứt phá nếu những nhà đầu cơ giá lên có đủ niềm tin.

 

Và cho dù bạn chọn kế hoạch đầu tư nào, hãy quản lý rủi ro thật tốt.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận