skip to Main Content

10 Ứng Dụng Giao Dịch Chứng Khoán Tốt Nhất 2021

Đầu tư chứng khoán là một trong những hình thức đầu tư giúp bạn kiếm thêm thu nhập bên cạnh công việc chính thức. Việc giao dịch chứng khoán sẽ trở nên hiệu quả và khoa học hơn nếu bạn bạn biết cách sử dụng app giao dịch chứng khoán một cách thuần thục. Vậy đâu là những ứng dụng giao dịch chứng khoán ưu việt và phổ biến nhất hiện nay? Cùng điểm qua Top 10 ứng dụng giao dịch chứng khoán tốt nhất bạn nên cân nhắc trải nghiệm.

Ứng Dụng SSI iBoard

SSI iBoard là ứng dụng theo dõi thị trường chứng khoán mang đến cho các nhà đầu tư những tin tức, biến động thị trường, giúp họ đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng. SSI iBoard sở hữu hệ thống giao dịch trực tuyến thông minh hiện đại. Chỉ cần thông qua màn hình, bạn sẽ nắm rõ mọi thông số của mã chứng khoán của mình và nhanh chóng giao dịch chỉ bằng vài thao tác đơn giản qua ứng dụng.

Ứng Dụng VNDirect

Ứng dụng VNDirect là ứng dụng phần mềm chứng khoán thuộc công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect. Nếu bạn tìm kiếm một ứng dụng sở hữu những tính năng giúp theo dõi danh mục đầu tư, tin tức thị trường, chỉ số, biến động thị trường, lãi lỗ, v.v. được cập nhật theo thời gian thực từ sàn chứng khoán, thì ứng dụng VNDirect là một ứng cử viên sáng giá.

Ứng Dụng SigmaStock

SigmaStock là một trong những ứng dụng giao dịch chứng khoán nhanh và chính xác nhất trên thị trường. Những đồ thị và dữ liệu giá được cập nhật theo thời gian thực là thế mạnh để giúp các nhà giao dịch đưa ra các quyết định quan trọng. Bên cạnh đó, ứng dụng này sở hữu 50 cổ phiếu hàng đầu mang đến hiệu quả đầu tư tối ưu và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt nếu bạn là người mới tham gia giao dịch thị trường cổ phiếu thì ứng dụng có cung cấp hướng dẫn cụ thể để bạn làm quen.

Ứng Dụng vnChart

Nếu bạn là “người chơi” hệ phân tích kỹ thuật thì không thể bỏ qua ứng dụng vnChart là phần mềm quen thuộc được dùng để phân tích các mã chứng khoán trên HOSE và HASTC. Ứng dụng cung cấp đa dạng các loại biểu đồ phổ biến dùng trong phân tích chứng khoán như: biểu đồ đường, đồ thị nến, Bollinger, v.v. giúp bạn đạt được hiệu quả đầu tư tối đa. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép lập nhiều nhóm cổ phiếu để bạn dễ dàng theo dõi, quản lý hiệu suất cũng như cập nhật dòng tiền.

Ứng Dụng vStock

Nếu bạn là một nhà giao dịch hay nhà đầu tư chuyên nghiệp thì chắc chắn không nên bỏ qua ứng dụng vStock – app giao dịch cực mượt và có độ chuẩn xác với tốc độ cập nhật dữ liệu nhanh, bất chấp mọi biến động trên thị trường. Bạn chỉ cần tạo một tài khoản là có thể sử dụng trên nhiều thiết bị cùng một lúc, mọi dữ liệu sẽ tự đồng bộ. Ngoài ra, vStock luôn cập nhật các tính năng mới và không ngừng nâng cấp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ứng Dụng VNStock

Danh sách các ứng dụng giao dịch chứng khoán tốt nhất không thể thiết VNStocks – ứng dụng bảng giá chứng khoán chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cung cấp bảng giá đầy đủ 3 sàn HOSE, HNX, và UPCOM với thông tin chi tiết về từng mã chứng khoán. Đồng thời, thông tin về các chỉ số như VN-index, HNX-Index, UPCOM-Index, VN30-Index, HNX30-Index… cùng các tính năng hữu ích, hiện đại cũng được cập nhật, giúp các nhà đầu tư có đầy đủ thông tin về thị trường chứng khoán nhằm đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Ứng Dụng MetaTrader 5

MetaTrader 5 là gì? Đây là ứng dụng được phát triển bởi các chuyên gia IT của MetaQuotes. Ứng dụng được nâng cấp giao diện, cải thiện hiệu suất, đồng thời mở rộng nhiều tính năng như Biểu đồ & khung thời gian, Phân tích cơ bản, Chỉ báo và công cụ đối tượng phân tích, v.v. giúp cho MetaTrader 5 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những nhà giao dịch muốn khám phá các cơ hội giao dịch tiềm năng mới. MetaTrader 5 sở hữu phiên bản dành cho thiết bị di động, khả dụng cho Android và iOS, giúp bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Ứng Dụng HSC Trade

HSC Trade là ứng dụng giao dịch online dành riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam được phát triển và tài trợ bởi HSC. Với công nghệ truyền dữ liệu tiên tiến hướng đến việc gia tăng hiệu quả giao dịch và đầu tư, HSC Trade cung cấp thông tin cực kỳ nhanh chóng, chính xác và toàn diện. HSC Touch Sense được thiết kế với tính năng đặt lệnh thật nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Ứng Dụng Stockbook

Stockbook là một ứng dụng giúp bạn tìm kiếm và nhận các thông tin đa chiều về cổ phiếu, trái phiếu hay các loại hình đầu tư khác nhau mà bạn quan tâm. Ứng dụng đóng vai trò như một chiếc cầu nối giúp bạn tiếp cận với cộng đồng các nhà đầu tư, các chuyên gia trên thị trường nhằm học hỏi kinh nghiệm, trao đổi kiến thức về các chủ đề đa dạng và nâng cao kỹ năng đầu tư.

Ứng Dụng mStock24

Tương tự như những app chứng khoán khác, mStock24 tích hợp những tính năng cơ bản để cung cấp cho bạn nhanh và đầy đủ nhất các thông tin về thị trường chứng khoán. Hơn thế, mStock24 còn cung cấp những tính năng hữu ích giúp đặt lệnh giao dịch chứng khoán nhanh chóng, theo dõi danh mục tài sản dễ 24/7.

Để lựa chọn ứng dụng giao dịch chứng khoán tốt nhất, bạn cần xét đến các yếu tố như các loại phí, các công cụ có thể giao dịch, phương thức thanh toán, các tính năng di động, v.v. Hy vọng với danh sách Top 10 ứng dụng giao dịch chứng khoán tốt nhất của chúng tôi, bạn sẽ chọn được ứng dụng phù hợp với nhu cầu và phong cách giao dịch của bản thân.

Bài viết được tài trợ

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận