skip to Main Content

Tài liệu chứng khoán: 14 chỉ số phân tích kỹ thuật thông dụng nhất trong đầu tư chứng khoán PDF

Tài liệu chứng khoán: 14 chỉ số phân tích kỹ thuật thông dụng nhất trong đầu tư chứng khoán PDF sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

Phân tích kỹ thuật là việc nghiên cứu hành vi của nhà đầu tư và tác động của các hành vi này vào khả năng biến động giá chứng khoán. Dữ liệu chủ yếu cần để thực hiện phân tích kỹ thuật là lịch sử giá chứng khoán và khối lượng giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định. Các dữ liệu này giúp quý vị xác định xu hướng thị trường, dự đoán biến động giá và các tín hiệu Mua, tín hiệu Bán để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt và có khả năng đem lại kết quả cao.

Nhằm hỗ trợ nhà đầu tư dễ đọc – dễ hiểu – dễ hệ thống hóa kiến thức về phân tích kỹ thuật, Investing Việt Nam gửi tới độc giả tài liệu hướng dẫn 14 chỉ số phân tích kỹ thuật thông dụng nhất trong đầu tư chứng khoán. Tài liệu phân tích kỹ thuật này sẽ trình bày chi tiết, đơn giản, và dễ hiểu nhất về những công cụ phân tích kỹ thuật được giới đầu tư áp dụng rộng rãi nhất. Thông qua tài liệu này bạn sẽ học được thế nào là phân tích kỹ thuật, tổng quan về phân kỹ thuật, các chỉ số xu hướng giá, các chỉ số biến động giá, khối lượng, mức hỗ trợ, kháng cự, fibonacci…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những cuốn sách đầu tư tài chính thú vị, bổ ích và miễn phí khác trong chuyên mục eBook đầu tư của Investing.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận