skip to Main Content

Mức phí sử dụng đòn bẩy trên etoro?

Câu hỏi: Sử dụng đòn bẩy trên etoro có bị tính phí không? Mức phí cụ thể ra sao?

Trả lời:

Xin chào bạn, việc sử dụng đòn bẩy tại tất cả các sàn giao dịch nói chung, và gồm cả etoro đều đi kèm với một mức phí nhất định.

Bởi lẽ bản chất của đòn bẩy là bạn có vốn ít, nhưng sàn giao dịch cho bạn mượn thêm tiền để đầu tư giúp tăng lợi nhuận. Đương nhiên nếu bạn lỗ thì cũng bị lỗ nhiều hơn. Các sàn giao dịch cho bạn vay tiền nên họ tính phí chính là bù vào lãi suất của khoản vay này. Phí đó được trừ hàng ngày và còn có tên gọi là phí qua đêm (overnight fee).

Khi mở lệnh như trong hình dưới đây, bạn hãy quan sát mức phí ở phía dưới cùng của cửa sổ đặt lệnh. Chẳng hạn khi bạn mua 100$ cổ phiếu Microsoft mà không dùng đòn bẩy (X1), phí qua đêm (cả ngày thường và cuối tuần) đều là 0. Ngược lại khi bạn dùng đòn bẩy (ví dụ X5) thì mức phí qua đêm mỗi ngày là 0.06$ còn hai ngày cuối tuần là 0.19$.

Trường hợp không dùng đòn bẩy
Trường hợp dùng đòn bẩy

Qua ví dụ trên bạn có thể hiểu hơn về phí khi sử dụng đòn bẩy. Khoản phí này tuy không lớn nếu như bạn giao dịch có lãi, tuy nhiên nếu bạn có đủ số vốn thì thay vì dùng đòn bẩy, bạn có thể bỏ đòn bẩy và đặt lệnh lớn gấp 5 lần như vậy sẽ tiết kiệm được một phần chi phí trong giao dịch.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận