skip to Main Content

Khung giờ giao dịch chứng khoán trên Capital.com

Khi giao dịch kiếm lợi nhuận trên thị trường tài chính, khung giờ giao dịch là một yếu tố vô cùng quan trọng mà các nhà đầu tư cần quan tâm. Việc nắm rõ khung giờ giao dịch sẽ giúp bạn chủ động hơn cho kế hoạch của mình, không bị bỏ lỡ các cơ hội đầu tư. Để xác định khung giờ giao dịch chứng khoán trên Capital.com, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Như các bạn đã biết, trên thị trường chứng khoán, bạn có thể đầu tư vào các cổ phiếu, hoặc các chỉ số chứng khoán thông qua các sàn giao dịch quốc tế để kiếm lời. Tuy nhiên, khung giờ giao dịch giữa các tài sản chứng khoán là khác nhau. Điều đó có nghĩa là khung giờ giao dịch cổ phiếu sẽ khác với khung giờ để đầu tư chỉ số.

1. Khung giờ giao dịch cổ phiếu

Trên Capital.com, bạn có thể giao dịch đa dạng các loại cổ phiếu, thuộc nhiều thị trường và quốc gia khác nhau, chẳng hạn như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hồng Kông,….

Do đó, bạn cần lưu ý khung giờ mở cửa của các thị trường này. Cụ thể như sau:

Cổ phiếu Mỹ:

  • Thứ 2: 15h10 đến 0h
  • Thứ 3-Thứ 6: từ 15h10′ đến 7h sáng hôm sau
  • Thứ 7: 0h đến 4h sáng

– Cổ phiếu Anh (T2-T6): 

  • Chiều (14h đến 18h)
  • Tối (18h03 đến 22h30)

– Cổ phiếu Hồng Kông (T2-T6): 

  • Sáng (8h30 đến 11h)
  • Chiều (12h đến 15h)

– Cổ phiếu Nhật Bản (T2-T6):

  • Sáng (7h-9h30)
  • Trưa (10h30 đến 13h)

Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động xem khung giờ giao dịch của các thị trường như Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Na Uy, Nga, Thụy Điển,… bằng cách truy cập vào nền tảng Capital.com -> nhấn vào tab “Giao dịch” -> kéo chuột xuống phần “Cổ phiếu” -> bấm vào thị trường bạn muốn đầu tư -> bấm vào “Được giao dịch nhiều nhất”, bạn sẽ thấy ô cửa sổ giao dịch phía bên phải màn hình, khung giờ giao dịch sẽ hiển thị trong mục “Thông tin thị trường”.

Khung giờ giao dịch chứng khoán trên Capital.com

Để xem khung giờ giao dịch của một tài sản cụ thể, bạn cũng làm theo các bước tương tự, gõ tên tài sản trong ô “Tìm kiếm”, nhấn vào tài sản bạn muốn giao dịch và khung giờ giao dịch cổ phiếu đó sẽ hiển thị trong mục “Thông tin thị trường” tại ô cửa sổ bên phải màn hình.

2. Khung giờ giao dịch chỉ số chứng khoán

Trên Capital.com, bạn có thể đầu tư và giao dịch đa dạng các chỉ số khác nhau, với tổng số hơn 23 chỉ số trên toàn thế giới, từ các chỉ số mang tính biểu tượng như NASDAQ 100, Dow Jones và FTSE 100 đến các chỉ số cụ thể hơn như Wig 20 hoặc IBEX 35.

Để xem khung giờ giao dịch chỉ số trên Capital.com, bạn nhấn vào tab “Giao dịch” -> kéo chuột xuống phần “Chỉ số” hoặc đơn giản là gõ tên chỉ số cụ thể trong ô “Tìm kiếm” và nhấn vào tài sản bạn muốn giao dịch. Sau đó tại ô cửa sổ bên phải màn hình, bạn sẽ thấy khung giờ giao dịch hiển thị trong mục “Thông tin thị trường”.

Khung giờ giao dịch chứng khoán trên Capital.com

Ví dụ như hình trên bạn có thể thấy hình trên là  khung giờ giao dịch chỉ số NASDAQ 100.

Bằng cách giao dịch trên các sàn giao dịch quốc tế, bạn có thể mua các tài sản chứng khoán Mỹ online, đảm bảo các quyền nhận cổ tức mà không cần phải đến trực tiếp sở giao dịch hay các địa điểm phát hành. Tuy nhiên, khi đầu tư chứng khoán quốc tế trên các sàn giao dịch, bạn cũng cần lưu ý về thời gian giao dịch bởi múi giờ Việt Nam không đồng nhất với giờ mở cửa các sàn chứng khoán nước ngoài. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận