skip to Main Content

Cách xem khung giờ giao dịch của một tài sản trên Capital.com

Sau khi tìm hiểu và lựa chọn được tài sản có tiềm năng lợi nhuận, để có thể giao dịch với các công cụ trên thị trường tài chính, bạn cần nắm được khung thời gian giao dịch của nó. Việc nắm rõ khung giờ giao dịch của các tài sản và thị trường sẽ giúp bạn chủ động trong kế hoạch của mình, tránh việc bỏ lỡ các cơ hội giao dịch hấp dẫn. Vậy khi giao dịch trên nền tảng Capital.com, làm thế nào để bạn xác định khung giờ giao dịch của một tài sản? 

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Capital.com, nhấn vào tab “Giao dịch” trên thanh menu phía bên phải màn hình.

Bước 2: Kéo chuột và bấm vào thị trường bạn muốn giao dịch (cổ phiếu, ngoại hối, tiền ảo, hàng hóa, chỉ số, ETF, hợp đồng tương lai,…)

Chúng tôi sẽ chọn “Cổ phiếu”, cụ thể là cổ phiếu Mỹ trong ví dụ này.

Cách xem khung giờ giao dịch của một tài sản trên Capital.com

Lưu ý: Một số thị trường sẽ được phân nhỏ thành các mục khác nhau, chẳng hạn như cổ phiếu được phân loại theo quốc gia (Mỹ, Anh, Hồng Kông,….)

Bước 3: Nhấn vào tài sản bạn muốn giao dịch và bạn sẽ thấy ô cửa sổ giao dịch phía bên phải màn hình, khung giờ giao dịch sẽ được hiển thị trong mục “Thông tin thị trường”.

Cách xem khung giờ giao dịch của một tài sản trên Capital.com

Hoặc nếu bạn đã xác định được tài sản bạn muốn giao dịch, bạn chỉ cần gõ tên tài sản đó vào ô “Tìm kiếm”, nhấn vào đó và khung giờ giao dịch cổ phiếu đó sẽ hiển thị trong mục “Thông tin thị trường” tại ô cửa sổ bên phải màn hình.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách xác định khung giờ giao dịch của một tài sản trên Capital.com. Hy vọng rằng bài viết này giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận