skip to Main Content

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Capital.com qua ví Momo

So với các sàn giao dịch khác, việc nạp tiền vào tiền vào tài khoản Capital.com vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài các phương thức thanh toán thông thường như ngân hàng trực tuyến, ví điện tử và thẻ tín dụng,…bạn còn có thể nạp tiền vào Capital qua ví điện tử Momo.

Để nạp vào Capital.com qua ví Momo, trước tiên bạn cần tải và đăng ký ví điện tử MoMo trên điện thoại. Đồng thời có số dư khả dụng ít nhất là 20 USD trong ví bởi đây là mức nạp tối thiểu do Capital.com quy định cho một lần nạp tiền. Sau đó các bạn làm theo các bước dưới đây:

1Sau khi truy cập tài khoản Capital.com, bấm vào mục Nạp tiền’ trên thanh menu phía trái màn hình. Bạn chọn phương thức thanh toán là MoMo Pay’. Điền số tiền muốn nạp vào tài khoản (theo USD) rồi ấn ‘Tiếp tục’.

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Capital.com qua ví Momo

Ô cửa sổ thanh toán sẽ hiện ra, tại đây bạn sẽ thấy mã QR, số tiền được quy đổi sang VNĐ cùng với MÃ GIAO DỊCH trong dòng ‘Nhận xét’.

*Chú ý: Lưu lại các thông tin này, đặc biệt là MÃ GIAO DỊCH để thực hiện các bước sau đó. Mã giao dịch sẽ là căn cứ để xác minh khi bạn chuyển tiền vào tài khoản Capital.com. Nếu không lưu lại mã giao dịch, bạn sẽ mất số tiền đó.

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Capital.com qua ví Momo

2Để quét mã QR, bạn truy cập vào ứng dụng ví MoMo trên điện thoại đi động, nhấn vào mục ‘Quét Mã’.

cách nạp tiền vào Capital.com

Sau khi quét mã QR thành công, bạn nhập số tiền cần nạp (theo VNĐ) và mã giao dịch vào ô ‘Lời nhắn’ rồi ấn ‘Chuyển tiền’.

cách nạp tiền vào Capital.com

3Kiểm tra lại thông tin như số tiền và ấn vào ‘Xác nhận’. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được thông báo nạp tiền thành công. Quay lại nền tảng Capital.com và số tiền sẽ được hiển thị trên số dư tài khoản giao dịch.

Lưu ý: Khi nạp tiền vào Capital.com bằng ví điện tử Momo, bạn sẽ thấy hiển thị thông tin và số điện thoại người nhận không phải là Capital.com mà là bên thứ 3. Do đó, đảm bảo điền mã giao dịchsố tiền chính xác (như trong ô cửa sổ thanh toán trên nền tảng Capital.com).

Như vậy chỉ cần 3 phút, với các thao tác vô cùng đơn giản, bạn đã nạp được tiền vào tài khoản Capital.com thông qua ví điện tử MoMo. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận